แชร์ประสบการณ์สักคิ้วปี2020

50 7
สวัสดีค่าา วันนี้อยากจะมาแชร์ขั้นตอนการสักคิ้วแล้วก็เทรนด์การสักคิ้วอัพเดทปี2020นะคะ ต้องเกริ่นก่อนว่าจขกท.เองเนี่ยเป็นคนไม่มีคิ้วตรงหางเลยค่ะ5555 เลยต้องเขียนคิ้วอยู่ตลอด ไม่เขียนแล้วเหมือนแม่ชี แต่เป็นคนแต่งหน้าไม่ค่อยติดด้วยค่ะ คิ้วที่เขียนไป ถ้าร้อนมากๆหมดวันก็แหว่งค่ะ5555 แง เลยตัดสินใจสักคิ้วค่ะ >< researchมาก็ไปเจอร้านนึงอยู่แถว Mrt สามย่าน ใกล้มอดี ก็เลยทักไปคุยกับพี่เค้าดู ตกลงทรงคิ้ว ราคากันเสร็จก็บุ๊ควัน จนกระทั่งถึงวันทำคิ้วค่ะ..



เริ่มขั้นตอนแรกด้วยการ วัดความดัน!!!! medical unitรึเปล่าคะเนี้ย5555 ไม่เคยเจอร้านไหนใส่ใจลูกค้าขนาดนี้มาก่อน เจ้าของร้านบอกกลัวลูกค้าbleeding เผื่อลูกค้าคนไหนมี underlying dx จำพวก coagulation factor deficiency หรือว่าDM อาจจะทำให้เลือดหยุดไหลช้าได้งี้ อึ้งค่ะ เกินสแตนดาร์ดร้านเสริมสวยไปมาก5555
ขั้นตอนที่ 2 เรามาออกแบบทรงคิ้วกันค่ะ
พี่เจ้าของร้านใช้เจ้านี่วัดคิ้วค่ะ
อึ้งรอบ2!! อะไรมันจะจริงจังขนาดนั้นคะคุณพี่55555555 ถามไปถามมา พี่แกจบสถาปัต อ๋อออเลย งี้นี่เอง นึกว่าออกแบบแปลนบ้าน สุดจริงค่ะ5555555
พอแปะยาชาซัก45นาทีแล้วก็เริ่มกันค่ะ
ของจขกท.จะเป็นลายเส้นตรงหัว ตรงปลายเป็นฝุ่นนะคะ
ระหว่างการทำถ้าเจ็บพี่เค้าก็เติมยาชาให้ตลอดนะคะ แบบลายเส้นเจ็บหน่อย แต่ออกมาสวยจริงค่ะ ไม่เคยมีคิ้วเลยในชีวิต น้ำตาจะไหล
ไปดูตอนทำเสร็จกันค่ะ
เสร็จแล้วพี่เค้าใส่น้ำยาfixสี > ทายาลดบวม > ให้ออยสำหรับทาคิ้วตอนคิ้วลอก โอ้โห ใส่ใจจจจ
โดยคิ้วจะลอกภายใน7วันนะคะ ระหว่างนี้งดให้น้ำโดนคิ้วเลย ต้องเช็ดหน้าเอา แล้วห้ามแกะ ดึง เกาคิ้วเด็ดขาดไม่งั้นคิ้วจะแหว่ง สีจะไม่ติดค่ะ โดยทั่วไปจะสัก2รอบก็ติดแล้วค่ะ ทีนี้จะใช้ชีวิตสบายซักที ตื่นมาแล้วไปเลยไม่ต้องเขียนคิ้วแบ้ววววววว

ร้านนี้เค้ามีทำเล็บ/ต่อขนตา/สักปากด้วยนะคะ ดูลายเล็บสิ
อ้อ ลืมบอก ร้านชื่อ Ai lash Thนะคะ อยู่ตรง Mrt สามย่าน ขึ้นฝั่งวัดหัวลำโพง เดินเลาะไปทางสี่พระยานิดเดียว ข้ามถนน ถึงเลยค่ะ search Ai lash thailandในกูเกิ้ลได้ค่ะ ไม่ยากๆ ราคาปัจจุบันนะคะ
ส่วนตัวเราประทับใจการวัดความดันและกลัวคนไข้bleedingมากค่ะ แม้ว่าจะเป็นหัตการที่ปกติก็bleedอยู่แล้ว(การสักทุกอย่างก็ต้องbleedอะเนอะ) แต่นี่เค้าใส่ใจรายละเอียดมากจริง ถ้าเทียบกับราคา 4,900(ปกติ7,900) นะ คุ้มค่ามากจริง อาจจะมีร้านที่ถูกกว่านี้ แต่ความsterlizeอาจจะไม่ได้เท่านี้เลย ใครสนใจลองไปสอบถามได้นะคะ เราไปทำเล็บบ่อยอยู่ ใกล้มอ5555555


FB : Ai lash Thailand

IG : @ailashthailand



ขอจบเท่านี้ค่าาา
มือใหม่หัดแชร์ เป็นกำลังใจให้ด้วยน้าา?


Ami Kittiwattanapakdee

Ami Kittiwattanapakdee

a brown hair girl with 156cm tall ???

ผิวแห้งขาดน้ำ | ผมยาวระดับเอว | ขยันทาครีมกันแดด?

FULL PROFILE