Lipstick Hyaluronic “TIARA” Lipstick ลิปแมทพร้อมบำรุงมีอยู่จริงจ้าาา

49 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮโหล สวัสดีคะ เพื่อนๆชาวจีบัน

ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ เพื่อนๆเคยมีความรู้สึกว่า เบื่อลิปเก่า อยากได้ลิปใหม่เพิ่มไหมคะ เป็นเหมือนกันไหมน้อออ....5555 ต้องบอกก่อนเลยว่า แยมเป็นคนติดลิปสติกมากๆๆเลยคะ ต้องมีหลายๆๆ เพื่อให้เมสกับหลายๆชุดของในทุกๆวันคะ 




แต่.. เมื่อเราอยากได้ลิปใหม่ทั้งที ก็ต้องหาให้ดีกว่าเดิม ที่แบบว่า ติดทนและบำรุงไปในตัวด้วย ใช่ไหมคะ อิอิ วันนี้แยมมีลิปมานำเสนอคะเพื่อนๆๆ คือน้องเขามีชื่อว่า “TIARA” Lipstick ลิปเทียร่า ลิปไฮยาเป็นลิปเจ้าแรกของลิปสติกใส่ไฮยาลูรอน ด้วยคะ แต่ได้ยินแบบนี้แล้ว ก็อยากลองแล้วคะ ตัวใจเต้น ตุ๊บๆตั๊บๆ อิอิ

น้องเขาเป็นลิปสติกเนื้อแมทต์กำมะหยี่ ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากดูฟู เรียบเนียน และดูอิ่มน้ำ มีสุขภาพดี คือแบบ อยากให้เพื่อนๆได้ลองสัมผัสน้อง เพราะว่า น้องติดทนมากๆๆเลยคะ เมดสีชัดเจนมากๆๆ  

เราจะมาเริ่ม ลองทาลงที่ปากกันนะคะ มาดูกันว่า สีจะเป็นยังไงและจะสวยแค่ไหน

เริ่ม

.

.





No.1 I’M HUMBLE  

สีนี้จะเป็นสีชมพูอ่อนๆ ดูอ่อนหวาน จิตใจโอบอ้อม คุณหรูผู้ดี มีอะไรแบบไม่อะไร ดูเรียบๆง่ายๆ เข้าได้กับทุกการแต่งหน้า ไม่แต่งหน้าก็รอดนะคะสีนี้ เพราะทาแล้วจะดูปาดอวบอิ่มแบบธรรมชาติ

No.2 I’M GENTLE


สีนี้จะออก ชมพูอมส้มนิดหน่อยคะ ดูสุภาพ ดูไฮโซ สวยหรูดูแพงแบบเป็นคนจิตใจอ่อนหวาน ผู้หญิงเรียบร้อยก็ใช้ได้ ดูแบบเรียบๆไม่แรงมาก เหมือนแม่พับผ้าไว้ให้ 555   ถ้าทาบางๆคือเป็น every day look ได้เลยคะ

No.3 I’M UNIQUE


สีนี้ดูสวยหรู มากกกกกก ถ้าทาบางๆคือใช้ได้กับทุกวัน สีนี้จะเป็นสีชมพูเบอร์2  ผสมสีน้ำตาลคะ ส่วนตัวแล้วชอบสีนี้มาก เพราะดูเข้ากับตัวเองสุดๆ ทาแล้วดูมีพลังมากๆเลยคะ 55555 

No.4 I’M UNSTOPABLE


สีนี้คือแบบ แซ่ปมากๆคะ  ชมพูอมแดงนิดๆหน่อย ตามชื่อสีเลยคือแบบ ไม่มีใครหยุดฉันได้หรอก ฉันจะสวยและซ่อนความเปรี้ยวในทุกๆวันคะ ทาบางๆอ่อนๆคือเกามากเว่อออ สีนี้ก็แนะนำนะคะ 

No.5 I’M INDEPENDENT


สีนี้ให้ลุคสดใส ซ่อนเปรี้ยว แบบแซ่ปๆๆอย่างมีระดับ ความหรูและดูสวยแพงต้องยกให้สีนี้เลยคะ   ทาแบบเต็มปากคือสาย ฝอ เพิ่มมิติและสีสันในตัวเองมากๆ


No.6 I’M CONFIDENT



สีนี้ยกให้เป็นที่ 1 ในใจเลยคะ สีท้ายๆแต่ให้ที่ 1 

น้องเป็นสีแดง อมชมพูมะเมี่ยวแบบดูกล่ำๆ สายฝอคือชนะขาดคะ ไม่รู้จะอธิบายยังไง ดูจากรูปได้เลยคะ 555555    เพราะมี10 ให้ร้อยเลยคะ

ความรู้สึกหลังใช้ 

เมื่อได้ทาน้องครั้งแรก คือแบบว้าวมากๆเลยคะ นี่ไม่ได้อวยนะคะ เม็ดสีน้องชัดๆมากๆๆ สำหรับใครที่ชอบเม็ดสีแน่นๆต้องตำคะ และน้องเขาติดทนมากๆ ตอนทาครั้งแรกไม่แห้งเลยคะ น้องจะเป็นเนื้อน้ำแล้วค่อยๆกลายเป็นเนื้อแมท แยมทาน้องตัวนี้แล้วไปกินบุฟเฟ่ต์คือแบบน้องยังอยู่ๆเลยคะ ตอนแรกก็ตกใจว่าจริงงงงหรือป่าว แล้วคือดื้อออออช๊อบบบมากๆๆๆ


**คำเตือน ***

น้องตัวนี้เม็ดสีแน่นมากๆสำหรับใครที่ชอบทาลิปบางๆ ควรแต้มนิดเดียวนะคะ และน้องเขาล้างยากมากๆเลยคะ




เรามาเทสกันดีกว่าคะ …..

เทสๆๆๆ ว่าน้องหลุดยากไหม

ไม่เชื่อก็ต้องลองแล้วคะ ว่าน้องเขาติดดีจริงๆๆ คุณภาพแบบนี้ Packaging สวยหรูดูแพงแบบนี้ แค่ดูภายนอกก็ร้องว๊าวววว และยังใช้ได้กับชีวิตประจำวันแบบทุกๆๆวันได้จริงแบบนี้โอ้ยยยยยยยยยยยยย ต้องตำคะแม่ 


ลองซูมดูใกล้ๆ เมื่อทาที่ปาก แล้วเทียบสีตามใจชอบได้เลยนะคะ เพื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังลังเล ว่าจะซื้อสีไหนดี เห็นว่าตอนนี้เขามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยคะ

ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจดู ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


 เพจ TIARA COSMETICS - เพจบริษัทและ IG : tiara.thailand ช่วงโปรโมชั่นเปิดตัว ลด40% จากราคาเต็มแท่งละ 490.-เหลือ 290.- ถูกมากๆๆๆๆๆๆคะ ต้องรีบสอยคนละสีสองสีสามสีนะคะ   และสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สะดวกสบายมากๆๆ


Emi Benjawan

Emi Benjawan

สวัสดีคะ ชื่อแยม หรือ เอมิ คะ
ผม - สีดำ
ตา - สีดำ
ผิว - สีขาวเหลือง

มาพูดคุยกันได้ IG: iiiimmmee
FB: emi benjawan

มีความสุขกับการพูดคุย ถ่ายรูปและรู้จักเพื่อนใหม่ๆคะคะ
มาพูดคุยและแบ่งปันความสวยกันนะคะ

FULL PROFILE