เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ 𝟓 𝐁𝐨𝐨𝐬𝐭𝐞𝐫✨ 𝐒𝐤𝐢𝐧 / 𝐑𝐞𝐠𝐢𝐦𝐞𝐧 𝐱 𝐉𝐞𝐛𝐚𝐧 🚩

53 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ


แน่นอนว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทาง Jeban ได้เลือก พวกเราชาวจีบัน 10 และเนคือหนึ่งในนั้น ขอบคุณสำหรับโอกาสครั้งใหม่ด้วยค่ะ 

ครั้งนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะได้นั่งคุยเปิดโอกาสได้รู้ถึง เบื้องลึก อุดมคติของการสร้างผลิตภัณฑ์จากแบรนด์คุณภาพ

ภายในงานจะมีการให้ความรู้และได้ทำความรู้จักกับแบรนด์อย่างละเอียดให้เราได้รู้ที่มา แหล่งการผลิต วิธีคัดสรรอย่างใส่ใจ แบรนด์นี้ไม่เพียงแต่ใส่ใจในการผลิต ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพแบบนี้มาเพื่อพวกเรา แต่ยังใส่ใจไปจนถึงสภาพแวดล้อม สิ่งมีชีวิตที่อยู่ร่วมกันกับพวกเรา ?


นอกจากสารสกัดที่มาจากธรรมชาติแล้ว  ???? / ??????? ยังใส่ใจโลกใบนี้ บรรจุภัณฑ์เป็นการเลือกวัสดุที่ย่อยสลายได้ง่ายและรวดเร็วเพื่อไม่ให้เดือดร้อนธรรมชาติ

???? / ??????? เป็นแบรนด์นำเข้ามาจากประเทศ อิตาลี และคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่่เหมาะกับคนเมืองรุ่นใหม่ที่ทันสมัย เป็นตัว 5 Booster Beyond Serum ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับการดูแลฟื้นฟู ผิวหน้าของเราให้ตรงจุด เข้มข้นกว่ และเจาะจงกับปัญหาที่เจอเซรั่มตัวนี้ยังให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้น

ไม่เพียงแต่จะมี Boosters ที่เป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยม ทางแบรนด์ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ขึ้นชื่อ ใครต่อใครต่างก็แนะนำอีกหลายตัวเลยค่ะ 

???? / ??????? ????????


บูสเตอร์ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด เจาะจง เข้มข้นมากขึ้น เป็นการคิดอย่างพิถีพิถันโดยนัก ประสาทวิทยาและผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดความเครียด รวมไปถึงการคัดสรรสารสกัดอย่างใส่ใจ เพื่อให้ได้ตัวช่วยในการรักษาทำให้เห็นผลได้อย่างชัดเจน ใช้เวลาเพียง 28 วัน แม้ใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อยเท่านั้น 

???? / ??????? ????????


มีด้วยกันทั้งหมด 5 สูตรเข้มข้นเพื่อครอบคุมปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความกระจ่างใส ริ้วรอยก่อนวัย ความชุ่มชื้น ปัญหาสิว หน้าแห้ง หมองคล้ำ 
  1. 1.85 HA Booster ตัวช่วยดรื่องความชุ่มชื้นให้ผิวของเราได้อย่างล้ำลึก ด้วย Hyaluronic Acid  3 โมเลกุล เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน อ่อนล้า
  2. 15.0 Vit C Booster เป็นตัวที่มีวิตซีให้ผสมกันสดๆ เพื่อให้ได้ความเข้มข้นถึง 15% แต่กลับอ่อนโยนกับผิวหน้าของเรา เหมาะสำหรับผิวที่มีจุดด่างดำ หน้าไม่กระจ่างใส
  3. 1.5 Retinol Booster เป็นเนื้อครีมสูตรเรตินอลเข้มข้น 15% เพื่อเพิ่มความเต่งตึงให้ผิว เหมาะสำหรับผิวที่หย่อนคล้อย
  4. 1.0 Tea Tree Booster ตัวนี้เป็นตัวช่วยในการปราบสิว และยังช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ ช่วยกระชับรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว หรือผิวที่เป็นสิวได้ง่าย
  5. 10.0 Tulsi Booster เป็นเนื้ออยล์ธรรมชาติ 100% ปกป้องและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งมากๆ หรือเผชิญกับอากาศหนาวมาก

 และนี่คือ Boosters ทั้ง 5 สูตรที่เนได้ไปทำความรู้จักมาในงานค่ะ 

Texture


1.85 HA Booster ตัวช่วยดรื่องความชุ่มชื้นให้ผิวของเราได้อย่างล้ำลึก ด้วย Hyaluronic Acid  3 โมเลกุล เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน อ่อนล้า

Texture


15.0 Vit C Booster เป็นตัวที่มีวิตซีให้ผสมกันสดๆ เพื่อให้ได้ความเข้มข้นถึง 15% แต่กลับอ่อนโยนกับผิวหน้าของเรา เหมาะสำหรับผิวที่มีจุดด่างดำ หน้าไม่กระจ่างใส

Texture


1.5 Retinol Booster เป็นเนื้อครีมสูตรเรตินอลเข้มข้น 15% เพื่อเพิ่มความเต่งตึงให้ผิว เหมาะสำหรับผิวที่หย่อนคล้อย

Texture


1.0 Tea Tree Booster ตัวนี้เป็นตัวช่วยในการปราบสิว และยังช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ ช่วยกระชับรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว หรือผิวที่เป็นสิวได้ง่าย

Texture


10.0 Tulsi Booster เป็นเนื้ออยล์ธรรมชาติ 100% ปกป้องและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งมากๆ หรือเผชิญกับอากาศหนาวมาก

Healthy skin has no age

นอกจากงานนี้ยังได้รู้จักแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแล้ว

ยังเปิดโอกาสให้เนได้เจอพี่ๆ เพื่อนๆ ที่เป็นการเจอกันครั้งแรก ทุกคนน่ารักมาก แนะนำนั่นนี่ ให้กัน ช่วยเพิ่มข้อมูลให้กันและกัน


  Thank you for having me  

ทาง ???? / ??????? ยังใจดีให้ประสบการณ์ดีๆ โดยการมอบของขวัญเป็นตัว Booster สูตรที่ตรงกับปัญหาของเนมา 1 ตัวนั้นก็คือ 1.0 Tea Tree Booster ตัวนี้เป็นตัวช่วยในการปราบสิว และยังช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ ช่วยกระชับรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว หรือผิวที่เป็นสิวได้ง่าย เพราะช่วงนี้เนเป็นสิวค่อนข้างง่ายขึ้นแล้วไม่ยุบ แถมยังขึ้นซ้ำๆเยอะๆ

เนได้ทำการทดลองใช้ในวันที่ 24 / 09 / 20 แล้วเดี๋ยวเรามารอดูรีวิว Booster ฉบับเต็มๆแยกกันอีกที ว่าผลลัพธ์ที่เนได้จะน่าทึ่งอย่างไรบ้างค่ะ


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE