เปิดประสบการณ์ตรวจผิวกับ Lancome ละเอียดสุด​ วิเคราะห์​ถึง10มิติ | Mimi Loves Luxe

81 8
สวัสดีค่ะ ทุกคน มี่มาเปิดประสบการณ์การตรวจผิวอีกแล้ว แต่คราวนี้คือละเอียดที่สุดเพราะวิเคราะห์ผิวเราได้ถึง 10มิติเลยนะ มันเจ๋งมาก ตามไปดูกันค่ะ​ 
ใครชอบดูชอบฟังกดที่คลิปได้เล้ยยย
เริ่มแรกเราเห็นจากเพจ Lancome ว่าเค้ามีเครื่องตรวจผิวที่ล้ำที่สุดในตอนนี้ เปิดตัวที่ไทยเป็นที่แรก รู้สึกน่าสนแฮะเพราะตรวจผิวครั้งสุดท้ายก็ปลายปีที่แล้วนู้นเลย นี่ก็เลลยพุ่งตัวไปค่ะ
ไปถึง (มี่มาตรวจที่ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าวนะ) บีเอก็พาเรานั่ง สอบถามข้อมูลเรา,สภาพผิวเบื้องต้น,วิธีการบำรุงผิว,สิ่งที่เราอยากให้ความสำคัญในการบำรุงหรือปัญหาที่เรากังวลอยู่ Q&A ตรงนี้คือ ประมาณ 5นาทีเสร็จ จากนั้นเข้าเครื่องสแกนเลย (ลุ้นมากก กลัวผิวสอบตก)
เครื่องจะเก็บภาพเราทั้งใบหน้า ถ่าย 3 ด้าน ด้านละ3ครั้ง ด้านหน้า ด้านซ้ายและขวาค่ะ (ละเอียดจริง) อ่อ บีเอบอกว่า เครื่องนี้สามารถวิเคราะห์ผิวเราได้แม้ว่าเราจะแต่งหน้ามา ไม่ต้องคลีนหน้าใดๆ ซึ่งอันนี้ พี่บีเอบอกว่า เคยลองตรวจลูกค้าแบบแต่งกับไม่แต่งแล้ว ผลออกมาใกล้เคียงกันมากๆ (ดีย์งามมมม)
​​​​รอเครื่องประมวนผลไม่นานก็รู้ผลค่ะ ผลวิเคราะห์จะออกมาทั้งหมด 10มิติ (10ด้าน) โดยคะแนนเต็มจะอยู่ที่ 100% ผิวใครดีไม่ดียังไงก็ให้ดูที่คะแนนที่ได้เอาค่ะ เห็นผลตัวเองแล้วใจชื้น เขียวๆเกือบหมด มีแค่เรื่องความชุ่มชื้นที่ติดสีส้ม
ใครว่าจบ ยังไม่หมดแค่นี้นะ! ในแต่ละมิติ พี่บีเอเปิดรูปหน้าเราที่ถ่ายไว้ก่อนหน้านี้มาโชว์ให้ดูเลยว่า ตรงโซนไหนของใบหน้าที่มีปัญหา หรือ ไม่มีปัญหา ไล่ดูกันไปเลยจ้า ด้านหน้า ด้านซ้าย ด้านขวา ทีละมิติๆ ตรงนี้ก็คือดีอีก เพราะ อย่างเรื่องริ้วรอยเครื่องพบว่า หน้าด้านซ้ายของมี่มีริ้วรอยตรงใต้ตาเยอะกว่าด้านขวา ซึ่งอันนี้เรามองด้วยตาเปล่าหรือตรวจเครื่องสแกนแบบจิ้มๆก็จะไม่รู้เลย (ดูรูปในโพสประกอบนะคะ)
ตรวจเสร็จแล้วบีเอจะสรุป 3 ปัญหาหลักๆที่เราควรได้รับการดูแลเป็นพิเศษ พร้อมกับแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยฟื้นฟู/ซ่อมแซมผิวเราแบบตรงกับจุดที่ผิวเรามีปัญหา ตรงนี้ใครจะตำอะไรตำโลดค่ะ 5555
ตรวจผิวครั้งนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะ Lancome ตรวจฟรี แถมบีเอ nice ไม่ hard sale เลย แต่จะเป็นเราเองอ่ะแหละที่ใจสั่นอยากได้ผิวดีๆกลับมา
ใครสนใจไปตรวจผิวกับทาง LANCOME ตอนนี้เค้ามีจัดงานอยู่นะคะที่เซ็นทรัลลาดพร้าวถึงวันที่ 28กันยายนนี้ มีโปรโมชั่นดีๆ( ของแถมเยอะ) ในงานด้วยลองแวะไปดูกันนะคะ วันนี้มี่ไปก่อนนะคะ บายยย
xoxo
YT : Mimi Loves Luxe
FB : Mimi Love Luxe
IG : MimiLovesLuxe


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE