ลองครีมเกล็ดทองคำครั้งแรกเป็นไง⁉️ มาดูกันเลย

44 7

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีครีมมาแนะนำนั่นก็คือ Minus20 เรารู้จักครีมนี้ได้เพราะพี่สาวเอามาให้ใช้ นางบอกว่าให้ความชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟู เนื้อครีมหนักเหมือนสกินแคร์เคาร์เตอร์แบรนด์ที่เราใช้อยู่ เราก็ลังเลในตอนแรก ไม่กล้าลอง กลัวใช้แล้วแพ้ เพราะเป็นครีมที่เราไม่รู้จักมาก่อน และไม่ทราบสารสกัด แต่ด้วยความอยากลองก็เลยตัดสินใจ ลองหาข้อมูลใน Facebook ดู ซึ่งครีมตัวนี้มีส่วนผสมของ รกแกะช่วยให้ผิว นุ่ม ฟูริ้วรอยตื้นขึ้น ทองคำแท้บริสุทธิ์ช่วยให้ผิวกระจ่างใส   Centella ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ และ Hyaluron ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว นี่คือส่วนผสมหลักของ Minus 20 เป็นส่วนผสมที่เราอ่านแล้วโอเคเลย เพราะส่วนตัวชอบครีมที่ให้ความอิ่มน้ำ ตื่นเช้ามาแล้วรู้สึกผิวหน้าอิ่มฟู เลยตัดสินใจลองใช้ดู


สถาพผิวหน้าของเรา เป็นคนรูขุมขนกว้าง ช่วงแก้มมีสิวใต้คาง เกิดจากการมีประจำเดือน เราเป็นคนผิวผสม แต่เมื่อนอนเปิดแอร์ทุกคืน ผิวก็จะแห้ง คราวนี้น้ำจะมาลองใช้ Minus 20 เป็นเวลา 1 เดือน แล้วเรามาดูกันนะคะว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง ฝากติดตามด้วยน้า


Nappason

Nappason

สวัสดีค่ะชื่อน้ำ ชื่นชอบการลองอะไรใหม่ๆและอยากแชร์เรื่องราวดีๆให้ทุกคนได้อ่านจากการลองใช้จริงของตัวเองหากผิดพลาดตรงไหนขออถัยด้วยนะคะ
IG : nappason

FULL PROFILE