ผิวโทรม! หมองคล้ำ แค่ใช้...Kindness Bright Side Serum ขวดนี้ช่วยได้

49 9
WITH <strong>Kindness</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมกับไอเทมน้องใหม่ที่เราลองใช้มาแล้วดีเลยอยากเอามาบอกต่อกันจ้า น้องคนนี้เป็นเซรั่มจากแบรนด์ที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดี นั่นก็คือ "Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum" คือก่อนหน้านี่เราเคยได้ใช้ตัวมอยเจอร์ไรเซอร์ Happy Glow มาแล้วก็ชอบมาก

แล้วช่วงหลังๆ มาคือเราก็ไม่ค่อยได้ดูแลต่อเนื่อง บางทีทาครีมบ้างไม่ทาบ้าง นอนดึกพักผ่อนไม่พอ ผิวก็กลับมาโทรมอีก แถมริ้วรอยก็เริ่มมาอีกต่างหาก ต้องหาตัวช่วยด่วน!!….จนพอดีเรามาเจอว่า Kindness เค้ามีเซรั่มตัวนี้เลยจัดมาเลยจ้า….พอลองแล้วก็คือเลิฟมากดีงามขั้นสุด

ซึ่ง “เซรั่มไคนด์เนสไบรท์ ไซด์ เนเจอร์ พาวเวอร์ ไวท์เทนนิ่ง” ขวดนี้เค้าจะเน้นช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฟื้นฟูบำรุงให้ผิวเรียบเนียนยกระชับแลดูอ่อนเยาว์ คือตอบโจทย์เราเลยล่ะใครที่กำลังเริ่มมีริ้วรอยผิวมีความโทรมแบบเราแนะนำว่าควรลองนะ 

จะบอกว่าในเซรั่มขวดนี้มาพร้อมส่วนผสมดีๆ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น 

-   วิตามินซีเข้มข้น พาวเวอร์ซี พลัส กรดเฟอรูลิก ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวใส

- Gigawhite สมุนไพรออร์แกนิค 7 ชนิด จากเทือกเขาแอลป์ ช่วยปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอ

- Superberries จากเบอร์รี่ 5 ชนิด  ช่วยชะลอริ้วรอย กระชับเรียบเนียน ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

....และอื่นๆ อีกมากมายเลย แต่เราว่าหลัก 3 ตัวนี้ก็ช่วยฟื้นฟูผิวได้มากแล้วล่ะ  อ้อ! ที่สำคัญนะ เซรั่มนี้เค้าอ่อนโยนมากๆ เพราะไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายกับผิวเลย ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์, สารกันเสีย, น้ำมัน, น้ำหอม คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเราใช้ได้สบายหายห่วงเลยจ้า 

เราจะให้ดูเนื้อเซรั่มกันก่อน...ถึงชื่อจะบอกว่าเป็นเซรั่มเข้มข้นแต่เนื้อเซรั่มคือบางเบามาก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย 

มาลองใช้ให้ดูกันเลย วิธีใช้ : เราจะลงเซรั่มเป็นตัวแรกกเลยหลังจากล้างหน้าแล้ว ใช้ประมาณ 2-3 หยด วอร์มที่ฝ่ามือแล้วกดๆลงให้ทั่วใบหน้าและลำคอเลยจ้า (วิธีการกดๆแบบนี้ช่วยให้เซรั่มซึมเข้าผิวได้ดีจ๊ะ) ทาแบบนี้ใช้ทั้งเช้าและเย็น

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังทดลองใช้ : บอกเลยว่าค่อนข้างประทับใจนะ อย่างแรกคือเซรั่มอ่อนโยนใช้แล้วไม่แพ้ ต่อมาคือผลลัพธ์ที่ได้ ผิวมีความเรียบเนียนกระชับขึ้น เวลาเอามือลูบที่หน้ารู้สึกเลยว่าเนียนนุ่มขึ้นจริงๆ จากที่เมื่อก่อนจะมีความแห้งกว่านี้ ส่วนจุดด่างดำก็ค่อยๆ จางลงตามลำดับ โดยรวมผิวมีความกระจ่างใสขึ้น ถ้าใช้ต่อเนื่องเราว่าต้องฟื้นฟูผิวได้ดีกว่านี้แน่นอนจ้า 

….แอบกระซิบว่าพอผิวดีขึ้นแล้วแต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วยนะ หรือวันไหนที่อยากพักผิวก็โชว์หน้าสดได้ไม่อายใครแล้วล่ะ

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาเซรั่มฟื้นฟูผิว แก้ปัญหาความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ เราแนะนำเลยล่ะ "ไคนด์เนส ไบรท์ ไซด์ เนเจอร์ พาวเวอร์ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม" ขวดนี้ช่วยได้น้าาา ไปลองหามาใช้กันดูจ้า ราคา 1,950.- ตอนนี้วัตสันมีโปรลดเหลือ 975.- รีบไปหาซื้อกันนะ คุ้มค่าแก่การลงทุนเลยจ้า

 ....วันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้ามีไอเทมใหม่ๆ มารออีกเพียบฝากติดตามด้วยจ้าา บ้ายย บายย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE