เผยผิวสวยด้วยสครับ ช่วย "ลดรอยแตกลาย"

48 10

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนวันนี้เราจะมาพูดในเรื่องของรอยแตกลายบนผิวหรือว่าผิวเปลือกส้มนั่นเอง ส่วนตัวเราเชื่อว่าปัญหานี้เป็นปัญหาหลักที่กวนใจหนุ่ม ๆ สาว ๆ ทุกคนแน่นอน ปัญหานี้มักจะเกิดจากการขยายตัวของผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ส่วนสูงที่สูงขึ้นก็ตาม ส่วนตัวของแจมเองนั้นเกิดจากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่คาดคิด สาเหตุก็เกิดจากการกินเยอะนั่นเอง ทำให้มีรอยแตกลายงาสีขาวอย่างเห็นได้ชัดบริเวณหัวเข่า สะโพก ก้น เป็นจำนวนมาก อยากจะร้องไห้มาก ๆ เลยค่ะ มันทำให้ตัวเรานั้นหมดความมั่นใจไม่กล้าที่จะใส่ชุดเปิดเผยสรีระมากมายนัก และจากการศึกษามานั้นพบว่า “รอยผิวแตกลายไม่สามารถรักษาให้หายได้” นอกจากการไปเลเซอร์ที่คลินิกเท่านั้น แต่วิธีการนี้ก็จะมีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นมาก ทางเราจึงเลือกใช้วิธีการที่จะทำให้รอยแตกลายนั้นจางลงด้วยการใช้สครับผิว ซึ่งเป็นวิธีที่ต้นทุนน้อย  สามารถทำได้เองที่บ้านง่าย ๆ ค่ะ

สครับตัวที่แจมใช้เป็นประจำคือ CAPTIVATING PAUSE เป็นตัวสครับจาก Boots ปกติสครับโดยส่วนใหญ่จะทำมาจากเกลือ แต่ว่าสครับตัวนี้จะเป็นสครับน้ำตาลที่เมื่อใช้แล้วจะแตกตัวเป็นน้ำนม ให้ความชุ่มชื้นกับผิวและไม่บาดผิวหรือทำให้รู้สึกเจ็บผิวเหมือนสครับเกลือเลย แถมยังมีกลิ่นหอมมาก อารมณ์เหมือนทำสปาไปในตัวเลยค่ะ โดยส่วนตัวแล้วแจมสครับผิวอาทิตย์ละ  3-4 ครั้ง เพราะการใช้สครับจะช่วยผลัดเซลล์ผิวแต่สำหรับตัวนี้ไม่ใช่เพียงแค่ผลัดเซลล์ผิวเท่านั้น ยังช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นกับผิวโดยที่หลังจากที่แจมใช้ มันให้ความรู้สึกว่าผิวของเรานั้นนุ่มเหมือนถูกบำรุงด้วยโลชั่นมาแล้วเลย

ตอนนี้ใช้สครับตัวนี้มาเป็นระยะเวลาประมาณ 2-3 เดือน  รู้สึกได้ว่ารอยแตกลายบนผิวนั้นจางลง ผิวดูใสขึ้น การเปลี่ยนแปลงนั้นอาจจะไม่ได้เห็นชัดมากนักแต่ก็รู้สึกได้ว่ามันจางลงมากจริง ๆ โดยระยะเวลาดังกล่าวเราไม่ได้ทาครีมลดรอยแตกลายแต่อย่างใด เพราะเราเป็นคนที่ชอบลืมทาครีมอยู่บ่อย ๆ และไม่ชอบทาครีมบำรุงหลายตัว มันทำให้รู้สึกเหนอะหนะ

วิธีนี้จึงเป็นอีกวิธีที่เราอยากจะแนะนำเพื่อน ๆ ให้ลองไปทำตามดูนะคะ รอยจางลงความมั่นใจก็เพิ่มขึ้นกล้าใส่ชุดที่จะใส่เลยค่ะ


JamDkm

JamDkm

สวัสดีค่าทุกคน :)
FOLLOW ME !
Ig : @freedomfrompainn
จะได้รู้จักกันมากขึ้นนะฮะ ♡

FULL PROFILE