Reviews; B3 เซรั่มป้องกันสิว ว่าจะช่วยลดสิวยังไง ต้องอ่าน!!

43 5
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้ต้องขอมาเกริ่นก่อนว่า ช่วงนี้สิวเห่อมากกกก สิวมาแบบไม่ยั้งเลย แบบว่าแต่งหน้ายากมาก กลบรอยก็ไม่มิด เครียดมากทุกคน ไปหาหมอคุณหมอก็บอกสิวฮอร์โมน ให้ทานยาก็ไม่ได้ลงเลย เราเลยไปลองหาพวกรีวิว ลดสิวในเน็ตดู แล้วไปเจอรีวิว ของ B3 เซรั่มป้องกันสิว หลายคนใช้แล้วชอบ สิวลดจริง เราเลยไปสอยมาใช้ดู ปรากฎว่าเห้ยยยย ผลลัพธ์ดีจริง สิวลดลงใน7วัน อึ้งค่ะ!! เลยจะมาบอกต่อและเล่าประสบการณ์การทดลองใช้ให้เพื่อนๆได้อ่านกัน อยากรู้แล้วว่าเป็นยังไงต้องมาอ่านเล้ย
ขอต้องก่อนว่า B3 เซรั่มป้องกันสิวเนี่ย เป็นของแบรนด์ Dr. MAY เป็นแบรนด์สัญชาติไต้หวัน ที่ถูกคิดค้นด้วยผู้เชี่ยวชาญ และมีสูตรเฉพาะของเค้า ที่มีส่วนผสมของFRSAB (ฟาซ๊ารบ์ ) ที่ถูกคอนเฟิร์มว่า แค่ดมก็อาจทำให้ผิวหน้าดีขึ้นไปแล้ว!!! ก็คือแค่ดมกลิ่นเราจะรู้สึกผ่อนคลาย แบบฟิน หลับสบายงี้ นอกจากนนั้เค้ายังมีส่วนผสมของB3,BHA,วิตามินอี, ThymeKill ที่ช่วยปลอบประโลมและป้องกนัสิวอย่างอ่อนโยนแถมยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะอีกด้วย เป็นไงอ่านเท่านี้ก็ขนลุกละปะ55555555555 บอกเลยว่าดีจนต้องมาบอกต่ออ่ะทุกคน
สำหรับใครที่สนใจหรืออยากลองหามาใช้ มาทดลองดูว่าจะเลิศจริงมั้ย แนะนำให้เสิร์ชกูเกิ้ลว่า Dr.MAYเลยย รับรองว่าได้บอกลาคอลซีลเลอร์แน่นอน
ขั้นตอนการใช้น้อง B3 เซรั่มป้องกันสิว ก็ง่ายๆเลย
ใช้หลังการบำรุงผิวขั้นตอนสุดท้าย ทั้ง(เช้า-เย็น) หยดออยส์ 2-3หยดลงบนผิวแล้วลูบไล้ให้ทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ แค่นี้ก็เรียบร้อย!!!
และนี่คือภาพเทียบก่อนและหลังใช้ B3 เซรั่มป้องกันสิว เป็นเวลา7วัน ผลลัพธ์ก็คือเกินคาดมาก พวกรอยสิว รอบดำรอยแดงดูจางลง สิวเสี้ยนต่างๆดูน้อยลง รูขุมขนดูกระชับมากขึ้น แถมผิวหน้าไม่ค่อยมัน ไม่เหนียวเหนาะหนะ ผิวดูเรียบเนียนขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย ใช้แล้วชอบมาก เอาไป5เต็ม
คณุสมบัติของ B3 เซรั่มป้องกันสิว
ดีท็อกซ์ผิวเรา และช่วยควบคมุความมัน
ป้องกัน การเกิดสิว สิวเสี้ยน หรือรูขุมขนกว้างๆๆ
เนื้อผลิตภัณท์มีความอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ช่วยทำให้รอยสิวจางลง เนื้อออยล์ซึมซาบไวไม่เหนอะหนะ
มีส่วนผสมของB3ช่วยปรบัสมดลุไขมันและบรรเทาการระคางเคืองผิว มีส่วนผสมของ BHA กรดซาลิไซลิก ช่วยกระชับ รูขุมขน ให้ผิวกลับ มาเรียบเนียน
มีส่วนผสมของวิตามินอีช่วยป้องกันมลภาวะ และฟื้นฟูผิวเสีย
มีส่วนผสมของ Thyme Kill ช่วยยับยั้งและควบคุมการเกิดสิว
มีส่วนผสมของFRSABที่เป็นสูตรพิเศษของDr.Mayโดยเฉพาะช่วยให้ผิวกระชับและเนียนใส
ไม่มีส่วนผสมของน้ำปิโตรเลียมออยล์ สี แอลกอฮอล์ สารสกัด
ผ่านการรับรองจากSGSว่าสามารถต่อต้านแบคทีเรียและป้องกันสิวได้ถึง 99.9%
เห็นมั้ยว่าสรรพคุณเยอะมาก แถมตอบโจทย์สำหรับปัญหาสิวๆๆและปัญหาที่ก่อให้เกิดสิวต่างๆอีกด้วย บอกเลยว่าตัวเดียวเอาอยู่จริงๆ ใช้เองชอบเองเลยอยากมาแนะนำเลย
สำหรับใครที่ชอบก็อย่าลืมไปลองหาซื้อมาทดลองใช้กันดูนะคะ เรื่องสิวแบบว่าช่วยได้มากเลย เหมาะกับทุกปัญหาสิวๆเลย แนะนำจริงๆ สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของเค้า ไว้เจอกันกับการรีวิวในครั้งหน้า บ๊ายบายยย???✨