Haul&Review! Lucido-L ผมแห้ง แตกปลาย เอาอยู่ไหม?

46 7
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่า สาวๆจีบันทุกคน วันนี้แก้วมีไอเท็มจะมาทั้งเห่อทั้งรีวิวไปพร้อมๆกันเลยค่ะ ก่อนอื่นขอขอบคุณบ้านจีบันและทางLucido-Lมากๆนะคะในการส่งผลิตภัณฑ์ดีๆโดนๆมาให้ลองใช้กัน จะเป็นยังไงตามไปอ่านกันเลยค่ะสาวๆ
LUCIDO-L Argan Oil Hair Treatment Oil สูตรสีชมพู #SMOOTH
ตัวนี้เค้าเคลมว่าจะช่วยให้ผมเรียบลื่นและพลิ้วสวยจัดทรงได้ตามใจกันเลยค่ะ และยังเหมาะกับทุกสภาพเส้นผมอีกด้วย
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมหลักก็คืออาร์แกนออยล์นั่นเองค่ะ แต่ไม่ใช่อาร์แกนออยล์ธรรมดาๆนะคะ เค้าบินตรงมาจากประเทษโมรอคโคกันเลยทีเดียว และยังมีวิตามินหลากหลายชนิดที่จะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมด้วยค่ะ ออยล์ของทางLUSIDO-L มีความบางเบาไม่จับตัวเป็นก้อน และยังช่วยเคลือบเส้นผมให้นุ่มลื่นไม่พันกันอีกด้วย
และยังช่วยเรื่องผมแห้งเสียแตกปลายอีกด้วย ช่วยปกป้องผมทั้งจากความร้อนทั้งเครื่องหนีบผม ไดร์เป่าผมและปกป้องผมจากรังสียูวีและรังสีอัลตร้าไวโอเลต
คุณสมบัติเยอะแยะมากมายจริงๆค่ะ เนื้อออยล์จะไม่เหนียวหนืด มีความเหลวมากกว่าออยล์ทั่วๆไป และกลิ่นคือหอมมากแม่ หอมดอกไม้อ่อนๆพอทาลงผมคือกลิ่นติดผมทั้งวัน หอมหวานมากค่ะ
แก้วเป็นคนเสินผมหนา เส้นใหญ่และหยาบกระด้างมาก ปลายผมเสียจากการทำเคมีต่างๆสารพัดค่ะ และนี่คือผลลัพธ์จากการใช้LUCIDO-L Argan Oil เป็นเวลา7วัน ใช้เช้า-เย็นทุกวันค่ะ Beforeคือปลายผมแห้งมากอย่างเห็นได้ชัด และAfterก็เห็นได้ชัดเช่นเดียวกันค่ะ ว่าผมนุ่มลื่นสามารถมองเห็นความแตกต่างได้ด้วยตาเปล่าเลยค่ะ และผมเสียแตกปลายน้อยลงมากๆค่ะ
และอย่างนึงที่ถ้าสาวๆใช้ครั้งแรกคือสาวๆทาออยล์ลงบนเส้นผมจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มลื่นของเส้นผมและความเรียบลื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ
บอกเลยว่าของเค้าดีจริงๆใช้แล้วฟินมากๆค่าาา


Kaewjung

Kaewjung

Beauty is My world

FULL PROFILE