Primanest Birdnest Luminis Anti-Melasma Cream ตัวช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ!!

41 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า วันนี้หลิงมีไอเท็มเด็ดมาแนะนำอีกแล้ว แต่ตัวนี้ได้รับการ Confirmed ว่าดีมากจากคุณแม่ของหลิงค่ะ เนื่องจากคุณแม่มีปัญหาในเรื่อง ฝ้า จุดด่างดำ เยอะมาก สมัยก่อนตอนเป็นสาว ๆ ตากแดด ตากลม ไม่ได้ทาครีมกันแดดหรือครีมบำรุงเลย พออายุมากขึ้น ปัญหาฝ้าที่สะสมมาจึงเห็นได้ชัด
​จนมาเจอตัว Primanest Birdnest Luminis Anti-Melasma Cream เป็นครีมรังนกที่เคลมว่า ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทั้งสำหรับคนที่เป็นฝ้า ช่วยให้ดูจางลง หรือ ใช้บำรุงเพื่อป้องกันการเกิดฝ้าได้ การทำงานของครีมตัวนี้ คือ ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จับตัวการสาเหตุทำให้เกิดฝ้า ยับยั้งต้นเหตุของการเกิดฝ้า เรียกว่าช่วยแก้ปัญหาจากภายในสู่ภายนอกเลย
ข้างกล่องจะบอกสารสกัด ซึ่งมีหลากหลายมาก สารสกัดหลัก 6 อย่างที่ช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังมอบความชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสให้ผิว จะมีตามรูปเลยจ้า แต่ละตัวให้ประโยชน์และมีประสิทธิภาพมาก แถมตัวนี้ไม่มี แอลกอฮอล์ พาราเบน และ AHA ด้วยนะข้างกล่องจะบอกสารสกัด ซึ่งมีหลากหลายมาก สารสกัดหลัก 6 อย่างที่ช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังมอบความชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสให้ผิว จะมีตามรูปเลยจ้า แต่ละตัวให้ประโยชน์และมีประสิทธิภาพมาก แถมตัวนี้ไม่มี แอลกอฮอล์ พาราเบน และ AHA ด้วยนะ

ภาพ Before-After หลังใช้ไป  2-3 อาทิตย์

หลังใช้ไปได้ 2-3 อาทิตย์ เริ่มเห็นผล คือฝ้าและจุดด่างดำดูจางลงมาก และช่วยทำให้ผิวหน้าสว่างใสขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ
โดยปกติแล้วครีมลดฝ้า กระ จุดด่างดำจะต้องใช้เวลานานในการเห็นผล แต่ตัวนี้ถือว่าทำได้ดีมากค่ะ หลิงคิดว่าถ้าคุณแม่ใช้อย่างต่อเนื่องก็จะช่วยป้องกันการเกิดฝ้าและจุดด่างดำใหม่อีกด้วย
————————————————————————————
สำหรับหน้าร้อนนี้ใครที่มีปัญหาหรืออยากจะปกป้องผิวของตัวเองจากฝ้า กระ จุดด่างดำ Primanest Birdnest Luminis Anti-Melasma Cream ตัวนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้ดีเลยนะ หาซื้อได้ที่ Watsons Eveandboy และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือใครจะสั่งซื้อออนไลน์ก็สะดวกมาก มีขายใน Lazada, Shopee และเฟสบุ๊คเพจ Primanest


Liingkiee

Liingkiee

FULL PROFILE