กู้หน้าแห้งๆ ให้แต่งหน้าติดอย่างไว กับ 3 ไอเท็มจาก MIRAE

49 8
WITH <strong>mirae</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ฝันเชื่อแน่นอนว่า หลายคนต้องประสบพบเจอปัญหาเดียวกันกับฝันแน่นอน คือ เวลาที่เรานอนห้องแอร์แล้วตื่นเช้ามาผิวแห้งมาก จนบางทีขึ้นเป็นผดเม็ดเล็กๆ ผิวหน้าไม่แข็งแรงเลยค่ะ แล้วจะทำอย่างไรดีล่ะ ผิวแห้งแต่งหน้าแป้งไม่ติดเลยจ้า  จนฝันต้องหาไอเท็มกู้ผิวแห้งๆ ให้แต่งหน้าติดแบบเร่งด่วนก่อนไปทำงาน


     ซึ่งฝันไปเจอคลิปหนึ่งที่เค้ารีวิวเกี่ยวกับเครื่องล้างหน้าแบรนด์มิแรร์ ดูคลิปแล้วน่าสนใจมาก จนเข้าเว็บไซต์ไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติม จนเจอกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของเค้าน่าสนใจมากๆ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ดังนั้น ไม่ต้องกังวลเรื่องแพ้หรือระคายเคืองเลยค่ะเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และสารเร่งขาว ฝันก็เลยไปจัดมา 3 ขวดเลยจ้า 

    สิ่งที่ทำให้ฝันสนใจ มิแรร์ทั้ง 3 ขวดนี้เพราะแต่ละสูตรก็มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป ช่วยทั้งเติมความชุ่มชื้น (ขวดสีน้ำเงิน) เพิ่มความกระจ่างใส (ขวดสีเหลือง) ฟื้นฟูสภาพผิวแห้งอย่างเร่งด่วน (ขวดสีม่วง) เดี๋ยวเราไปรู้จักไอเท็มกู้หน้าแห้งของฝันกันที่ละตัวเลยค่ะ

 ขวดแรกสีน้ำเงินมีชื่อเต็มๆว่า Eight Express moisturizing Cream ครีมเบสน้ำ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ไลทค์ ครีม

     เค้าเป็นเนื้อครีมที่ซึมง่ายซึมไวมาก เพียงแค่เพื่อนๆเกลี่ยบนผิวก็กลายเป็นน้ำทันทีค่ะ รู้สึกได้ทันทีเลยค่ะว่าเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เร็วมากๆ ที่ฝันชอบมากคือ ทาแล้วไม่หนักผิว ไม่เหนอะหนะ 

  เหมาะมากที่ฝันใช้ช่วงกลางคืนเวลาก่อนนอนค่ะ ฝันใช้แทนเอสเซนส์กับไนท์ครีมไปเลยค่ะ เพราะเค้ามี เทคโนโลยี Aqualance ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานกว่า8ชั่วโมง ดังนั้น เรานอนในห้องแอร์ยาวๆ ได้สบายมากค่ะ
     นอกจากเทคโนโลยีล็อคความชุ่มชื้นไว้บนผิวแล้ว เค้ายังมีสารสกัดจากต้าเหลียน และสาหร่ายวากาเมะ รวมไปถึงน้ำตาลฮีลาโลส ช่วยป้องกันผิวแห้งกร้าน ตื่นเช้าผิวของเราก็จะนุ่มเด้งด้วย วิตามิน B3 ด้วยนะคะ

    มาถึงขวดที่สอง ขวดสีเหลืองมีชื่อเต็มๆว่า Eight Express ceramide hydro gel ขวดนี้เค้ามีนวัตกรรมในการดูแลให้ความชุ่มชื้นกับผิวแบบไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เหมาะมากสำหรับคนผิวมัน
     ฝันจึงหยิบมาใช้ในช่วงเช้าก่อนแต่งหน้าค่ะ บอกเลยว่าแต่งหน้าติดดีมากๆค่ะ ผิวเงาวาว ดูมีสุขภาพดีมากๆค่ะ ขวดนี้ขวดเดียวเอาอยู่ ไม่ต้องหลายตัวเลยค่ะ Toner เอย Serum เอย... เก็บเข้าตู้ไปเลยค่ะ แถมยังช่วยประหยัดงบสกินแคร์ลงได้เยอะเลยนะคะ 

 เพื่อนๆจะห็นได้ว่า ทาลงบนผิวแล้วกลายเป็นน้ำ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีเลยค่ะ เพราะด้วย นวัตกรรม Ceramide Hydro Gel เค้ามีคุณสมบัติในเรื่อง ซ่อมแซมผิว ป้องกันผิว ยกกระชับผิวคงความชุ่มชื้นให้อยู่นาน ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน และยังช่วยให้ผิวนุ่มเด้งด้วยค่ะ ตอบโจทย์คนผิวแห้งหนักมากจริงๆค่ะ

    นอกจากนวัตกรรมในขวดนี้แล้ว เค้ายังมีสารสกัดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นจากเกาหลีถึง 8 ชนิด บอกเลยว่าขวดนี้เอาไปเลยค่ะ ผิวกระจ่างใสแบบสาวเกาหลี เกินคุ้มแล้วค้า

 และมาถึงขวดที่ 3 ขวดสีม่วงชื่อเต็มๆคือ Eight Express CICA Repair Serum หรือเรียกสั้นๆว่า เซรั่ม CICA ขวดนี้ฝันพลาดไม่ได้แน่นอนค่ะ เพราะแก้ปัญหาผิวแพ้ง่าย ช่วยปลอบประโลมผิว และฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง เหมาะมากสำหรับคนผิวแพ้ง่ายแบบฝัน

     ฝันมักจะเป็นผดผื่นเวลาอยู่ห้องแอร์ อากาศเย็นนานๆ (เห็นชัดมากเวลานอนตอนกลางคืน) ซึ่งขวดสีม่วงตอบโจทย์ฝันได้ดีมากๆค่ะ ฝันเลยใช้ทาทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นมากๆต้องบอกว่าเพราะ CICA ฟื้นฟูผิวของฝันได้ดีทีเดียว ลดผดผื่นลงได้มากเลยค่ะ สังเกตุตัวเองจากเวลาอยู่ห้องแอร์นานๆ ตอนนี้ ผดไม่มาเยือนแล้วค่ะ

สำหรับฝันแล้ว ฝันใช้มิแรร์ ทั้ง 3 ขวดแบบนี้ค่ะ
เช้า - ขวดสีเหลือง / ขวดสีม่วง
เย็น - ขวดสีน้ำเงิน / ขวดสีม่วง

    ซึ่งแต่ละสูตรก็มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป นอกจากฝันรู้สึกปลื้มมากๆ จากผลลัพธ์ที่ได้แล้ว แพคเกจเค้าสวยหรูดูแพง ใช้งานง่าย จับถนัดมือมากๆ ราคายังคุ้มเกินคุ้มอีกค่ะ

เพื่อนๆอยากให้มิแรร์มาดูแลผิวหน้าแบบฝันสามารถ กด Link https://fbshop.vip/3giSprB   แล้วผิวใหม่ของเพื่อนๆจะฉ่ำเด้ง ใสวิ้งแน่นอนค้า
 “ผิวนี้ MIRAE ให้มา....


pafhan

pafhan

สวัสดีค้า ชื่อฝันนะคะ ชอบแบ่งปัน รีวิวความสวยความงาม อัพเดทไอเท็มเด็ดๆ โดนๆจ้า
Thx q for Follow ME!
FB/ IG / Youtube : @Pafhan.official

#ของมันต้องมีจ้า ฝากติดตามกันได้น้าค้า ♥️?

FULL PROFILE