ประกาศ!!!!จากฝ่ายทรัพยากรบุคคล [ขำขำ จะเข้าบ.นี้ดีไหมเนี๊ย ฮา....]
amides17ก่อนอื่นต้องขอ
•**•. .•**•.•**•. .•**•.•**•. .•**•
HAPPY NEW YEAR 2009
*. .* *. .* *. .*
*•* *•* *•*
"*°o.˜"*°o.....o°*"˜.o°*"˜
>> (¯`·.·´¯) (¯`·.·´¯)------->>
`·.¸(¯`·.·´¯)¸.·´
·.¸¸.·´
ขอให้มีความสุขกันทุกๆคนนะค่ะ
แฮปปี้ๆๆ
อันตัวหนู(ชื่อแอมนะค่ะ)ก็แต่งหน้าไม่ค่อยเป็นอะนะค่ะเลยไม่มี how to หรือ review ต่างๆ
วันนี้แอมก็เลยเอาอะไรขำขำมาให้อ่านแทนตอบแทนพี่ๆที่เคยตอบกระทู้ แล้วก็ให้สิ่งต่างๆเทคนิคมากมาย
ก่อนหน้านี้ก็เคยลองลงไปหนึ่งกระทู้เห็นว่าชอบกันก็เลยมีไรขำๆมาให้อ่านอีกลองอ่านดู
แต่ยาวหน่อยนะค่ะ
ประกาศจากฝ่ายทรัพยากรบุคคล
1. การแต่งกาย
บริษัทขอแนะนำพนักงานทุกท่านว่า
ท่านควรแต่งกายให้เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของท่าน
เพราะถ้าทาง บริษัท เห็นว่าท่านใส่รองเท้า PRADA ราคา 30,000 บาท
และถือกระเป๋า GUCCI ราคา 40,000 บาท มาทำงานแล้วล่ะก็
บริษัทขอสันนิษฐานว่าฐานเงินเดือนของ ท่าน เหมาะสมดีอยู่แล้ว ไม่เห็นควรต้อง ขึ้นเงินเดือนแต่อย่างใด
2. การลาป่วย
บริษัทไม่ยอมรับใบรับรองแพทย์ หรือคำวินิจฉัยใด ๆ
ที่ระบุว่าท่านป่วย เพราะถ้าท่านสามารถไปพบแพทย์ ได้ ท่านก็น่าจะมาทำงานได้
3. การผ่าตัด
ห้ามพนักงานทำการผ่าตัดใด ๆ ทั้งสิ้น
ตราบเท่าที่ท่านยังเป็นพนักงานของที่นี่
ท่านจำเป็นต้องมีอวัยวะ ครบถ้วน
ท่านไม่สามารถตัดสินใจยักย้าย ถ่ายเทหรือตัดอวัยวะใด ๆ ทิ้ง
เพราะบริษัทว่าจ้างท่านครบทุกส่วนและไม่บุบสลาย
การยักย้ายถ่ายเทอวัยวะใด ๆ ถือว่าเป็นก??รละเมิดต่อสัญญาจ้างงาน
4. การลากิจ
พนักงานมีสิทธิ์ลากิจได้ 104 วันต่อปี ได้แก่ วันเสาร์และวันอาทิตย์
5. การลาพักร้อน
บริษัทยินดีอนุญาตให้พนักงานลาพักร้อนได้ในช่วงเดียวกันของทุกปี
โดยบริษัทขอประกาศให้วันที่ 31 ธันวาคม และวันที่ 1 มกราคม
เป็นวันหยุดพักผ่อน
ประจำปี
6. การลาเพื่อไปร่วมพิธีศพ
การลางานเพื่อไปร่วมพิธีศพไม่ถือว่าสมเหตุสมผล
เนื่องจากท่านไม่สามารถทำให้เพื่อน ญาติ
หรือเพื่อนร่วมงานฟื้นขึ้นมาได้
แต่หากพนักงานจำเป ็นต้องไปร่วมพิธีศพ
พิธีควรจะจัดในช่วงเย็นหลังเวลา
เลิกงาน บริษัทยินดีให้ท่านออกไปก่อนเวลาเลิกงาน1 ชั่วโมง
7. การลาอันเนื่องมาจากเสียชีวิต
ถือเป็นการลาอย่างสมเหตุสมผล อย่างไรก็ตาม
พนักงานควรแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 2 สัปดาห์
เพื่อที่ บริษัทจะได้หาและฝึกพนักงานใหม่ขึ้นมาแทน
8. การใช้ห้องน้ำ
เนื่องจากเวลาในการใช้ห้องน้ำนานเกินไป
จึงขอให้พนักงานปฏิบัติดังนี้
ให้พนักงานเข้าห้องน้ำเรียง ตามลำดับอักษร เช่น
พนักงานที่ชื่อขึ้นต้นด้วย 'ก' ให้เข้าห้องน้ำในเวลา 8.30 - 8.50 น.
และ พนักงานที่ชื่อขึ้นต้นด้วย 'ข' ใช้เวลา 8.50 - 9.10 < SPAN lang=TH style="COLOR: navy">น. ตามลำดับ
ท่านใดที่ไม่สามารถ เข้าห้องน้ำได้ในเวลาที่กำหนด ขอให้รอเข้าในวันถัดไปเมื่อ ถึงรอบของท่านอีกครั้ง
ถ้าท่านจำเป็นต้องเข้าห้องน้ำเป็นกรณีฉุกเฉินขอให้ สลับเวลากับพนักงานท่าน อื่น
แต่ทั้งนี้ต้องได้รับอนุญาตจากหัวหน้างานเป็นลายลักษณ์อักษร
(ไม่จำเป็นต้องบันทึกลงบนกระดาษชำระก็ได้)
9. เวลาพักกลางวัน
พนักงานที่มีน้ำหนักต่ำ กว่ามาตรฐานสามารถพักกลางวันได้ 1 ชั่วโมง
เพื่อรับประทานอาหารให้มากขึ้น จะได้ดูมี สุขภาพที่ดี
สำหรับพนักงานที่มีน้ำหนักอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานสามารถพักได้ 30 นาที
เพื่อจะได้รักษาหุ่นให้ดูดีเหมือนเดิม ส่วนพนักงานที่มีน้ำหนักเกินกว่า มาตรฐาน
เพียงพอแล้วสำหรับการดื่มเครื่องดื่มธัญพืช และรับประทานยาลดความอ้วน
ทั้งนี้มีผลตั้งแต่วันที่ท่านอ่านประกาศนี้จบทันที
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
Discussion (17)