รีวิว Oriental Princess Lumino Complex ปราบทุกรอยจุดด่างดำ ผิวเนียนกระจ่างใสขึ้น

51 13
ช่วงนี้มุกงานเยอะมากจนบางครั้งมุกก็แอบมีพลาดที่จะสังเกตดูแลผิวตัวเองไปบ้าง จริงๆเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนก็เคยเป็นแน่ๆ ฟีลแบบบางครั้งจ้องแต่หน้าคอมปั่นงานอย่างเดียว พอหลังจากผ่านมาสักพักก็เจอว่าหน้ามีรอยเต็มไปหมด ทั้งรอยสิวจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ บางคนก็อาจจะมีกระขึ้น
ล่าสุดมุกเห็นว่า Oriental Princess เค้าออกผลิตภัณฑ์มาใหม่เป็นรุ่น LUMINO Complex Perfecting White หรือถ้าชื่อที่หลายๆคนได้ยินมาคือเซรั่มวงสว่าง OP โดยใน Product Line รุ่นนี้จะเน้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยทุกอย่าง! ตั้งแต่รอยสิวจุดด่างดำ รอยฝ้า กระ และพวกความหมองคล้ำ เรียกว่าเน้นๆไปที่เรื่องรอยกันเลยทีเดียว
วันนี้ที่มุกหยิบสอยมารีวิวมีด้วยกัน 3 ตัว เดี๋ยวจะไล่ความแตกต่างของแต่ละตัวกันหน่อยว่าทุกตัวก็เน้นเรื่องลดจุดด่างดำ พวกรอยต่างๆแล้วทำไมต้องมีหลายตัว

Lumino Complex Perfecting White Toning Lotion

โทนเนอร์จะเน้นในเรื่องของการช่วยปรับค่า pH ของผิวให้สมดุล เวลาที่ผิวเรามีค่า pH ที่สมดุลผิวของเราก็จะรับการบำรุงในขั้นต่อไปได้อย่างดีเรียกว่าทำให้การบำรุงมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขน และอีกอย่างคือเราได้มีการเช็คผิวอีกครั้งหลังการทำความสะอาดผิวว่าหมดจรดจริงไหม
ตัวโทนเนอร์จะต้องใช้หลังจากคลีนผิวมาแล้ว โดยใช้สำลีคล้ายๆกับตอนที่เราเช็ดเครื่องสำอาง แต่อันนี้เป็นขั้นตอนการเช็ดปรับสภาพผิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum

ตัวเซรั่มนี้เป็นตัวหลักหรือเรียกว่าเป็น Hero ของ Lumino Complex ตัวเซรั่มเป็นตัวหลักในการเน้นช่วยเรื่องรอยจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ และให้ผิวกระจ่างใสขึ้น โดยทางแบรนด์ยืนยันเลยว่าเห็นผลตั้งแต่ 2 สัปดาห์แรกที่ใช้

โดยวิธีการคือการกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ออกอยากรวดเร็วในแบบที่ค่อนข้างอ่อนโยน
ตัวเซรั่มเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะเลย ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน แนะนำว่าให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงผิวในตัวอื่นๆเพราะจะทำให้ได้ผลที่ดี ก็คือจะเป็นตัวที่ใช้ถัดจากตัว Toner ด้านบน

Lumino Complex Perfecting White Night Moisturiser

ตัวสุดท้ายของวันนี้เป็นครีมบำรุงผิวกลางคืน ตัวนี้จะเน้นไปในเรื่องของการเข้ามาช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกทำร้ายตั้งแต่แดด และช่วยมาปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น พวกรอยต่างๆก็จางลง ด้วยวิธีการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมให้หลุดออกอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังช่วยเติมความชุ่มชื้น และให้ผิวแข็งแรงเหมือนมีเกราะป้องกัน
ตัวนี้ครีมกลางคืนอันนี้ต้องบอกว่าตอนทารู้สึกได้ว่าครีมเข้มข้นมากๆ ตอนตักเนื้อผลิตภัณฑ์มาทาบนผิวรู้เลยว่าครีมมีความข้นแต่กลับกันมากตรงที่ครีมซึมเร็ว ไม่หนักผิวเมื่อซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ตัวนี้แนะนำให้ใช้แค่ตอนก่อนนอนลงเป็นขั้นตอนสุดท้าย
ในระหว่างช่วงที่ใช้เราก็อาจจะไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมากเพราะเราก็ส่องกระจกนั่งสังเกตทุกวัน5555 แต่พอมานั่งเทียบรูปที่ถ่ายเก็บผลไว้ก็เห็นได้ว่า แค่อาทิตย์เดียวรอยสิวจางลง รอยข้างแก้มเล็กลง รอยจุดด่างดำตามหน้าผากก็ค่อนข้างลดเลือนไปแทบไม่เหลือ ผิวกระจ่างใสขึ้น และผิวดูสุขภาพดีแข็งแรงขึ้น

สำหรับใครที่มองหาวิธีรักษาฝ้า ถึงแม้มุกจะไม่มีฝ้าบนผิวหน้า แต่มุกก็เห็นรีวิวหลายๆคน และตัวผลิตภัณฑ์เค้าก็ช่วยเรื่องฝ้าได้ ลองไปใช้ดูนะคะ เพราะจริงๆฝ้าก็เป็นในลักษณะเดียวกับพวกรอยจุดด่างดำ

*** ข้อที่ควรคำนึงเวลาใช้ :: มุกแนะนำว่าให้ทากันแดดเป็นประจำก่อนออกจากบ้านในช่วงที่ใช้ผลิตภัณฑ์ เพราะผลิตภัณฑ์เซ็ทนี้จะมีการผลัดเซลล์ผิว เพื่อป้องกันให้ผิวไม่เกิดปัญหาเวลาเจอแดดนะคะ
ถ้าต้องให้สรุปว่าถ้าเพื่อนๆอยากใช้แต่ Budget อาจจะได้ไม่ครบทุกตัวก็แนะนำให้เลือกตัว Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum เพราะตัวนี้ค่อนข้างเป็นตัวหลักในการแก้ปัญหาพวกรอยต่างๆและให้ผิวกระจ่างใสแล้วยังสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

แต่ต้องบอกก่อนว่าตัวเซรั่มก็คงไม่สามารถทดแทนตัวอื่นได้ เพราะแต่ละตัวก็มีหน้าที่แตกต่างกัน ตัวนึงปรับสภาพผิวให้สมดุล ตัวนึงเน้นแก้ปัญหา อีกตัวนึงเน้นฟื้นฟู อารมณ์เหมือนแบบเป็นเพื่อนในการทำงานกลุ่มให้งานที่ออกมามีครบทุกด้าน
สำหรับใครที่อยากไปสอยตามนะคะ เดี๋ยวบอกราคาให้ทุกตัวเลย 
ตัวโทนเนอร์ ปริมาณ : 120 ml. ราคา : 345.-
เซรั่ม ปริมาณ: 60ml. ราคา: 725.-
ไนท์ครีม ปริมาณ : 50g.ราคา: 485.-
*** ทั้งหมดนี้เป็นการใช้กับผิวของมุกเท่านั้น ผลลัพธ์แต่ละบุคคลอาจได้ผลที่ไม่เหมือนกันนะคะ


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE