30 อัพ ไม่อยากแก่ ต้อง 2 ตัวนี้

40 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate นางเป็นเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ แบบเข้มข้น หน้าที่หลักๆเลยของตัวนี้คือลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น จิ๊บใช้ได้ประมาณ 1 เดือน ก็แบบดีมากแม่จ๋า สังเกตได้เลยอ่ะ ว่าผิวเปลี่ยนไป ริ้วรอยคือจางลง โดยเฉพาะรอบๆริมฝีปาก รอบๆดวงตา คือดูแล้วร่องมันตื้นขึ้นอ่ะ OMG มาก  
ผิวก็แบบเรียบเนียนขึ้น 
หลังจากที่ใช้ตัวแรกไป ติดใจค่า ติดใจจริงจัง จนมองหาเพิ่ม ก็ไปเจออีกตัว เค้าแนะนำว่าใช้คู่กันคือเริศศศศศ (ในเมื่อใช้ตัวแรกได้ผล ตัวต่อไปจะพลาดได้ไง 55) ที่พูดถึงคือตัวนี้ 
Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum 
ตัวนี้นางเป็นเซรั่มสำหรับผิวรอบดวงตา มีไตรเป็ปไทด์คอมเพล็กซ์ ไฮยาลูโรนิก แอซิด และวิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้น 10 เปอร์เซ็นต์ (อ่านจากข้างกล่องมา55) คือนางเน้นเรื่องการช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยตีนกา รวมถึงรอยวงคล้ำรอบดวงตา พอจิ๊บได้ลองใช้ คือตีนกาแทบไม่เหลือ ตื้นขึ้นเยอะมาก นี่ไม่ได้อวยนะ 55 ตอนนี้ 31 แต่แบบ คนอื่นคิดว่า 27-28 เอาดิๆๆ 
 เออๆๆ และที่ชอบมากๆ คือตัวเนื้อครีม สัมผัสของ Kiehl’s จะแตกต่างจากครีมอื่นๆที่จิ๊บเคยใช้  พอเราทาครีมอ่ะ นางทั้งสองจะให้สัมผัสอุ่นๆ ยิบๆ เล็กน้อย แต่ไม่แพ้นะ คือจิ๊บหน้าแพ้ง่ายมาก แต่ตัวนี้จิ๊บก็ไม่แพ้นะ ตื่นเช้ามาคือ ผิวดีสุดอ่ะ