คัดมาแล้ว! 4 Items "พิชิตสิว" ครีมแต้มสิวที่ใช้แล้วสิวยุบจริง ไม่จกตา

69 18
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พลอยกลับมาอีกแล้ว จะมาแชร์ Items "พิชิตสิว" ที่พลอยใช้เองค่ะ ? หลาย ๆ คนน่าจะมีปัญหาสิวกันเนอะ ส่วนตัวพลอย บอกตรง ๆ ว่าสิวไม่ได้เยอะ แต่ก็ขึ้นทุกเดือน ช่วงก่อนประจำเดือนมา เลยต้องหาของมากู้หน้ากันตลอด 4 ตัวนี้พลอยคัดมาแล้วว่า เด็ด! อยากบอกต่อค่ะ ?

Pair

ชื่อเต็มไม่รู้คืออะไร แต่ขอเรียกว่าน้อง Pair ละกัน เป็นครีมแต้มสิวสาขาญี่ปุ่น ใครไปญี่ปุ่นเป็นต้องหอบกลับมา เราเองก็เช่นกัน ดูจากสภาพหลอดน่าจะรู้ว่าผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ 555

ตัวนี้ตอนลองครั้งแรกว้าวมาก ใช้ตอนอยู่ญี่ปุ่น สิวยุบจริง ไม่แสบ ไม่คันยิบ ๆ สองหลอดแรกคือสุดปัง อยากให้ลอง แต่พอเริ่มขึ้นหลอดสาม เอ๊ะมันเริ่มดื้อยา 555 ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนกันมั้ย แต่สำหรับพลอยคือต้องสลับไปใช้ตัวอื่นบ้าง แล้วค่อยกลับมาตัวนี้ใหม่ เวลาน้องดื้อ คือน้องไม่ยุบ

Oxecure Acne Clear Potion

โพชั่นเคลียร์สิวที่คนรีวิวเยอะมาก เราก็ตำมาลองบ้าง เฮ้ย เก่งจริง ๆ เลยนะขวดแค่เนี้ย นางดี นางทำให้ฉันรอดจากการกู้หน้าเพื่อไปแฟนมีตผู้ชายเกาหลีมาแล้ว 555

ใครที่อยากให้สิวยุบแบบด่วน ๆ แบบฉันมีเวลาคืนเดียว พรุ่งนี้ฉันมีเซลฟี่กับผู้ชาย แนะนำเลย โดยเฉพาะสิวอักเสบ จัดการกดสิวซะ แล้วแต้มตัวนี้จบ ๆ ตื่นเช้ามา สิวยุบ แผลหาย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน คอนซีลเลอร์กลบ ๆ หน่อย รอด!

Laneige Cica Sleeping Mask

พลอยเป็นคนชอบสลิปปิ้งมาสก์ของลาเนจอยู่แล้ว พอรู้ว่าเขาออกตัว Cica ที่ช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะมา ก็ไม่พลาดซื้อมาติดบ้านไว้ให้อุ่นใจ

ส่วนตัวใช้ตัวนี้เฉพาะช่วงก่อนประจำเดือนมาค่ะ ไม่ได้ใช้ตลอด รู้สึกว่าเขาปลอมประโลมผิวได้ดี มาสายฮีล ลดการอักเสบ สิวยุบ ไม่แสบหน้า กลิ่นก็หอม เนื้อครีมจะหนักกว่าตัว sleeping mask กระปุกฟ้านะ แต่โดยรวมพลอยไม่ติด ไม่ได้รู้สึกเหนอะผิวแต่อย่างใด

Tomei Acne Mask

บอกกันกง ๆ แบบไม่ปิดบัง ว่าตัวนี้ได้มาจากแบรนด์ แต่ว่ามันดี! เธอต้องลอง ต้องลองเต้าอั้น นี่ประทับใจมาก!!

ต้องบอกก่อนว่า มาสก์ตัวนี้มีสองฟังก์ชั่น นางช่วยให้หน้ามันน้อยลง และช่วยให้สิวยุบ ส่วนตัวพลอยผิวแห้ง พลอยทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ก่อน ค่อยทา Tomei Acne Mask นะคะ พลอยทาเดี่ยว ๆ ไม่ได้ มันแห้งไป แต่ถ้าใครหน้ามัน ต้องชอบแน่นอน เขาดูดซับความมันได้ดี ตื่นมาหน้าไม่มัน

ในเรื่องของสิว ถ้าสิวแบบที่ประทุ ติดเชื้อ อักเสบจริงจังแล้ว ต้องให้เวลานิดนึง แต่สำหรับใครที่ผิวเริ่มบวม ๆ แดง ๆ เห็นละว่ามันมาแน่ โบกตัวนี้นอนเลยค่ะ ตื่นเช้ามามันยุบ! พลอยลองแล้ว เวิร์คมากกับพวกสิวเบบี๋ สิวแรกเกิด กำจัดตั้งแต่เนิ่น ๆ น้องยุบจริง แถมยังไม่ทันได้เป็นรอยด้วย ปังมาก
ประมาณนี้ค่ะ สำหรับไอเท็มพิชิตสิว มาสก์สิว ครีมแต้มสิว ที่พลอยใช้อยู่ตอนนี้ ถ้าหากใครมีตัวไหนเด็ด ๆ อีก บอกต่อกันในคอมเมนต์ได้นะคะ พลอยจะได้ไปลองบ้างจ้า ^^


KwonSoPloy

KwonSoPloy

สวัสดีค่ะ พลอย Kwon SoPloy ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เราเม้าท์เก่ง ช็อปเก่ง (โดยเฉพาะของเซลล์!) ชอบลองอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ติดตามอัปเดตเรื่องความสวยความงามและพูดคุยกันได้ในแฟนเพจ บล็อก และอินสตาแกรมน้า~ ^^

FULL PROFILE