🙌🏼 ทลายกรุ SoonJung รีวิวจัดหนักพร้อมผลหลังใช้ (Whip Cleanser & Toner)

58 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
'SoonJung' สกินเเคร์ไลน์จาก Etude ที่ดูเผินๆเหมือนจะเพลนๆเเต่บอกเลยว่าจริงๆเเล้วเเซ่บมาก จากใจคนที่ใช้มาเเทบทุกอย่างเเล้วในไลน์นี้เเละตั้งใจจะทำซีรีย์รีวิวทุกตัวที่เรามีเเต่วันนี้ขอมาเเนะนำให้รู้จักกับ 2 ตัวเเรกในรูทีนกันนะคะนั่นก็คือ Cleansing Foam เเละ Toner ค่ะ 

ต้องเล่าก่อนว่าไลน์ SoonJung (อ่านว่าซุน-จองนะคะเเปลว่า Pure Love) เนี่ยเค้าเน้นให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวเเละเสริมเกราะป้องกันผิว ดังนั้นจึงเป็นมิตรกับทุกเพศทุกวัย ทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวที่เเพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำหอม เเละสารก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวต่างๆไม่ต่ำกว่า 10 สารก็คือสารสกัดจากสัตว์, มิเนอรัล ออยล์, สีสังเคราะห์, กลิ่นสังเคราะห์, โพลิอะคริลาไมด์, ซิลิโคน, อิมิดาโซลิดินิล ยูเรีย, ไตรเอทาโนลามีน, PEG สารลดการตึงผิว เเละ พาราเบน ค่ะ

Active ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ยืนพื้นของไลน์นี้คือ Panthensoside™ ซึ่งเป็นการรวมตัวของ 2 สารด้วยกันคือ
Panthenol ปกป้องเกราะป้องกันผิวเเละคงความชุ่มชื้นให้ผิว
Madecasoside ปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้าย
Etude SoonJung pH 6.5 Whip Cleanser / 150ml / 490THB
? ทำไมต้อง SoonJung Whip Cleanser? เพราะเนื้อโฟมเค้านุ่มมาก ใช้ง่าย ทางเราใช้คู่กับเครื่องล้างหน้า Foreo บีบมา 1-2 ปั๊มก็ล้างสะอาดทั่วผิวหน้าเเล้ว หลังล้างหน้าเสร็จไม่รู้สึกว่าผิวเเห้งตึง ล้างเเล้วผิวไม่เอี้ยดเเต่มีความชุ่มชื้นเหลือไว้บนผิวให้ผิวนุ่มมากจริงๆ ค่า pH ของเค้าอยู่ที่ 6.5 มีความเป็นกรดนิดๆ ซึ่งเค้าคิดมาเเล้วว่าเท่านี้เเหล่ะเหมาะสมกับการทำความสะอาดผิวอย่างพอเหมาะ ที่สำคัญคือเค้าอ่อนโยนมาก ถึงขั้นที่โฟมเข้าตาก็ไม่เเสบเท่าหลายๆตัวที่เคยใช้สามารถลืมตาสู้ได้ 5555

Etude SoonJung pH 5.5 Relief Toner / 180ml / 620THB
? หลังจากที่ทำความสะอาดผิวกันเเล้วต้องไม่ลืมปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์ หน้าที่หลักๆของเค้าคือปลอบประโลมผิวเราจากความร้อนเเละปัจจัยภายนอกต่างๆที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเเละปรับสมดุลผิวให้พร้อมรับกับสกินเเคร์ขั้นต่อไป  
เห็นว่าเป็นน้ำใสๆเเบบนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดานะคะเพราะนอกจากเค้าจะมี Active หลักที่ช่วยปลอบประโลมผิวเเล้วยังมี Cooling Relief™ เพื่อให้ความเย็นกับผิวซึ่งตรงนี้ขอคอนเฟิร์มเลยว่าสบายผิวสุดๆ ไม่ว่าจะเช็ดด้วยสำลีหรือว่าใช้เเทนน้ำตบก็ฟินล้วนๆ pH 5.5 มีความใกล้เคียงกับผิวทำให้ผิวพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป 
น้องน้ำใสๆนี้มีวิธีใช้ที่หลากหลายมาก นอกจากจะเทใส่สำลีเพื่อเช็ดผิวหน้าเเละมาเทใส่ฝ่ามือเพื่อใช้เเทนน้ำตบอย่างที่เราเล่ามาข้างบนเเล้ว เท่านั้นยังไม่พอ ถ้าใครมีเเผ่นมาส์กอัดเเห้งสามารถเทใส่เเผ่นมาส์กเเล้วเอามาพอกไว้ได้ ยิ่งถ้าเเช่เย็นออกมาจะฟินสุดๆ
ทางเราใช้ไลน์นี้มานานมากๆผลิตภัณฑ์ในรูปมีเเค่ 2 ชิ้นที่เเบรนด์ส่งมาให้รีวิวนะคะ นอกจากนั้นเราซื้อเองหมดเลย ซื้อซ้ำวนไป บอกเลยว่าถ้าไม่ดีจริงไม่ลองทุกชิ้นขนาดนี้ เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านไปเเล้ว 
หลังจากใช้ SoonJung ไลน์ติดต่อกัน 5 วัน (ในรูทีนประกอบไปด้วย Whip Foam, Toner เเละ Emulsion ทั้งเช้าเเละเย็น) เห็นชัดได้เลยว่าผิวอิ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยเล็กๆดูตื้นขึ้นด้วย รอยเเดงดูเเดงน้อยลงมาก รอยดำดูจางลงนิดหน่อย ถือเป็นอีกหนึ่งไลน์ที่เราเชียร์ให้ทุกคนมีติดบ้านไว้ใช้เป็นสกินเเคร์เซ็ตยืนพื้น เพราะเชื่อไม่ว่าใครๆก็อยากมีผิวที่ชุ่มชื้นเเข็งเเรง ถ้าผิวเราเเข็งเเรงปัญหาผิวอื่นๆก็จะตามมาน้อยลง เเต่ถ้าเรายังมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาผิวอื่นๆที่เราต้องการเเก้ไขเช่นเรื่องความกระจ่างใส เรื่องริ้วรอยเราอาจจะหาบูสเตอร์หรือเซรั่มตัวอื่นที่ช่วยเรื่องนั้นๆมาเสริมในรูทีนก็สามารถทำได้นะคะ  
ทุกชิ้นของเค้ามีงานวิจัยรับรองว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวเเละไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ประทับใจมากตั้งใจจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ

ไม่ว่าจะเเพ้หรือระคายเคืองจากอะไรมา SoonJung ก็เป็นอีกหนึ่งในสกินเเคร์ที่เราหยิบมาทาก่อนเลย ไว้ใจเค้าเรื่องความอ่อนโยน ปลอบประโลมผิวได้จริงๆ และเชื่อว่าเพื่อนๆที่ใช้อยู่คงจะเห็นด้วยกับเราไม่มากก็น้อยนะคะ ? 

ถ้าเพื่อนๆมีตัวไหนที่อยากให้เรารีวิวอีกในไลน์นี้พิมพ์บอกกันไว้ได้เลยนะค้า จะกลับมารีวิวให้เเน่นอนค่า ><


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE