โกงอายุผิวด้วย เซรั่มกระปุกแดงตัวดัง trylagina Ultimate Collagen Serum 10x

45 8

สวัสดีสาวจีบันทุกๆคนค่าาาา วันนี้ลิเติ้ลจะมารีวิวครีมของTrylaginaค่ะ ตัวนี้ลิเติ้ลแอบซุ่มใช้มาประมาณ 2 กระปุกเเล้วค่ะ เนื่องจากอายุของเราก็มาหลักสามเเล้ว ดังนั้นจะมาปล่อยตัว ให้ผิวโทรม มีปัญหาเรื่องริ้วรอยหรือฝ้ากระไม่ได้ ส่วนตัวลิเติ้ลว่าถ้าเรายิ่งบำรุงผิวเร็วก็ยิ่งช่วยแก้ปัญหาของผิวได้ค่ะ จึงตามหาพวกสกินเเคร์ที่ตอบโจทย์นี้ของเรา จำได้ว่ามีพี่ที่รู้จักป้ายยามา เราก็เลยจัดมาลองใช้ซะเลย จากนั้นก็ติดใจใช้ต่อเนื่องมาจนปัจจุบันนี้แหล่ะค่ะ

Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x คุณตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย เป็น Ambassador ของTrylagina กระปุกนี้ บอกเลยอายุหลักหกของคุณตู่ไม่สามารถทำอะไรได้เลยจริงๆ ยังสวยสดใสเเละหน้าเด็กไม่เปลี่ยน บอกเลยเจอแบบนี้มีกำลังใจสุดๆค่ะ

ตัวเค้าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดบำรุงผิวจาก SOLUBLE COLLAGEN ซึ่งมีความเข้มข้นกว่าแผ่นมาส์กถึง 10 เท่า พร้อมทั้งมีสารสกัดจากแพลงก์ตอน EPS SEAFILL P และ SAND LILY EXTRACT เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะช่วยจัดการปัญหาแห่งวัย ทั้งริ้วรอย จุดด่างดำ รูขุมขน ความหมองคล้ำ เเละความแห้งกร้านของผิว ซึ่งเหมาะกับผิวของคนไทย เนื้อเซรั่มบางเบา ส่วนผสมอ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ

อยากจะบอกว่าเเพคเกจของเค้าเก๋มากๆค่ะ  ว้าวมากก !! พอคลี่กล่องออกมา เจอกระปุกเซรั่มแถมด้านบนก็มีช้อนไม้พายตักครีมให้อีกด้วยค่ะ

เนื้อครีมสีขาวจะกึ่งๆออกเซรั่ม เนื้อของเค้ามีความเข้มข้น แต่ทาเเล้วบางเบาไม่หนักหน้านะคะ  กลิ่นหอมอ่อนๆ คือดีย์ทั้งเเพคเกจ ดีย์ทั้งเนื้อครีม เริ่ดสุดดด

วิธีการใช้ : หลังจากล้างหน้าให้สะอาดเรียบร้อยเเล้ว ใช้ไม้พายตักเนื้อเซรั่ม แต้มผิวหน้า 5 จุด เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ลิเติ้ลจะใช้เซรั่มไตรลาจิน่าตัวนี้ ลงเป็นตัวเเรกก่อนจะลงครีมตัวอื่นๆนะคะ


ลิเติ้ลจะใช้ไม้พายปาดเนื้อเซรั่มจากในกระปุกแทนการใช้มือควักเนื้อครีมค่ะ เพื่อรักษาคุณภาพของเนื้อเซรั่มค่ะ

หลังจากที่ลิเติ้ลใช้ไตรลาจิน่ามา 2 กระปุก ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดๆเลย คือหน้าอิ่มฟู ฉ่ำน้ำมากก ผิวเด้งๆ แม้ว่านอนดึกผิวก็ดูไม่โทรม ผิวดูกระชับ ริ้วรอยตีนกาจากการยิ้มเยอะๆ ก็ดูตื้นขึ้น ถ้าไม่บอกว่าอายุเข้าเลขสามแล้ว ก็ยังคิดว่าเป็นเด็กสาวรุ่นๆ บอกเลยว่าเลิฟสุดๆ ใช้ทุกวันไม่มีวันหยุดจ้า าาา คะเเนนเต็มสิบเอาไปร้อยไม่มีหัก!!!

แนะนำเลยค่ะ สาวๆคนไหนกำลังหาสกินเเคร์บำรุงผิวดีๆ ลิเติ้ลว่า Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x กระปุกนี้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของดีที่ต้องมีติดบ้าน ปกติราคากระปุกละ 2,900 บาท 


ถ้าสั่งซื้อในเพจ https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/ 

จะได้รับส่วนลด 60% ทันที โอ้ยยย !!! เป็นโปรที่สุดมาก ไม่ได้มีมาบ่อยๆ รีบไปตำกันน๊าา  รับรองว่าคุณภาพที่ได้คุ้มกับการลงทุนเรื่องผิวสุดๆ จ้าาา >\\\\<

#trylagina #ครีมตู่นันทิดา #ของดีที่ต้องมีติดบ้าน #เซรั่มกระปุกแดง


littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE