รักแร้ไม่เรียบเนียน แก้ได้ ง่ายนิดเดียว🌈🐢

52 11
WITH <strong>Little Baby</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ฮายยยย สวัสดีสาวๆทุกคน มีใครจำน้องคนนี้ได้บ้างง

Little baby 

ไอเท็ม สุดปัง สุดน่ารัก และวันนี้หญิงจะเน้นๆไปที่เจ้ารักแร้ นั่นเอง เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเคยเจอปัญหาไม่มั่นใจในรักแร้กันบ้างแหละ ทั้งรักแร้ดำคล้ำ รักแร้เป็นหนังไก่ แต่หายห่วงได้เลย วันนี้หญิงมีตัวช่วยดีๆมาฝากแล้วค่า และนอกจากนั้นเขามีบำรุงอีกหลายอย่างเลย อยากเห็นกันแล้วใช่ไหมล่ะ เอาเป็นว่ารีบตามหญิงมาดูกันเลยดีกว่า

Little Baby

เรื่องแพคเกจจิ้งเขาก็ต้องยกให้เป็นที่หนึ่งในใจในเรื่องของความน่ารักมากๆ? เขามีน้องสาวคนใหม่ออกมาด้วยน้า Chili Face Balm ตัวสีแดง น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ✨
ไอเท็มที่หญิงเลือกมา วันนี้ก็คือ

Little Baby Underarm Whitening Balm

สำหรับ รักแร้?

บาล์มตัวนี้เขาจะช่วยในเรื่องของบำรุงรักแร้ที่คล้ำเสียให้กลับมาขาวใส และช่วยในเรื่องของตุ่มหนังไก่ ให้ดีขึ้น จะบอกว่าที่รักแร้เราเกิดการดำคล้ำ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการเสียดสีระหว่างรักแร้ของเราด้วยนะ เพราะฉะนั้น การใช้ Balm มาบำรุงก็มีส่วนช่วยได้เยอะเลย✨
ให้ดู Texture ของเขา เนื้อบาล์มละมุน ลื่นๆ เกลี่ยง่าย แถมมีกลิ่นหอมด้วยน้าาาชอบตรงนี้แหละ น้องสีฟ้าลายจุดน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆเล้ยยย?❄️
ส่วนตัวหญิงเป็นคนที่รักแร้จะค่อนข้างมีหนังไก่ เล็กน้อนและรอยพับ ตามประสารักแร้อะเนาะ555555 พอเจอ

Little Baby Underarm Whitening Balm

ได้ลองมา 15 วัน หลังใช้ก็รู้สึกว่ารักแร้เรียบเนียนขึ้นน้า และในส่วนของรอยพับก็ดีขึ้นจากเดิมนิดนึง ส่งนตัวหญิงคิดว่าโอเคเลยถ้าได้ใช้ต่อไปเรื่อยๆน่าจะเนียนนนนกว่านี้มากๆ?
เราจะใส่เสื้อผ้าปิดบังรักแร้เราไปได้ตลอดจริงหรออย่างน้อยไปทะเล ก็ต้องใส่แขนกุดกันสักหน่อย สาวๆคนไหนไม่มั่นใจใต้วงแขน ลองตัวนี้ดูน้า
หญิงแนะนำไอเท็มนี้เลย
Little Baby Underarm Whitening Balm ต้องรีบไปตำกันแล้วทุกคน
สามารถสั่งซื้อได้ทาง
 Instargram  - @littlebabycream #littlebabycream
Facebook - Nongnaphat Sitisarn
Facebook page  - Little baby


Yasumin Suksangkhan

Yasumin Suksangkhan

????????? ??
1997
YouTube : yingyamin

FULL PROFILE