มือใหม่ ลองใช้ KIEHL'S มาดูผลลัพธ์กันนนน !!

44 6
สวัสดีค้าเพื่อนๆ ทุกคนนนน วันนี้ขอมารีวิวสกินแคร์ที่ได้ลองใช้แล้วชอบมากกกกกกหน่อยนะคะ บอกเลยว่า แบรนด์นี้โดนป้ายยาจากคุณแฟนเต็มๆ เลยค่ะ เพราะ นางใช้สกินแคร์ของผู้ชายแบรนด์นี้แบรนด์เดียว บอกให้ไปลองใช้แบรนด์อื่นบ้างนางก็ไม่ยอมจริงๆ เลยตัดสินใจ ซื้อของตัวเองมาใช้บ้างง ไปไหนไม่รอดจริงๆอ่ะ
วันนี้จะมารีวิวให้ 2 ตัวนะคะ สำหรับน้องใหม่หัดใช้ คีลส์
นี้ค้า 2 ตัวนี้เลยยยย ขวดฝาขาว จะเป็นตัวอายครีมค่ะ KIEHL'S POWERFUL-STRENGTH LINE-REDUCING & DARK CIRCLE-DIMINISHING VIT C EYE SERUM 15 ML
 ส่วนฝาดำ จะเป็นเซรั่มบำรุง KIEHL'S POWERFUL-STRENGTH LINE-REDUCING CONCENTRATE 50ml VIT C นั้นเองงับบ
ดิวขอเริ่มที่ ตัวอายครีมก่อนเลยน้า เพราะว่าตัวนี้เค้าเป็นอายเซรั่มสูตรใหม่ เลยจ้า

เนื้อครีมจะบางเบามากๆๆๆ สีของเนื้อครีมจะเป็นสีครีมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นเท่าไหร่นะคะ 

ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจาก วิตามินซี ไตรเป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ และไฮยาลูโรนิก แอซิด

ซึ่งวิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้นสูงถึง 10% และ ไตรเป็ปไทด์ ที่จะช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา ได้เป็นอย่างดี ส่วนตัวไฮยาลูโรนิก แอซิด ก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใต้ตาของเรานั้นเองค่ะ 

เนื้อเซรั่มของเค้าบอกเลยว่าบางเบามากกกก เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไวมากๆ แถมไม่รู้สึกระคายเคืองแต่อย่างใดค่ะ 

รูปนี้คือใช้ครั้งแรก แบบครั้งแรกจริงๆ ยังรู้สึกได้ถึงความแตกต่างเลยค่ะ ถ้าใช้ไปอาทิตย์นึงคงไม่ต้องพึ่งคอนซิลเลอร์แล้วแน่นอนนน ^^

เป็นอายครีมอันดับ 1 ในใจไปแล้วจ้า ใช้ตัวไหนมาไม่เคยเห็นผล บอกเลยให้ลองตัวนี้ !!!

ต่อมาจะเป็นตัวเซรั่มบำรุงผิวนะคะ เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว ไม่มีกลิ่นเหมือนเดิม แล้วก็บางเบาเกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืน แถมยังไม่อุดตันผิวอีกด้วยค่ะ

ซึ่งบอกเลยว่า ใครที่เป็นรอยดำ รอยสิว อยากแนะนำมากๆๆๆ ค่ะ ใช้ตัวไหนมายังไม่เคยรู้สึกว่ารอยจางเร็วเท่าตัวนี้เลยยย อาจจะเป็นเพราะตัวนี้เค้ามีวิตามินซีบริสุทธิ์ สูงสุด 12.5% ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมต่อต้านริ้วรอย แถมยังช่วยลดรอยดำ รอยสิว ได้ดีมาก และมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิคแอซิด ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย สำหรับผลลัพธ์ที่ใช้ต่อเนื่องมาตลอด 3 อาทิตย์

ก็เป็นเช่นนี้แลลล อ่ะๆๆๆ อย่าเพิ่งบอกว่าเว่อร์ไป คือดิวทำร่วมกับตัวเลเซอร์ด้วยนะคะ แล้วก็ขยันทา ขยันบำรุงบ่อยๆ เล่นกับน้องแมว ก็ไม่ได้เอาหน้าไปหอม ไปถู และในขั้นตอนคลีนหน้าก็ทำอย่างละเอียดยิ่งขึ้น เป็น 3 อาทิตย์ที่คุ้มค่ามากๆๆๆ สิวมีขึ้นมาบ้าง แต่ยุบเร็ว และ แทบจะไม่ทิ้งรอย ส่วนรอยเก่าๆ เริ่มหายไปเกือบหมดแล้ววว ยังมีหลงเหลืออยู่บ้างก็จะเป็นรอยที่ฝังลึกมานานๆ ก็ต้องใช้เวลารักษากันต่อไปค่ะ แล้วปกติเป็นคนรูขุมขนกว้างมาก พอใช้สกินแคร์ตัวนี้ พร้อมกับทำเลเซอร์ไปด้วย รู้สึกได้เลยว่ารูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าเราเนียนขึ้นอะ รักมากกกกก

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่เคยลองต้องรีบไปหามาลองแล้วละคะ สำหรับดิวบอกเลยว่า คุ้มค่ากับการลงทุนมากๆๆๆ ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ จะแต่งหน้า หรือ หน้าสด ผิวก็สวยจนคนทักอ่ะ อันนี้คือแบบประสบความสำเร็จละแล้วก็บำรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อผิวสวยๆ จะได้อยู่กับเรานานๆ ^^ 


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE