บอกลาปัญหาผมขาดหลุดร่วง สไตล์เกาหลีด้วย Cellion Copper Pepide Shampoo

47 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
​สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ลิเติ้ลเป็นคนนึงที่ชอบเปลี่ยนสีผมเป็นประจำ ถึงจะผมสั้นเเต่ก็ชอบม้วนผม หนีบผมอยู่บ่อยๆ แต่ผลลัพธ์ที่พ่วงมาด้วยคือ ผมแห้งเสียจากการโดนสารเคมีและจากความร้อน เลยทำให้ผมขาดหลุดร่วงง่าย จนมีโอกาสได้เจอเเชมพูยี่ห้อนึง ซึ่งตอนนี้เป็นตัวเลิฟที่สุดเลยก็ว่าได้ ผลลัพธ์เป็นยังไงตามมาเลยจ้า
Cellion Hair Shampoo เป็นเเชมพูทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ที่อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงเส้นผมจาก
• คอปเปอร์ เปปไทด์ (Copper Peptide) สารสกัดหลักที่ช่วยทำหน้าที่ควบคุมฮอร์โมน DHT, ช่วยยับยั้งและลดปัญหาผมร่วง, กระตุ้นการทำงานของวงจรเส้นผมให้กลับมาทำงานปกติ รวมถึงชะลอความแก่ของเซลล์ผม และช่วยให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรง
• สารสกัดจากโสม (Panax Ginsaeng Extract) ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบนหนังศีรษะ ส่งผลให้สารอาหารและแร่ธาตุเข้าสู่เส้นผมและหนังศีรษะได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม
• กรดซาลิไซลิก แอซิด (Salicylic Acid)  กรดสังเคราะห์ มีฤทธิ์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบน ให้หลุดออกไปอย่างเป็นธรรมชาติ  และช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราบนหนังศีรษะค่ะ
แชมพูขวดนี้เค้าอ่อนโยนต่อผมมากค่ะ เค้าเหมาะกับคนแพ้ง่าย ผิวบอบบาง แถมเค้าไม่ทำให้เกิดสิวตามกรอบหน้าอีกด้วยค่ะ เนื่องจากตัวสินค้าเค้ามี PH Balance 5.5
ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายเส้นผม 7 ชนิด
No Paraben - ไม่มีสารกันเสีย
No PEG - ไม่มีสารเคมีสังเคราะห์
No Sulfate - ไม่มีสารลดเเรงตึงผิว
No Silicone - ปราศจากซิลิโคน
No Artificial Color - ไม่มีสีสังเคราะห์
No CMIT/MIT - ไม่มีสารกันเสีย
No Mineral Oil - ไม่มีน้ำมัน
เนื้อเหลวใสๆไม่มีสีค่ะ  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟองเยอะ
เทคนิคการใช้ของลิเติ้ล : ชโลมแชมพูบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วหนังศีรษะ ทิ้งไว้ 3 - 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้ควบคู่กับ เซลลิออน แฮร์ เซรั่ม และใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ผลลัพธ์ที่ได้  หลังจากได้ใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ รู้สึกได้เลยว่าเส้นผมของลิเติ้ล เเข็งเเรงขึ้น ไม่ขาดหลุดร่วงตามพื้นเยอะเหมือนเมื่อก่อน นุ่มลื่น และผมมีน้ำหนักกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ

ราคาของ Cellion จะค่อนข้างสูงกว่าเเบรนด์ในตลาดทั่วไปหน่อย เเต่บอกเลยว่าสารสกัดและคุณภาพที่ได้มันคุ้มค่ากับการลงทุนครั้งนี้ ถ้าเพื่อนๆสนใจ อยากลองใช้สามารถไปช็อปได้ที่ KIS Beauty Store , Villa Market , Healthy Max 
>> หรือถ้าเพื่อนๆไม่สะดวกเดินทาง ก็สามารถซื้อได้ที่ Page FB : cellion หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  cellion.co จ้า สำหรับวันนี้ ลิเติ้ลขอตัวลาไปก่อนนะคะ >|||<


littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE