YSKIN พรี่เมี่ยมสกินแคร์เพื่อแก้ปัญหาผิวเสื่อมขั้นสุด ที่สาว ๆ ต้องลอง

46 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้พิมพ์ดีด กลับมาอีกแล้ว และอยากจะมาพูดถึง topic ที่สาว ๆ จะต้องสนมจกันอย่างแน่นอน ด้วยอายุที่เริ่มเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ พิมพ์ว่าหลาย ๆ คนคงกังวลในเรื่องของผิวหน้าเป็นอย่างมากเลย เพราะนอกจากจะผิวจะเริ่มแสดงออกถึงริ้วรอยต่างๆ ร่องลึก ความเสื่อมโทรมบนผิวหน้า บอกเลยว่า บางคนยิ่งเครียดหน้าก็ยิ่งโทรมเข้าไปใหญ่ และวันนี้ค่ะ พิมพ์ก็มีตัวช่วยเพื่อแก้ปัญหากันเขาเป็น พรี่เมี่ยมสกินแคร์เพื่อแก้ปัญหาผิวเสื่อมขั้นสุด อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะ !!ไปดูกันเล้ย 
ปัญหาผิวหน้า             
ก่อนอื่นเลยพิมพ์ก็ต้องขอเล่าถึงผิวหน้า หลักๆของพิมพ์กันก่อน ว่าเป็นผิวที่ค่อนข้างแห้ง ขาดน้ำอย่างมาก ยิ่งถ้าเกิดวันไหนโหมงานหนัก ๆ นอนน้อย ใบหน้าฟ้องออกมาเลย ว่าผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น เพราะแต่งหน้าก็ไม่ติด และบางทียังลอก ๆ อีกด้วย ถ้าวันไหน นอนเต็มอิ่ม ผิวหน้าก็จะค่อนข้างดูอิ่มฟู แต่ก็แค่บางวันเท่านั้นค่ะ นี่แหละปัญหาหนักใจที่สุด 
เอาล่ะค่ะ เราจะมาดูแบรนด์ที่พิมพ์อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ลองใช้กัน นั้นได้แก่ YSKIN นั่นเองค่ะ ซึ่งเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดอย่างเข้มข้น โดยได้รับรางวัลการันตีระดับโลกมาแล้วด้วย พร้อมผ่านการทดสอบ   hypoallergenic test  จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้เรา ๆ สามารถมั่นใจได้ว่า ใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ไม่แพ้อย่างแน่นอน โดยวันนี้มี 2 ตัวมาแนะนำค่ะ 
TOP-SECRET วายสกิน ท๊อป ซีเคร็ต อินโนเวทีฟ ไนท์ มาสก์  ตัวนี้เขาเป็นนวัตกรรมการฟื้นฟูบำรุงผิวยามค่ำคืน ด้วยเนื้อสัมผัสสุดเข้มข้น ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ทำให้ผิวหน้าเราแลดูกระจ่างใสขึ้น  ช่วยลดเลือกนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวแลดูจางลง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว 72 ชั่วโมง  และปราศจากสารอันตรายต่อผิวพร้อมช่วยปลอบประโลมผิว แม่ผิวแพ้ง่ายค่ะ 
THE-SERUMวายสกิน เดอะ เซรั่ม ตัวนี้เขาก็เป้นนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวหน้าผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยต่อต้านและแก้ปัญหาผิวเสื่อม เช่น สิ ผิวเหี่ยวหย่นดูแก่กว่าวัย โครงสร้างผิวไม่แข็งแรงมีผดผื่น ผิวอ่อนแอร์ติดสารเคมี ผิวไม่กระชับหย่อนคล้อย ผิวไม่สมดุลมันเกินไปและแห้งเกินไป แต่งหน้าไม่ติด โครงสร้างผิวผิดปกติ ผิวบาง ไวต่อแสงและมลภาวะออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเสื่อมขั้นสุดที่มีปัญหาผิวอย่างหนัก แต่อ่อนแอแพ้ง่ายโดยเฉพาะ  
ตัวแรกนะคะ ที่พิมพ์จะมาลองใช้คือ  THE-SERUM  ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เข้มข้น มีสีส้มไม่ค่อยมีกลิ่น เนื้อเซรั่มค่อนข้างเกลี่ยง่าย และลงบนผิวหน้าซึมลงง่ายมาก ไม่หนักหน้า สามารถทาบาง ๆ ได้ทั้งก่อนนอน และก่อนแต่งหน้า ไม่ทำให้หน้าเหนียว เวลามีเหงื่อนะคะ  THE-SERUM เป็นขั้นตอนแรกสามารถใช้แทนน้ำตบและ pre serum ทาผิวหน้าได้ทั้งเช้าและก่อนนอน 
ตัวต่อไปที่พิมพ์ขาดไม่ได้ TOP-SECRET ตัวนี้เป็นมาสก์ที่มีเนื้อค่อนข้างหนัก เข้มข้น เนื้อครีมมีสีออก ชมพูนู้ด ๆ  กลิ่นหอมอ่อน ๆ เวลาทาลงบนใบหน้าแนะนำให้ใช้นิดเดียวค่ะ และเขามาพร้อมช้อนตักครีม เพื่อไม่ให้มือของเราไปโดนเนื้อมาสก์เวลาตักค่ะ จะได้ยืดอายุตัวมาสก์ และรักษาสภาพไว้ TOP-SECRET เฉพาะช่วงเวลากลางคืนก่อนเข้านอนเพื่อผลลัพท์ที่ดีที่สุด อยากฟื้นฟูให้ผิวสุขภาพดีและดูเด็กลงเรื่อยๆสามารถใช้เป็นประจำก่อนเข้านอนทุกคืน โดยไม่ต้องล้างออก 
ความรู้สึกหลังจากใช้                   พิมพ์ค่อนข้างพอใจกับ ทั้ง 2 ตัวเลยนะ แต่จะชอบตัวมาสก์มากกว่าเพราะหลังจากที่ลองใช้ควบคู่กัน ชอบเนื้อมาสก์ที่มีความเข้มข้น และบำรุงยามค่ำคืนได้อย่างล้ำลึก  คือตื่นมา รู้สึกได้เลยว่า หน้านุ่มขึ้น ผิวดูอิ่มฟู ไม่ขาดน้ำรู้สึกว่าแต่งหน้าในช่วงเช้า แล้วทารองพื้นง่ายขึ้น แต่งตาง่าย เครื่องสำอางค์ดูติดทนกว่าปกติค่ะ แต่ในเรื่องของจุดด่างดำอาจไม่ค่อยเห็นผลมาก เพราะเราลองใช้ ประมาณ 1 สัปดาห์  แต่คิดว่าสำหรับใครที่ต้องการรักษาสิว รักษาฝ้า 2 ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ สำหรับสาว ๆ ที่เริ่มมีอายุมากขึ้น และรับมือกับปัญหาพวกนี้ยากมาก  
สามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์เลย สะดวก ง่าย แค่เลือกผลิตภัณฑ์ และรอรับที่บ้านกันได้เลยน้า  
PowerbuyOnline
Homepro Online
Central Online
 


Paiimkdeed

Paiimkdeed

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนชื่อพิมพ์ดีดนะคะ เป็นสาววัย 27 ปี (1995 ) ที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ขึ้นเหนือ ลงใต้ หรือจะเที่ยวแบบลุย ๆ ชอบเล่าประสบการณ์ของตัวเองแบ่งปันกันเพื่อน ๆ ช่วงนี้แอบอินคาเฟ่นิดหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
IG : paiimk.deed
Youtube : paiimlk deed

FULL PROFILE