รีวิว 💕 ครีมกันแดดน้องใหม่จากแบรนด์ SKY 🌞 จะดีหรือบ้ง ตามไปดูกันเลยค่าาา 🥰

39 7


อากาศแบบนี้ ⛈ แดดแรงๆแบบนี้ ☀️ สาวๆจีบันอย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านกันนะคะ ? 


          วันนี้เนสมีผลิตภัณฑ์ตัวนึงมานำเสนอ จากที่เนสได้ลองใช้ตอนนี้ขึ้นหลอดที่สองแล้วค่ะ รู้สึกว่าเค้าทำเนื้อครีมออกมาได้ดีมากๆเลย ไม่เคยเจอในผลิตภัณฑ์กันแดดตัวไหนที่เนสเคยใช้ เลยอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน    


นั่นก็คือ
SKY Daily UV Protection Sunscreen SPF50+ PA+++ 
จากแบรนด์ SKY นั่นเองค่ะ

  สิ่งที่ทำให้เค้าแตกต่างจากผลิตภัณฑ์กันแดดตัวอื่นก็คือ เค้าใช้นวัตกรรม Encapsulated Sunscreen ค่ะ การ Encapsulated ถ้าพูดแบบเข้าใจง่ายๆคือ "การห่อหุ้มสารสำคัญ" วิธีนี้จะทำให้สารสำคัญคงตัวอยู่ได้นาน ไม่เสื่อมสลายง่าย ทำให้เรามั่นใจได้เลยว่า สารเคมีที่ใส่เพื่อป้องกันแสงแดดของแบรนด์นี้นั้น สามารถคงสภาพอยู่ได้นาน และป้องกันรังสียูวีได้จริงค่ะ แล้วด้วยค่าการปกป้องแสงแดดที่ให้มาถึง SPF50+ ตัวนี้เป็นอีกตัวหนึ่งที่การันตีประสิทธิภาพของแบรนด์ได้เลยค่ะ รวมถึงมีค่า PA+++ ทำให้สามารถปกป้องผิวจากรังสีได้ทั้ง UVA ? และ UVB ? แถมมี Anti-Blue light ? (เป็น Blue Light Technology) ทำให้สามารถปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ซึ่งเป็นแสงที่ทำร้ายผิวไม่แพ้แสงแดดเลยค่ะ มักพบอยู่ในแสงจากหน้าจอโทรศัพท์ และคอมพิวเตอร์ ถือว่าเป็นครีมกันแดดที่ครบจบในตัวเดียวเลยก็ว่าได้ค่าาา


✱✱ ขอเสริมไว้เป็น Tips
 ให้สาวๆรู้ไว้เผื่อนำไปใช้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดกันนะคะ การที่จะสามารถระบุด้านหน้าผลิตภัณฑ์ว่ามีค่า SPF50+ ได้ จำเป็นต้องมีเอกสารแสดงผลการทดสอบประสิทธิภาพการกันแดดด้วยว่าสามารถกันแดดได้ถึงจริงๆ ถึงจะสามารถยื่นขอจดแจ้งเลข อย. ได้ค่ะ (อิงจาก อย. ของประเทศไทยนะคะ)

ครีมกันแดดตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมสีขาว ? เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาทาจะมีเม็ดบีทส์ เปลี่ยนให้ครีมสีขาวกลายเป็นสีเนื้อกลืนไปกับผิวเลยค่ะ อันนี้ผู้ชายก็ใช้ได้นะคะ เหมือนเขาปรับผิวเราให้สว่าง และเนียนขึ้นเฉยๆ ฉะนั้นไม่วอกแน่นอนจ้าา ? ? ?

เรื่องควบคุมความมันก็ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่งเลยนะคะ เนสทดสอบความมันของเนื้อผลิตภัณฑ์ โดยใช้แผ่นฟิล์มซับมัน ซับลงบนผิวที่ทาครีมกันแดด ผลที่ได้ตามนี้เลยค่าา 

จะเห็นได้เลยว่าความมันที่ออกมามีน้อยมากหรือแทบไม่มีเลย เวลาทาบนใบหน้าก็ไม่ต้องห่วงว่าจะมันเยิ้มระหว่างวันมั้ย เพราะเค้าคุมมันได้ค่อนข้างดี สามารถแต่งหน้าทับตามปกติได้เลยไม่สังขยาแน่นอนจ้า (แอบกระซิบบอกนิดนึงง บางวันที่ขี้เกียจ เนสทาแค่ครีมกันแดดตัวนี้แล้วลงแป้งฝุ่นเลยค่ะ ได้ลุคใสๆโชว์ผิว ดูเป็นธรรมชาติมากๆเล้ยยย ?) 

พอพลิกหลังกล่องดูสารสกัดที่เค้าใส่มาก็ไม่ขี้เหร่เลยนาจา นอกจากช่วยกันแดดแล้วยังช่วยบำรุงผิวไปอี๊กก เนสสรุปให้คร่าวๆจากสารสกัดที่ใส่มาตามนี้เลยย


? Active เรียงตามปริมาณที่ใส่จากมากสุดไปน้อยสุด ? 


☑️ Glycogen (ไกลโคเจน)

➜ ปกป้องผิวจากอันตรายของแสงหน้าจอโทรศัพท์ และหน้าจอคอมพิวเตอร์ ลดการเกิดรอยหมองคล้ำ ริ้วรอยแก่กว่าวัย และเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ แลดูสุขภาพดี

☑️ Allantoin (ต้นคอมเฟรย์)

➜ ลดการระคายเคือง และการอักเสบของผิว ต่อต้านการแพ้ต่างๆ เสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อขึ้นมาใหม่ ทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว


☑️ Aloe Vera (ว่านหางจระเข้)

➜ ลดการอักเสบ ช่วยสมานแผล กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ทำให้แผลสมานหายเร็วมากยิ่งขึ้น เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิว ลดเลือนริ้วรอย พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว


☑️ Tocopheryl Acetate (วิตามิน อี)

➜ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชลอความชราของผิว ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น ทำให้รอยแตกลายดูจางลง ให้ความชุ่มชื้น และลดความหยาบกร้านของผิว


☑️ Tremella Fuciformis Sporocarp Extract (เห็ดหูหนูขาว)

➜ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวดูเนียนนุ่ม ริ้วรอยต่างๆดูจางลง ช่วยฟื้นฟู และยืดอายุของผิวให้อ่อนเยาว์


☑️ Salix Alba Bark Extract (เปลือกไม้ Willow)

➜ ช่วยกระชับรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบของผิว และต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย S.aureus และ C.acnes ซึ่งเป็นต้นเหตุหลักของการเกิดสิว


-----------------------------------------------------------------------------

จากสรรพคุณทั้งหมดที่เอ่ยมานั้นนนน น้องเค้าก็มาในราคาแค่
290 บาท ปริมาณ 15 กรัม (ช่วงนี้เค้ามีโปรส่งฟรีด้วย)
เนสใช้ได้ประมาณเดือนนึงเลยค่ะ ใครอยากลองใช้ก็ไปหาซื้อตามกันดูน้าา
เนสสั่งซื้อผ่าน Facebook หลักของเค้าเลย

FB : Sky Brand ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า
IG : ssky.officials



อ้ออออออ ❕ แล้วก็ตอนนี้ทางแบรนด์เค้าออก Product ใหม่มาด้วยยย เป็นตัว Sky Bright Revitalizing Translucent Night Cream ? หรือครีมสำหรับทาตอนกลางคืนนั่นเอง ทางเราก็ได้มาครอบครองเรียบร้อยแล้ววว ขอเวลาทดลองใช้ดูอีกสักระยะหนึ่งก่อน จะดีหรือบ้งเดี๋ยวมาเขียนรีวิวให้ดูอีกน้าาา

"วันนี้เนสก็ขอตัวลาไปก่อน หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ
แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ"


Bye Bye ~ ??  


nananes

nananes

สวัสดีค่ะ ชื่อเนสนะคะ :)

เนสเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเครื่องสำอางมากเลยค่ะ พอได้ลองใช้ของแปลกๆใหม่ๆเลยอยากมาแบ่งปันให้สาวๆจีบันได้รู้จัก อยากแชร์ประสบการณ์ของตัวเองที่ได้ใช้เครื่องสำอางต่างๆ เผื่อช่วยให้สาวๆตัดสินใจเลือกซื้อได้มากขึ้น ไม่ต้องเสียเงินไปลองผิดลองถูกเองค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เนสขอฝากตัวด้วยน้าาา

หากทำผิดพลาดยังไงก็ติชมกันได้ตลอดเลย พร้อมรับฟังคำแนะนำ และปรับปรุงค่า :D

FULL PROFILE