รีวิวชุดว่ายน้ำ บิกินี่ สาวพลัสไซส์ แบบฟาดๆปั้วๆ ไม่มีคำว่าแบ๊วๆหวานๆแน่นอน

73 18

สวัสดีวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะสาวๆจีบัน



วันนี้เรามารีวิวชุดว่ายน้ำที่เราพึ่งไปทริปกระบี่กับเพื่อนๆมา กว่าจะหาชุดว่ายน้ำที่ถูกใจนี่ยากจริงๆ เพราะเราคือชอบแบบเซ็กซี่สุดตีนไปเลย โนแบ๊วโนน่ารักใดใดทั้งสิ้น 


แต่สำคัญเซ็กซี่ละต้องสวยด้วยนี่สิ ไปเริ่มกันเลยค่า อาจจะข้อมูลไม่ครบถ้วนน้า ขอบโทษล่วงหน้าเลยนะคะ

ก่อนเริ่มฝากวิดีโอด้วยนะคะ เผื่อคนที่ไม่อยากอ่าน และเป็นกำใจให้เราทำคลิปต่อไปด้วยนะ

อย่างแรกเลยคือบอกสัดส่วนก่อนนะคะ อก 42-44 เอว 38-40 สะโพก 44-46 นิ้

และการเลือกคือ เน้น เซ็กซี่ละให้เห็นทรวดทรง เพราะฉะนั้น ส่วนล่างขอเรียกว่ากางเกงนะคะ กางเกงต้องเป็นแบบ High cut เท่านั้น ฮาๆๆ เราเรียกว่ากางเกงหลีสูง เราพยายามหาหลีสูงเท่าที่สูงได้ ฮาๆ

ตัวแรกเลยคือตัวนี้ค่ะ ต้องบอกก่อนว่าพวกเราตั้งใจไปให้ได้รูปที่ ปิเล๊ะ ลากูน เกาะพีพี กระบี่ เราเลยมีโจทย์ว่า เราอยากได้สีชุดว่ายน้ำที่ตัดกับสีน้ำทะเลแล้วดูแพงด้วย เลยตั้งใจเลือกมาเป็นสีขาว 


ตัวแรกได้มาจาก Shein ค่ะ หาอยู่นานกว่าจะได้ตัวนี้ เพราะสีขาวแบบต้องสีขาวแบบเซ็กซี่ คือเน้น กางเกงแบบ High cut ด้วย

อยากให้ทุกคนมั่นใจในการแต่งตัวในแบบที่เราชอบนะคะ แค่ให้รู้กาละเทศะพอ

มาที่ สีขาวอีกตัวนะคะ แต่จะต่างกันที่ชิ้นบนค่ะ อันนี้จะคล้ายๆชุดกีฬาหน่อยๆ แต่พอได้ค่ะ

มีทั้งรูปเดี่ยวรูปรวมค่า

ตัวต่อมาคือ สีนู้ดดดดด เลยในตำนาน คือเล่าที่มาก่อนเลย เราไปครั้งนี้คือคคุยกับเพื่อนเลยว่า เราต้องใส่ชุดธีม สีเดียวกันเลยตกลงกันได้เป็นสีนู้ด และเช่นเดิม ต้องได้แบบกางเกง หลีสูง เท่านั้นค่อยจะเริ่ด ละมันได้ ถูกใจที่สุด

จริงๆถ้าเราอาบแดดเราจะอะแดปคือเอา ส่วนบนแบบตัด เพราะไม่ชอบ บิกินี่ ไลน์ ใส่สีดำดีตรงเข้าได้กับทุกชุด

ตัวบนสีดำ เพื่อนให้ยืมมานะคะ

ตัวต่อมาเป็นสีนู้ดเหมือนกันแต่มีดีเทลที่ต่างกันหน่อย ตรงข้างหน้าเป็นสายผูก น่ารักมาก แต่รูปเดี่ยวที่มีส่วนมากไม่ค่อยเห็นด้านหน้า ชุดนี้เป็นของเพื่อนซื้อมาแล้วไซส์ใหญ่กว่าตัวนาง นางเลยให้มาใส่ ได้มาจากไอจีค่า

รูปด้านหน้า มีแค่รูปรวมกับเพื่อนๆนะคะ

ต่อมาเราดูเป็น วันพีชดีกว่าค่ะ

ตัวแรกเลยมาเป็นตัวสีน้ำเงิน แบบแหวก คือเน้นแบบแหวกนะคะ มันทำให้เราดูตัวไม่ตัน แล้วตัวนี้มาลุคแบบไฮโซเลยค่ะ มันสวยเก็บทรงดีมากกกกกก ดีตรงก้นให้ขึ้นสูงเพื่อให้เห็นทรวดทรงเพิ่มขึ้น

​ตัวนี้เอฟมาจากในกลุ่มเสื้อผ้า คนอ้วนนะคะ

วันพีชตัวถัดไปคือตัวนี้เลยค่ะ น้องสไบ เรียกได้ว่าตัวเก่งเลยก็ว่าได้ค่ะ คือเด่นและสวยมากกกกก อยู่กลางทะเลคือมองเห็นแต่ไกลๆแน่นอนเลยค่า แสบตาสุดๆ ปั้วสุดดดแล้วในย่านนี้

ตัวนี้เอฟมาจากในกลุ่มเสื้อผ้าคนอ้วนเหมือนกันนะคะ

ตัวสุดท้ายคือวันพีช ลูกคุณหนูค่ะ ตัวนี้ไฮโซโบว์ใหญ่มากกค่ะ น้องจะมีดีเทลเป็นเหมือนโบว์ตรงไหล่ ที่สำคัญนางแหวกลึกมากกกกและเก็บทรงสวยอีกต่างหาก

ตัวนี้ได้มาจากกลุ่มคนอ้วนเหมือนกันค่า

​ตอนนี้คือมีเสียงเรียกร้องให้เราทำเพจขึ้นมาเราเลยทำเพจเป็นแรงบรรดาลใจให้กับคนทุกไซส กล้าแต่งตัวค่ะ แต่งไปเลยค่ะ ถ้าเราอ้วนต้องอ้วนแบบแข็งแรงค่ะ รอผอมก็ไม่ได้แต่งกันพอดี ต้องมั่นใจจากข้างในแล้วคนที่เห็นเค้าจะสัมผัสได้ค่ะ

ฝากติดตามเพจด้วยนะคะ FB : Samesizes


Dygeisha1

Dygeisha1

FULL PROFILE