รีวิวลิป eglips ตัวใหม่! Eglips blur powder tint ครบทั้ง 5 สี!

45 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะซิสสสสสสส ช่วงนี้ก็จะขยันอัพกระทู้บ่อยหน่อยๆ เพราะทางเราเพิ่งสอบเสร็จ วันนี้ภูมิใจนำเสนอมาก ยังไม่เคยลงรีวิวลิปแบบเต็มๆขนาดนี้ในจีบันเลย (พิมไปเขินไป55555?) ลิป eglips รุ่น blur powder tint อันนี้เป็นรุ่นใหม่เลยค่า หลังจากที่ภาลง ig story ไป มีคนทักมาถามเยอะม๊ากกก ภาเลยติดสินใจรีบปั่นรีวิวมาให้ชมกัน ไปดูกันค๊าบบ?
Packaging: เป็นแท่งสี่เหลี่ยม ตัวแท่งเป็นผิวแบบขรุขระๆ แท่งใส เห็นสีลิปด้านใน พิมพ์ลายคำว่า blur tint แบบหักมุม พอถ่ายรูปออกมามีความเกร๋มากก ชอบ✨ applicator เหมือนลิปจิ้มจุ่มปกติ กล่องลิปคือสวยมากกกก สวยแบบ vintage ทำใจทิ้งกล่องไม่ลง แง ส่วนตัวชอบกล่องมากกว่าตัวแท่งลิปอีก? โดยรวมแล้วชอบ packaging แข็งแรงดีด้วยค่า
Color: ภาว่าสีสวยยยย ทุกสีจะมีความเป็นโทนน้ำตาลนะคะ บางแว๊บก็จะมีแบบ เอ๊ ทำไมสีเขาคล้ายๆกัน555555 ให้ความนัวๆดี
soft coral - 1 สี coral สีนี้จะอ่อนสุด ดูสุภาพสุด
russet orange - 2 สีส้มอิฐ อมไปทางน้ำตาลเยอะนิดนึง
new chili red - 3 สีแดงก่ำ แดงอมม่วงเล็กๆ และอมน้ำตาลเหมือนกัน
molten brown - 4 สีน้ำตาลอมส้มเบาๆ สีนี้เป็นสายฝอ หรือสายเกา street มีความเท่
deep rosebay - 5 สีม่วงอมแดง รู้สึกสีนี้จะโดดโทนออกจากเพื่อนเลย ไม่ค่อยอมน้ำตาล แต่ภากลับรู้สึกว่าทาสีนี้แล้วขับผิวดีมากกก อาจด้วยความที่ผิวภาค่อนไปทาง cool undertone ด้วยค่า✨
Texture: เนื้อ velvet เลย ตอนทาจะมีความนุ่มๆกำมะหยี่ เกลี่ยง่ายมาก ไล่สีได้สวย พอเนื้อลิป set ตัวจะแห้งขึ้นอีกนิดนึง ทาหนาได้นะแต่ว่าทาทีละชั้น อย่าทาเยอะๆทีเดียวไม่นั้นจะเป็นก้อนๆและเสี่ยงลิปติดฟันได้ค่ะ กลิ่นลิปหอมเหมือนช็อคโกแลตเลย? สำหรับฟีลลิ่งบนปาก ส่วนตัวคิดว่าขึ้นอยู่กับสภาพริมฝีปากวันนั้นด้วย ถ้าวันไหนไม่ได้บำรุง ปากแห้ง พอลิป set ตัวแล้วจะรู้สึกเหมือนมีอะไรเกาะปากตลอดเวลา (ไม่ได้หนักปากนะ แค่รู้สึกได้ว่ามีอะไรบนปาก5555) เราไม่ค่อยชอบฟีลนี้เลย? แต่ถ้าวันไหนบำรุงปากดีๆ โบก lip sleeping mask ไปตอนกลางคืนหรือทาลิปมันก่อน เนื้อจะเนียน smooth ทาแล้วไม่รู้สึกแห้งมาก พอเซตตัวแล้วลิปจะไม่แห้งขนาดนั้น ให้ปากที่สวยค่ะ?
Long lasting: ความติดทนยังรู้สึกเฉยๆ ด้วยความเป็นลิป velvet เลยทำให้ลิปไม่ได้แห้งแนบกับปากขนาดนั้น แต่สำหรับเราไม่ซีเรียสน้า เติมได้ระหว่างวันค่า รูปที่ทาปากไว้ 4 ชั่วโมงแบบไม่ได้กินอะไรเลย ลิปยังคงอยู่บนปากนะ แต่จะไม่เนียนสวยเท่าตอนแรก และอีกอย่างคือลิปมีติดแมสบ้างเล็กน้อยนะคะ
สรุป☁️ ใครสายลิป velvet น่าจะชอบ เพราะไม่หนักปากมากเท่าไร สีจะมีความนัวๆอมน้ำตาลสวย ความติดทนให้ระดับปานกลาง แพคเกจจิ้งปังสุดอะไรสุด อีกอย่างที่อยากพูดถึงคือ ประทับใจกับทาง Eglips Thailand ที่นำเข้ามาขายในราคาไม่สูงมาก แนะนำว่าซื้อกับร้าน official เลยค่า ราคาไม่ต่างจากพรีออเดอร์เท่าไร แถมยังได้ของเร็วและมั่นใจว่าแท้ด้วยน้า?  

disclaimer* สินค้าได้รับจากกิจกรรม beauty tester กับทางแบรนด์ (PR gift) โพสต์นี้ไม่ได้รับค่าจ้างในการรีวิว ทุกอย่างเป็นความคิดเห็นภา 100% ค่ะ
จบแล้วสำหรับรีวิวนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบน้า??? ขอบคุณทุกไลค์และทุกเม้นท์เลยค่า เป็นกำลังใจให้ภาได้มากๆเลย ขอบคุณนะคะ??‍♀️


Pa Rung.

Pa Rung.

ชื่อภานะคะ
Twitter: @pajidar (pajida ภาพารีวิว)
FB page: @pajidar
IG: pa.pa.review
ฝากติดตามผลงาน review และ how to ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

FULL PROFILE