[REVIEW] กางเกงแบรนด์แปลกของคุณเพื่อน

41 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อันยองงงงง'' คิดถึงเก๊ากันมั้ยเอ่ยย ห่างหายไปนานมากเพราะเราพึ่งอกหักมา TT
ในช่วงที่เราอกหักเราได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่คนนึง ซึ่งเค้าเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าหลากหลายมาก และตอนนี้มีแบรนด์น้องใหม่ที่เค้าพึ่งคิดได้ ตอนนี้คือก้าวแรกของแบรนด์นั้น ซึ่งเราในฐานะเพื่อนใหม่ของเค้าก็อยากช่วยเค้านำเสนอสินค้า เพราะเราว่าสินค้าของเค้าแม่งโครตจะ Unisex มาก และ ด้วยความที่ฮีเป็นเด็กนอกกางเกงก็เลยกลายเป็น PLUS SIZEไปซะงั้น แต่ขอบอกว่าเป็น PLUS SIZE ที่สาวไซส์ S อย่างเราใส่ออกมาแล้วค่ดจะแนววเบย ไม่พิมพ์เยอะ ขอให้ทุกคนไตัดสินเอาเองละกัน 55555 
 
ใช่ค่ะทุกคน ชื่อแบรนด์ของเพื่อนเค้าคือ INWZA STREET หรือ เทพซ่าสตรีท คือตอนมันบอกว่าจะใช้ชื่อนี้คือเค้าแบบ อีหยังวะ มาก ฮีให้เหตุผลว่าตอนเด็ก ๆ ฮีชอบตั้ง Mail หรือ ชื่อในตัวบะครเกมส์ที่ฮีเล่นแบบนี้ แล้วจำได้ว่าเพื่อนที่เรียนด้วยครึ่งห้องฮีก็ใช้ คำว่า za ลงท้ายกันหมด คือขำมาก 555555555555
ต้องบอกก่อนว่าฮีเป็นคนที่ค่อนข้างจะคิดการไกลตอนฮีโทรมาบอกว่ากางเกงฮีเป็นแบบนี้ ๆๆๆๆๆ ฮีออกแบบเองฮีเคยเห็นเพื่อนที่เมืองนอกใส่ เค้าก็แบบเอ้ยแล้วคนไทยจะชอบมั้ยนิ ฮีก็บอกว่า ต้องชอบสิมันใส่ไปไหนก็ได้ เค้าก็แบบแต่เค้าไม่ใส่แน่ ๆ ละ สรุปฮีขับรถเอามาให้เค้าลองถึงบ้าน พอเค้าเห็นกางเกงครั้งแรกเค้าคือแบบ ใส่ไม่ได้แน่ ๆ แม่งไซส์ฝรั่งชัด ๆ ฮีก็บอกให้เราไปลอง เราก็แบบไปใส่มาให้ฮีดู ด้วยความที่เค้าสูงแค่ 150 มันเลยออกมาดูเหมือนเด็กซื้อกางเกงเผื่อโต แต่รู้มั้ยสิ่งที่น่าประหลาดคือมันใส่แล้วสบายมาก ผ้านิ่มมาก แถมเค้ายังใส่ไม่ถอดจนฮีต้องบอกว่าถอดได้ละเอามาให้ลอง เห้ย มหัศจรรย์ กางเกงที่เค้ามองว่าไม่สวยดันใส่แล้วให้ฟีลลิ่งแบบดีอะใส่ออกไปไถสเก็ตก็ไม่เขินละหวะ
แล้วเรื่องมันยังไม่จบหลังจากที่เราได้ลองกางเกงของฮีเสร็จ ฮีก็ส่งข้อมูลมารัว ๆ เกี่ยวกับคาแรคเตอร์ของแบรนด์ฮีว่าจะเป็นแนวนี้ ครั้งแรกที่เห็นข้อมูลคือ เอ้ยเอ็งเล่นงี้เลยหรอ ใช่ค่ะนอกจากชื่อแบรนด์ที่สุดแสนจะซ่าแล้วคาแรคเตอร์ของแบรนด์ก็ยังคงConceptเทพ ๆ อยู่นั่นก็คือ ฮีเล่นเอาเทพเจ้ากรีกมาเป็นคาแรคเตอร์ให้กางเกงแต่ละสีของฮี เค้าแบบเอ็งจะสร้างสรรค์เกินไปละ ฮีบอกเค้าว่าช่วงโควิดฮีไม่ได้ทำอะไรฮีก็อ่านหนังสือไปเรื่อยและชอบในคาแรคเตอร์ของเทพเจ้ากรีกแต่ละคนโอโห เอ็งไปไกลแว้ววววว แต่ต้องยอมรับว่าความคิดของฮีสร้างสรรค์มาก ๆ 
เอาเป็นว่าใครสนใจไปลองแอบ ๆ ดูในช่องทางการขายของฮีได้ (จะบอกว่าฮีคนนี้หล่อมากกแต่ก็เกรียนสุดอะไรสุด)
Page : https://www.facebook.com/Inwzastreet-101155745571838
IG : https://www.instagram.com/inwza.street/
Shopee : https://shopee.co.th/product/478734192/10917291104?smtt=0.7700666-1626170627.9&fbclid=IwAR00ztNHVg9-p7E7F-Vy7NPb5FvvwsJJAsDCpNBBNCh9IpEeThUY3qs6rUo

ยังไงก็ขอฝากแบรนด์ของเพื่อนเราไว้ในอ้อมใจทุกคนด้วยนะค้าาา


Pinpanda

Pinpanda

⏰ ปิ่นเกล้าจะ review ทุกอย่างที่อยู่บนโลกใบนี้
? เค้าเป็นคนผิวผสม และ ขอบตาที่แพนด้ายังต้องบอกว่าไปทาครีมเถอะขอล้องง~~
? เป็นเด็กซิ่วที่มีความสุขที่สุดในโลก มีชีวิตอยู่ด้วยการกิน อ่านการ์ตูน ดูหนัง
? ฝากติดตามน้องด้วยนะคะ
? IG : P.PINDA
Line ID : pinkrowlokjit ?

FULL PROFILE