แม่ป้อมท้าตบ .. ตบด้วยแป้ง RAN ORIGINAL PLUS POWDER

65 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ว้าย ตายแล้ว!! อยู่ดีๆก็โดนแม่ป้อมท้าตบ!! ยอมแล้วค่ะ ยอมตั้งแต่เห็นแพ็กเกจแล้ว ? ก็แม่มาท้าตบแป้งรัน RAN ORIGINAL PLUS POWDER สูตรใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
เพราะได้คุณแม่ป้อม วินิจ มาร่วมครีเอทแป้งรุ่นนี้ ให้ปกปิดมากขึ้น ปกป้องมากขึ้น บำรุงมากขึ้น และคุมมันมากขึ้น ?? แม่คอนเฟริมว่า #แค่ตบก็สวยเลย เพราะแม่คิดมาให้แล้ว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของงานผิว แต่งหน้าไม่เก่งก็มีผิวสวยได้เลย
แป้งมี 3 สีครอบคลุมโทนผิวทุกโทน ตลับสีชมพูพีชๆสวยมาก พัฟก็นุ่ม แน่น ช่วยให้เกลี่ยแป้งได้เรียบเนียน ?? อย่างที่บอก รุ่นนี้เค้าอัพเลเวลอัดสารบำรุงผิวมา เวลาใช้ก็จะเหมือนได้ใช้สกินแคร์ไปด้วย คือแป้งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากมลภาวะ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันนี้มากๆ ??⭐️
ที่ปลื้มมากคือ นิคชอบโทนสีของเค้ามาก มันพอดี ไม่โดด ไม่ลอย แล้วโทนสีสำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้งคือสวยมาก สีมีความ Golden ที่สำคัญคือเนื้อแป้งเนียนไปกับผิวจริงๆ ไม่เป็นคราบเลย และคุมมันได้ดีตลอดวันด้วย คือออกแดดผิวมีเหงื่อแล้วจะยิ่งผ่อง แต่ผิวไม่เป็นคราบ ซับแล้วเป๊ะเหมือนเดิม ❤️
ใครอยากได้งานผิวเนียนๆเหมือนมี Makeup Artist มาแต่งให้ ต้องลอง ?? ราคาเปิดตัว 790฿ ตำได้ที่ Eveandboy, BEAUTRIUM บิวเทรี่ยม, Watsons และตัวแทนจำหน่ายนะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE