โบกมือลา กลิ่นตัวแรงด้วยสเปรย์ระงับกลิ่นกาย BB CARE

49 7

 ฮัลโล่ สวัสดีจ้าสาวๆทุกคน วันนี้จะมารีวิว Dry spray ที่เราใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า เป็นคนที่มีกลิ่นตัวระหว่างวัน และ มีน้องจั๊กที่หมองคล้ำมาก แต่ตั้งแต่ลองตัวนี้มาและใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ฝันรู้สึกว่า ระงับกลิ่นกายกระหว่างวันได้เอาอยู่มาก และ ที่สำคัญคือไม่เป็นคราบไม่เหนียวเหนอะหนะเลยจ้าา คือตัวนี้เลยยย BB CARE Extra White & Dry Spray

Package ภายนอกคือเรียบหรูดูแพงสุดๆ และวิธีการใช้ก็ง่ายมากๆเลยนะทุกคน เปิดฝา เขย่าและก็สามารถกดฉีดได้เลย โดยให้ห่างจากใต้วงแขน 15 - 20 cm สินค้าก็ไม่ได้ใหญ่จนเกินไป สามารถพกพาเอาไปใช้ระหว่างวัน ฉีดได้ทั้งวัน คลายร้อนระหว่างวันได้ด้วยนะทุกคน   

ในส่วนของเนื้อสัมผัส ละอองน้ำละเอียด กระจายตัวได้ดี มีกลิ่นหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว และ แห้งเร็วมากกกกก   และตัวนี้เนี่ยมีคุณสมบัติ คือช่วยให้วงแขนขาวกระจ่างใสมีออร่า เพราะอุดมไปด้วยวิตามิน A,C,E และสารส้มแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ นอกจากจะช่วยลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกายได้ยาวนาน 48 ชม. ยังช่วยบำรุงให้วงแขนขาวกระจ่างใส ชูวงแขนขาว เรียบเนียน ได้อย่างมั่นใจ   

ไปเจอข้อมูลเพิ่มเติมมาด้วยค่ะ ว่าสเปรย์ Extra White & Dry Spray ตัวนี้เป็นเวชสำอางค์ ใครใช้ก็ไม่แพ้ง่ายแน่นอนค่า เพราะลองใช้เองแล้วเลยกล้าพูด 55555 

 จากการใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องของฝัน รู้สึกว่าช่วยให้วงแขนกระจ่างใสขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเจน และ ยังระงับกลิ่นเหงื่อระหว่างได้ดีมาก สำหรับสเปรย์ระงับกลิ่นกายตัวนี้ ฝันให้ 10/10  ไม่หักเลยจ้า   

ใครที่อยากได้ ไปลองซื้อกันมาใช้ก่อน แล้วจะติดใจเหมือนฝัน ตอนนี้เค้ามีราคาอยู่ด้วยนะ โปรโมชั่นราคาพิเศษ 199 บาท จากราคาปกติ 290 บาท หรือ 

คลิกเลย
? Inbox : https://www.facebook.com/messages/t/bbcarebybbclinic

? Line : @bbcare

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ ????

(ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล)


Praifun Yodchompu

Praifun Yodchompu

สวัสดีค่าทุกคน❤️
ชื่อปลายฝันนะคะ
ฝากติดตามหน่อยนะคะ อยากแชร์สิ่งดีๆให้ทุกคนค่า????

FULL PROFILE