รีวิว สบู่ MAGGA Himarayan volcanic black salt สบู่ที่ผสมศาสตร์และศิลป์แห่งการเยียวยาด้วยพฤกษาธรรมชาติ

44 9

สวัสดีทุกคนวันนี้บีจะมาแนะนำให้รู้จัก MAGGA Himarayan volcanic black salt & botanical soap สบู่เกลือดำหิมาลายันและพฤกษชาติ กันนะคะ

MAGGA เป็นสบู่ Natural 100% MAGGA คือการบำบัดผิวแบบองค์รวมจากภูมิปัญญาดั้งเดิมแห่งตะวันออกมีสรรพคุณในการสมานเซลล์ คืนสมดุลผิว ปลอบประโลมพร้อมปรนนิบัติผิวพรรณ เยียวยาผิว กับ Volcanic black salt   หินเกลือดำภูเขาไฟ  ซึ่งเป็นแร่ธาตุแห่งความงาม ที่ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจนในร่างกาย



ช่วยลดผดผื่นคัน จากมลภาวะ สิว ผิวหนังอักเสบ ไขมันอุดตันผิว การตกค้างของสารจากการแต่งหน้า บรรเทา อาการของโรคผิวหนัง เช่น กลากเกลื้อน เชื้อรา  คืนความสมดุลให้ผิว ช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิว ลดรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ จากผิวค่อย ๆกระจ่างใสขึ้น

ตัวสบู่มีกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพร  ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาใช้ มีฟองนุ่มแต่ปราศจากพาราเบนและสารเพิ่มฟองนะ ไม่ต้องกลัวเลยสำหรับคนที่แพ้สารเคมีต่างๆ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวด้วย อยากจะบอกว่า ตอนนี้บีใช้เป็นก้อนที่2 แล้วนะ พวกสิวต่างๆหายไปเยอะเลย ดูจากรูปได้เลยนะ หน้าสดไม่แต่งภาพใดๆ คือเมื่อก่อนบีจะมีสิวอุดตันเยอะมากเพราะต้องแต่งหน้าทุกวันแต่พอใช้ตัวนี้รู้สึกเหมือนได้ Detox ผิวเลย

หลังบีใช้สบู่ตัวนี้อาบน้ำล้างหน้าแล้ว รู้สึกสะอาดสดชื่นมากกก มีกลิ่นพฤกษาหอมติดตัวอ่อนๆ ไม่รู้สึกผิวแห้งเลย ผิวนุ่มชุ่มชื่นมาก ให้ความรู้สึกเหมือนเข้าสปาเลย แล้วตอนนี้ยิ่งเข้าหน้าหนาวแล้วด้วย ใครกลัวผิวแห้งแตก รีบไปซื้อมาใช้ซ่ะ สายออร์แกนิคห้ามพลาดเลยบีจะทิ้งลิงค์ข่าวสารและข้อมูลการสั่งซื้อไว้ให้ข้างล่างนะคะ แล้วมาสัมผัส ประสบการณ์แห่งการเยียวยาและ ปรนนิบัติผิวด้วยกันนะคะ

Fanpage : https://www.facebook.com/MAGGATHAILAND

IG magga_thailand

Line  : @MAGGA

www. Maggathailand.com
https://shop.line.me/@magga
https://s.lazada.co.th/s.ctbNp


Waralee Siricharoen

Waralee Siricharoen

สวัสดีค่ะ บีนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านบทความของบีมากๆนะคะ บีจะพยายามลงบทความบ่อยๆนะคะ ทุกกระทู้ที่บีเขียนบีตั้งใจทำมาก จะพยายามแชร์ประสบการณ์ต่างๆให้เพื่อนๆได้อ่านให้มากที่สุดนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ

ติดตามช่องทางอื่นๆ ของบีคลิ้กลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะคะ

FULL PROFILE