สุดปัง! Mazaru บำรุง&กันแดด จากสารสกัดสตรอเบอร์รี่ขาว

49 9
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

 Hello… ค่าทุกคนนนน เมย์กลับมาแล้วนะคะ หลังจากหายไปนานมาก ต้องขออภัยด้วย


แต่ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทีมงาน Jeban และทางแบรนด์ที่มอบของรางวัลมาให้ทดลองใช้ในขนาดไซต์จริง! หากไปซื้อแน่นอนว่าหลายตังแน่นอน แต่วันนี้ได้รับรางวัลมาแล้ว ได้ทดลองใช้มาเป็นครึ่งเดือนแล้ว เมย์จะมารีวิวให้อ่านกันค่ะ ?

ครีมบำรุง&ครีมกันแดด 2หลอดนี้ที่มีสารสกัดหลักจากสตรอเบอร์รี่สีขาว จะเป็นยังไงมาดูกันค่ะ


อย่างที่ทราบกันว่า มาซารุ เป็นแบรนด์สกินแคร์ไทยที่เกิดจากการรวมตัวของเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และนักการตลาดเพื่อต้องการค้นคว้า พัฒนา และวิจัยนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ทุกคนมีผิวที่ดีขึ้นได้ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้


ในกล่องจีบันให้มามี2อย่างค่ะ เป็นครีมบำรุง Mazaru Whitening & Anti-Melasma Cream

อย่างที่เราทราบกันนะคะว่าแสงก็เป็นปัจจัยหลักๆที่ก่อให้เกิดฝ้า-กระได้ สิ่งที่จะทำให้เราไม่เป็นปัญหานี้นั่นคือการบำรุงผิว ทั้งทาครีมกันแดด บางทีทากันแดดอย่างเดียวก็ไม่พอ เราจึงต้องบำรุงด้วยอย่างบำรุงมาซารุหลอดนี้นั่นเองค่า


• มีส่วนช่วยในการยับยั้งการทำงานของกระบวนการสร้างเม็ดสี และผลิตเม็ดสีเมลานิน


• มีส่วนช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและชะลอความแก่


• สามารถต้านรังสี UVA และ UVB จากแสงแดดซึ่งเป็นต้นเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ


• กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนจากแสงแดดให้ผิวเด้งขึ้น


• ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี แลดูขาวใส

ตัวเนื้อครีมบำรุงจะเป็นสีชมพูขาว เกลี่ยค่อนข้างง่ายและซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่เป็นคราบ ส่วนเรื่องแพคเกตจิ้ง หากไม่ได้เน้นเรื่องนี้ ให้โฟกัสไปถึงประโยชน์ของน้องเค้าดีกว่าค่ะ เพราะค่อนข้างทำออกมาได้ตอบโจทย์เลยทีเดียว


เพราะเค้าเป็นเกราะคุ้มกันผิวให้เราไม่เป็นฝ้า-กระอีกด้วย บำรุงไว้เถิด แล้วผิวดีๆจะเกิดผลคร่าาทุกคนน


ราคา 280 (7 g.), 890 (30 g.)

ส่วนอีก1หลอดนั่นคือครีมกันแดด Mazaru Multi ProtectSun Cream SPF 50+ PA++++


ครีมกันแดดก็เป็นตัวช่วยหลักของเมย์มากๆเลยค่ะ ต้องทาทุกวัน เพราะเรานั่งทำงานหน้าจอคอมตลอดเวลา กลับมาเราก็เจอแสงจากโทรศัพท์อีกด้วย ทำให้กันแดดเป็นเรื่องสำคัญ และต้องทำความสะอาดให้ดี เพื่อลดการอุดตันอีกด้วยนะคะ

  • ป้องกันแดดได้ด้วย SPF 50+ PA++++


  • ป้องกันรังสี UVA ที่ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนัง ป้องกันรังสี UVB ที่ทำให้ผิวไหม้ หมองคล้ำ


  • มีส่วนผสมที่ช่วยคงความยืดหยุ่นให้ผิว พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

เนื้อครีมกันแดดของแบรนด์นี้จะเป็นสีขาว ถามว่าเกลี่ยง่ายมั้ย ก็คงไม่ง่ายขนาดนั้น แต่ก็ไม่ยากค่ะ ทิ้งความมันไวบนผิวนิดหน่อย แต่พอทาแป้งทุกอย่างก็จะดีขึ้นค่ะ รู้สึกตั้งแต่ใช้กันแดดแบรนด์นี้สิวไม่ขึ้นเลย ไม่มีอุดตัน ไม่วอก ไม่ลอยระหว่างวัน คุ้มค่ากับการซื้อหลอดต่อไปแน่นอนค่ะ 


ขนาด 7 กรัม ราคา 290 บาท

ขนาด 30 กรัม ราคา 920 บาท

ตอนแรกเรานึกว่าเป็นแบรนด์ของคนญี่ปุ่นด้วยซ้ำ มาเห็นว่าเป็นแบรนด์ไทยแล้วดีใจที่มีผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ออกมาตอบโจทย์คนไทย ผิวแบบคนเอเชียได้ลองกันดีใจมาก ๆเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านถึงตรงนี้ และขอบคุณจีบันที่มีกิจกรรมดี ๆแบบนี้ออกมานะคะ


บ๊ายบาย


mummay

mummay

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแนะนำตัวเองว่าชื่อเมย์(ขวัญ)นะคะ เป็นสาวออฟฟิศ ผู้หลงรักหมา แต่ในเครื่องมีแต่รูปแมว.... แต่เรามีใจรักในการรีวิวนะคะ ฝากติดตามกันด้วยค่า

FULL PROFILE