Beauty Buffet Scentio Vitamin C ตัวช่วยกู้ผิวใส🧡🍊

42 6
WITH <strong>Beauty Buffet Scentio</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว ​Jedan วันนี้ปุ๊กมีสินค้าตัวเด็ดตัวดังของแบรนด์ Beauty Buffet Scentio มานำเสนอออ~นั้นก็คืออออออ~ คู่หูดูโอ้ Vitamin C  Shower Serum & Body Essence นั่นเองงงงง เย้ๆๆ

ปุ๊กเชื่อว่าสาวๆหนุ่มๆหลายๆคนคงรู้จักดูโอ้คู่นี้กันมาก่อนแล้วไม่มากก็น้อยเพราะน้องค่อนข้างดังพอสมควรเลยทีเดียวแต่วันนี้ปุ๊กจะมารีวิวน้องๆดูโอ้คู่นี้ในมุมของปุ๊กหลังจากที่ได้ลองใช้ให้เพื่อนๆได้ชมกันค่าาาา~><

เอาล่ะเราไปทำความรู้จักกับน้องขวดแรกกันดีกว่าาาา

น้องขวดนี้ก็คือ Vitamin C Body White Shower Serum เจลอาบน้ำวิตามินซี ที่มาในขวดปั้มปริมาณ 450ml. ราคา 195 บาท

พอกดหัวปั้มก็มีน้องเนื้อเจลใสสีส้มอ่อนๆ ไหลออกมา~~กลิ่นหอมเหมือนน้ำหอมเยยย  หลังจากใช้ตัวนี้อาบน้ำเสร็จรู้สึกได้ทันทีว่าผิวชุ่มชื่นมากขึ้นแถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดที่ผิวอีกด้วยชอบมั้กกกกๆ Love Love ♡

เจลอาบน้ำตัวนี้จะมีฟองค่อนข้างน้อยแต่ไม่ได้เป็นปัญหาในการใช้ค่ะส่วนตัวปุ๊กยิ่งรู้สึกว่าปลอดภัยกว่าตัวที่ฟองเยอะๆซะอีก5555 ถ้าใครอยากฟีลฟองเยอะๆนุ่มๆแนะนำให้ใช้กับตะข่ายตีฟองเพิ่มความละมุนก็ได้ค้าาา

หลังจากอาบน้ำด้วยเจล Vitamin C Body White Shower Serum กันไปแล้วสาวๆหลายๆคนก็คงจะทาโลชั่นกันต่อเลยใช่มั้ยล่ะคะ แต่เดี๋ยวก่อนนนน!! ก่อนจะทาโลชั้นเรามาทำความรู้จักน้องขวดต่อไปกันก่อนนะจ๊ะ ^ ^

และนี่คืออออ!!

Vitamin C After Bath Body Essence เอสเซ้นส์สำหรับผิวกายที่มีส่วนผสมของวิตามินซีแบบเข้มข้นสุดๆ มาในขวดปริมาณ 450 ml. และราคา 195 บาท เช่นกันค่ะ

ส่วนเนื้อของน้องเอสเซ้นส์ตัวนี้จะมีความเหลวมากกว่าตัวเจลอาบน้ำ พอทาลงบนผิวแล้วให้ความรู้สึกเย็นๆสบายๆ ตัวนี้สาวๆต้องใช้ทาบนผิวก่อนจะทาโลชั่นนะคะเพราะเนื้อเอสเซ้นต์ตัวนี้ซึมเร็วและไม่เหนอะหนะผิวเท่าโลชั่นเลยค่ะ ตอนเช้าหลังอาบน้ำปุ๊กจะทาแค่เอสเซ้นส์ตัวนี้แค่ตัวเดียวไม่ทาโลชั่นต่อค่ะจะทาโลชั่นตามแค่ก่อนนอน​♡

ก่อนจากกันไปวันนี้ปุ๊กจะขอแทรกอีกสักนิ๊สสส จะบอกว่าน้องทั้ง2ตัวเนี่ยเครมมาว่า! “อุดมด้วยเทคโนโลยี Nana Vitamin C ฟื้นบำรุงผิวแลดูกระจ่างใสพร้อมผสานพลัง Hyaluron Complex และ Double Moisturizer Lock ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน ช่วยมำความสะอาดผิวกายและเติมวิตามินให้ผิวได้อย่างล้ำลึกผิวแลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ" อื้อหืออออเครมแน่นขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะสาวๆ

 ส่วนตัวปุ๊กชอบมากๆทั้งเรื่องช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเปล่งปลั่งและกลิ่นตอนติดผิวอ่อนๆคือหอมละมุนมากกกก ราคาก็ไม่แรงแค่ 195 บาท ใครที่อยากไปหามาลองใช้สามารถเดินเข้าไปซื้อถึงช็อป  Beauty Buffet ทุกสาขาหรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้นะคะ​♡ ลองใช้แล้วเป็นยังไงอย่าลืมมาแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อ่านกันด้วยนะค้าาาา​♡


Puk Pakjira

Puk Pakjira

FULL PROFILE