🖤ทำความรู้จักกับ booster สูตรที่ใช่ ไปกับ /skin regimen/🖤

54 9
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

? ทำความรู้จักกับ booster สูตรที่ใช่ ไปกับ /skin regimen/ ?


สวัสดีค่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา จีบันใจดี ให้เอได้ไปร่วมงานเปิดตัว Boosters Beyond Serum 5 สูตรใหม่ของ /skin regimen/ ได้มีโอกาสทดลองเล่น ทำความรู้จักกับเจ้า booster ทุกสูตร บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ อดไม่ได้ต้องมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ ทุกคนฟังค่าาา
/skin regimen/ เป็นแบรนด์สกินแคร์จากประเทศอิตาลีค่ะ โดยมีแนวคิดให้เราออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ แล้วค่อยกลับมาเติมอาหารผิวแบบล้ำลึกด้วยสกินแคร์ ตามสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า fast living/ slow aging ค่ะ
ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ดีไซน์มาแบบ genderless แพคเกจเค้าจะเป็นสีดำ เท่ๆ มินิมอล ผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็หยิบใช้ได้ไม่รู้สึกเขินค่ะ
concept แบรนด์ คือเท่มาก เหมาะกับคนเมืองรุ่นใหม่ เน้นให้เรารู้สึกดีกับตัวเองในทุกช่วงจังหวะของชีวิตค่ะ

เข้าเรื่อง Booster 5 สูตรของเค้ากันดีกว่าค่ะ

Booster คืออะไร?
  • เค้าอธิบายว่าเจ้าบูสเตอร์จะมีความเข้มข้นมากว่าเซรั่ม เข้าแก้ปัญหาผิวตามความต้องการแบบตรงจุดค่ะ
แล้วความพิเศษของ /skin regimen/ คืออะไร?
  • บูสเตอร์ทุกสูตร จะถูกอัดแน่นไปด้วย องค์ประกอบซิกเนอเจอร์ของแบรนด์อย่าง Longevity Complex ซึ่งเป็นสารสกัดซุปเบอร์ฟู้ดออแกนิกสูตรเฉพาะ อย่าง Spinach, Maqui Berry, Wild Indigo และ Carnosine เข้าจัดการปัญหาผิวแบบเฉพาะเจาะจง ที่สำคัญคือ 28 วันรู้เรื่องแน่นอนค่ะ!
มีสูตรไหนบ้างนะ?
  • บูสเตอร์ทั้ง 5 สูตร แบ่งตามปัญหาผิวที่พบบ่อยๆ ค่า
    (ทุกสูตรจะมีตัวเลขนำหน้าบอกปริมาณของ active ingredient ที่ใส่มาค่ะ)
 1.85 HA Booster สำหรับผิวขาดน้ำแห้งกร้าน
มาด้วยไฮยา 3 โมเลกุล เติมน้ำให้ผิวแบบล้ำลึก
ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้ตัวนี้ยืนพื้นได้เลย สามารถใช้คู่กับบูสเตอร์ตัวอื่นได้ไม่ตีกับใครค่า
15.0 Vit C Booster สำหรับลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส ตัวนี้จะมาแบบซอง แกะผสมสดๆ ลงขวดเลยค่ะ เข้มข้นแต่อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว ใช้ตอนเช้าตามด้วยกันแดดได้ไม่มีปัญหา ตัวนี้ผสมสด ต้องใช้ให้หมดภายใน 30 วันค่า
1.0 Tea Tree Booster สำหรับผิวเป็นสิว ช่วงนี้คงหนีไม่พ้นสิวจากหน้ากากหรือ maskne กันแน่นอน บูสเตอร์ตัวนี้ ช่วยลดความมันบนใบหน้า เร่งการผลัดเซลล์ผิว จะใช้ทั่วหน้า หรือแต้มเฉพาะจุดก็ได้ค่ะ ทางแบรนด์เล่าว่า วันที่จับหน้าแล้วเจ็บเหมือนสิวใกล้ประทุ ให้แต้มตัวนี้ก่อนนอน อีกวันคือยุบหายไปเลย ฟังแล้วเคลิ้มสุด วอแวอยากได้เลยค่ะ ??
10.0 Tulsi Booster สำหรับผิวแห้งมาก
Tulsi คือ Holy Basil หรือใบกะเพรานี่เองค่า
เป็นบูสเตอร์ตัวเดียวที่เป็นเนื้อ oil สัมผัสดีมาก ซึมลงผิว ให้ความชุ่มชื่นหนักๆ เลยค่ะ ใครที่ผิวแห้งจนยิ้มแล้วเจ็บ ต้องจัดตัวนี้เลยค่ะ
ทางแบรนด์เสริมว่า ตัวนี้สามารถใช้ผสมรองพื้นให้เกิดความดิวอี้ หรือแท็บๆ ลงผิวหลังแต่งหน้าเสร็จเพิ่มความโกลว์ ก็ทำได้ค่า
1.5 Retinol Booster สำหรับผิวที่หย่อนคล้อย มีริ้วรอย ช่วยเพิ่มความเต่งตึงให้กับผิว สัมผัสเป็นเนื้อครีม  เป็นสูตรที่อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ แต่เน้นย้ำว่าต้องทากันแดดนะคะ และต้องระวังห้ามใช้พร้อม vit c ค่า
หลังจากได้ลองเล่นและทำความรู้จักกับบูสเตอร์ครบทุกสูตรแล้ว เอเลือกรับเอาเจ้าตัวไฮย่า 1.85 HA Booster กลับบ้านค่ะ เหมาะกับเอที่มีปัญหาผิวขาดน้ำเป็นที่สุดค่า ขอเวลาใช้จริงสักหน่อย จะกลับมารีวิวให้เพื่อนๆ ฟังแน่นอนค่า
สุดท้ายนี้ เอต้องขอขอบคุณ jeban และ /skin regimen/ ที่ให้โอกาสเอได้มาทำความรู้จัก และทดลองเล่นกับผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้นะคะ ดีใจสุดๆ และยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ จีบันตัวจริงทุกคนเลยค่า สนุกมาก แถมได้ความรู้กลับบ้านแบบเต็มเปี่ยมไปเลยค่าาาา??


Aye Onicha

Aye Onicha

A Bangkok based makeup lover
If you like my makeup style
Please visit my page

Fb: @onicha.makeup
onicha.p@gmail.com

FULL PROFILE