DIY By Namfon💕

45 8

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้ฝนจะมารีวิวลิปทีีฝนได้ลองผสมสีลิปแล้วเทใส่กระปุกเล็กๆ ซึ่งลิปที่ฝนใช้ในการผสมคือมันใกล้จะหมดแล้วค่ะเลยเสียดายมากๆ ฝนก็ลองเอามาผสมสีเล่นๆคือแบบ มันดีอยู่นะทุกคนนน

นี่คือลิปที่ฝนได้ผสมสีเรียบร้อยแล้วค่ะ น่าตาอาจจะดูไม่ดีไม่สวยก็ต้องขออภัยนะคะ????

และนี่คือสีที่ในได้ลองสวอซที่แขนค่ะ บางตัวผสมแล้วเป็นแบบกลอส บางตัวผสมแล้วเป็นแมทก็แล้วแต่ส่วมผสมนะคะ

สีแรกที่ฝนได้ผสมคือ แดง70% + นู้ดอมส้ม 30% ฝนเลยขอตั้งชื่อสีนี้ว่า Raspberry ทาแล้วจะออกแดงอมส้มกลายเป็นสีแสดหน่อยๆค่ะ เนื้อเป็นซาตินค่ะ

ต่อมาคือสีที่ฝนตั้งชื่อ Grapfruit สีที่มานำผสมคือ ส้มอมชมพูเนื้อทิ้นต์ + แดงตุ่นๆ ก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ เนื้อลิปสีนี้ออกไปทางทิ้นต์ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

สีนี้ฝนขออนุญาตชื่นชอบเป็นพิเศษ และฝนตั้งชื่อสีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ คือ Redwine ส่วนผสมมาจาก ลิปสีแดงตุ่นๆ+ปิโตเลียมเจล(ของวาสลีน)+ลิปปาล์มชมพู ออกมากก็จะได้สีประมาณนี้ แน่นอนค่ะทุกคน เนื้อที่ฝนผสมลงไปกลายเป็นเนื้อกลอส!!! งงมากแม่แล้วทาออกมาคือสวยมากทุกคน

" พี่คะ? สามตัวบนหนูว่ามันดูเยิ้มๆไป หนูไม่ค่อยชอบเลยหนูชอบแบบแมทมากกว่า " งั้นมาดูตัวนี้ค่ะ คือ สี Choco ลิปที่ฝนใช้ผสมคือ ลิปแมทชมพูตุ่นๆ+ลิปซาตินสีส้มๆอมนู้ดๆผสมกลายเป็นน้ำตาลที่แบบดูแพงมากก งงไปอี๊กกก!!! ทาแล้วจะกลายเป็นแบบคนดูแพง ดูผู้ดีเอย อะไรแบบนี้สีนี้คือสวยมากแต่ก็ปากแห้งเช่นเดียวกันค่ะทุกคน แต่กินอะไรก็ไม่มีหลุดนะทุกคน

เป็นยังไงบ้างคะ? สำหรับการผสมสีลิปเล่นๆของฝนถ้าชอบก็บอกได้นะคะ คราวหน้าฝนจะลองผสมสีลิปจากธรรมชาติดูบ้าง และหวังว่ากระทู้นี้ของฝนจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆที่กำลังอยู่บ้านแล้วไม่รู้จะทำอะไรกันนะคะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE