รีวิว CHOOB Lip Scrub & Mask:แก้ปัญหาทาลิปตกร่อง ปากชมพูขึ้นอย่างธรรมชาติง่ายๆ

56 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆชาว #pingkocreview อย่างที่รู้ๆกัน ผิงทาลิป สว๊อตลิปเยอะมากจนริมฝีปากแห้งกรังบ่อยๆ วันนี้เราหยิบเอาลิปสครับสุดปัง! CHOOB Lip Scrub & Mask ที่ใช้แล้วชอบมากในดวงใจปี 2020 สาวๆที่มีปัญหาปากแห้งแตกลอกเป็นขุย ปากหมองคล้ำทาลิปสติกไม่สวย ให้กลับมาอวบอิ่ม เต่งดึง ไม่เหี่ยวย่น อมชมพูขึ้นอย่างธรรมชาติมาฝากกันค่ะ

What’s it?

_

น้องเป็น ‘ลิปสครับและมาส์ก’ แบรนด์ CHOOB(ชู้บ) สครับปากเนื้อเจลนุ่มๆ ที่ทำส่วนผสมหลักจากธรรมชาติและออร์แกนิค(เคลมตามหลังกล่อง) เม็ดสครับเค้าทำจากWalnut "วอลนัท" เม็ดละเอียดไม่บาดผิวเลย ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนแถมไม่อันตรายเข้าปากได้นะฮะ เนื้อเจลชุ่มชื้นดีงามจนใช้มาส์กต่อได้อีก หอม “กลิ่นพีช” ละมุนอ่อนๆ ฟีลคุณหนูมากก เลิฟสุดๆ สามารถสครับได้ทุกวันเลยค่ะ

น้องมาในแพคเกจจิ้งแบบหลอด ขนาด15กรัม ราคาหลักร้อยนิดๆ1xxมาในขนาดพกพาสะดวก ใช้ง่ายมากแค่บีบ ไม่ต้องจกต้อควักให้เลอะเทอะค่ะ สาวเล็บยาวหมดห่วง(เราเองค่ะ555 เล็บยาวมาก งานลิปมาส์กกระปุกใดๆตกไปค่ะ)

_

main ingredients:

Aloe Vera Water Organic

สารสกัดจากว่านหางจรเข้ ให้ความชุ่มชื้น ลดอักเสบ และลดการระคายเคือง

Shea Butter (Organic)

มอยส์เจอร์ไรเซอร์คุณภาพสูง ดูแลผิวถึงชั้นในสุด ปกป้องเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย เช่น ผิวแห้ง ผิวแตก และช่วยลดรอยเหี่ยวย่น

PLUMP OLÉOACTIF(ECO-CERT)

สารสกัดจากดอกทับทิม ช่วยซ่อมแซมริมฝีปากไม่ให้หมองคล้ำ

รวมถึงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ


Jojoba Oil

น้ำมันสกัดจากพืช มีคุณสมบัติทางเคมีใกล้เคียงกับ Sebum น้ำมันที่ร่างกายผลิตขึ้น ลดการสูญเสียน้ำออกจากผิว ทำให้ผิวลื่น เนียนนุ่ม


How to use it?

_

1.บีบเนื้อครีมลงปลายนิ้ว 

2.นวดเบา​ๆ​ วน​ๆ​ ทั่วริมฝีปาก

3.มาสก์ทิ้งไว้​ 10-15​ นาที​ 

4.แล้วล้างออก ปากนุ่มชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังใช้

ทาด้าาา แค่ 4 ขั้นตอนง่ายๆก็ได้ปากอวบอิ่มสวย ไม่แห้งลอก ส่วนตัวผิงชอบใช้สครับก่อนทาลิปสติก ทำให้ทาลิปสวยไม่ตกร่องที่เซอร์ไพซ์คือปากดูชมพูขึ้นอย่างธรรมชาติจริงๆซึ่งเราไม่ได้คาดหวังหรือแบรนด์เคลมใดๆ คือชอบมากก อารมณ์แบบปากสดชื่นไม่แห้งตึงหลังใช้ ผิงว่าคุ้มนะเป็น 2in1 ทั้งสครับและมาส์กให้ความชุ่มชื้นดีมากในตัวเดียว ราคาไม่แพง ปลอดภัยใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่อีกด้วยค่ะ อยากให้เพื่อนไปลองดูกัน


pingkoc.xo.sora

pingkoc.xo.sora

all about beauty and girl :)
ig : @pingkoc.xo.sora
#pingkocreview #pingkocxosora

FULL PROFILE