รีวิว Mirae สกินแคร์ที่ดีที่สุดจากไต้หวัน

42 5
WITH <strong>Mirae</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคนนน เราชื่อณัฐนะคะ อายุ 19 ปี เป็นคนผิวผสมแห้ง+มัน รูขุมขนกว้าง เป็นคนที่สิวอุดตันขึ้นง่ายมาก ช่วงนี้ผิวแห้งมากขาดความชุ่มชื้นสุดๆ
แต่ตอนนี้ณัฐได้เจอตัวช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น นี่เลย ผิวชุ่มชื้นทันใจ 8 นาทีกู้ผิวไม่รอแล้ววว
เราเป็นคนที่ผิวแห้งมากเพราะไม่ค่อยทาครีม ครีมบางตัวทาตัวเดียวให้ความชุ่มชื้นไม่พอ
แต่Eight Express เบสน้ำจากแบรนด์ฝั่งไต้หวัน ที่เหมาะกับผิวคนไทยมากที่สุด เนื้อครีมบางเบา ซึมซับไว เพียงลูบเบาๆก็กลายเป็นน้ำ แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ที่สำคัญเค้ามีถึง 3 สูตรด้วยกัน
คือ Eight Express moisturizing cream ตัวนี้คือเป็นตัวนี้เราชอบมาก ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวหนะหน้าเลยค่ะ เนื้อครีมมันซึมไวมากก เป็นตัวที่ขายดีที่สุดในไต้หวันด้วยน้า
Eight Express ceramide hydro gel ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ ช่วงนี้เราต้องทำกิจกรรมที่ตากแดดบ่อย หน้าเลยหมอง แต่ตัวนี้ช่วยให้หน้ากลับมาขาวกระจ่างใสแบบมีออร่าสุด
Eight Express CICA Repair Serum ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ไอเท็มลับที่กู้ผิวจริงๆ ถ้าช่วงไหนที่หน้าเราพังเยอะๆ เราจะใช้ตัวนี้เลย เพราะนางช่วยบำรุงผิวจากภายในที่แท้จริง
เนื้อครีมแต่ละตัวก็บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ปกติเป็นคนหน้ามันแต่ผิวแห้ง เพราะงั้นขอแนะนำ Eight Express moisturizing cream ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งเลยแล้วถ้าความชุ่มชื้นหน้าเพียงพอก็จะทำให้หน้าไม่มันด้วยนะคะ หลังใช้คือผิวชุ่มชื้นขึ้นมากจริงๆไม่แห้งแล้วช่วงที่ทดลองใช้ไปกดสิวที่คลีนิคด้วย ก่อนลองใช้ไปกดสิวพี่ๆบอกว่าณัฐผิวแห้งมากกแต่พอลองใช้ประมาณ7วันไปกดสิวอีกรอบพี่ๆบอกผิวเราดีขึ้นมากไม่แห้งแล้ว ทำให้รู้เลยว่า Mirae เค้าดีจริงใครมีปัญหาผิวเหมือนกันต้องลองนะคะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ประทับใจมากก
ทุกคนสามารถไปหาซื้อกันได้ที่ https://fbshop.vip/2QbHdST

ขอบคุณที่รับชมนะคะ??


Nutnicha Nutt

Nutnicha Nutt

สวัสดีค่ะ ชื่อณัฐนะคะ เป็นนักรีวิวมือใหม่ ฝากด้วยนะคะ???

FULL PROFILE