Review│Curel Super Ceramide Spray ปลดล็อคปัญหาผิวแห้ง แพ้ง่าย

49 11
WITH <strong>Curel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีเพื่อน ๆ จีบันค่ะ วันนี้หวานกลับมาพร้อมกับรีวิวผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวแห้ง แพ้ง่ายกันบ้างเนอะ บางครั้งหวานเองก็มีอาการหน้าแห้งลอก มีรอยแดงอยู่บ่อย ๆ สิวผด สิวอุดตันอีก ใช้สกินแคร์ตัวไหน ที่ว่าช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ก็ไม่ช่วย ซึ่งอาการที่หวานเป็นในบทความที่หวานอ่านเจอ เขาบอกว่า เกิดจากผิวแห้ง แพ้ง่าย ขาดความชุ่มชื้น จึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมาใช้ค่ะ ซึ่งแบรนด์ Curel(คิวเรล) แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่น เขาขึ้นชื่อในเรื่องที่เชี่ยวชาญด้านเซราไมด์ และยังได้รับการการันตีความนิยมด้วยรางวัล @Cosme อีกด้วย

แล้วเซราไมด์คืออะไร? 

เซราไมด์คือสารจำพวกไขมัน ที่มีหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวชั้นนอก ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ หรือพูดสั้น ๆ ว่าช่วยให้ผิวดูแข็งแรง สุขภาพดี นั่นเอง

Curel Super Ceramide Spray เปิดตัวอย่างเหนือกว่า เพราะเขาเป็นเซรั่มที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์ มีเทคโนโลยี Micro Ceramide Serum ที่แบรนด์เคลมว่ามีอณูที่ละเอียดมาก ทำให้กระจายตัวซึมซาบตรงเข้าเสริมการฟื้นฟู และบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรงได้ดีกว่าเดิม เท่า อีกทั้งยังมีสารสกัดจากยูคาลิปตัสที่ช่วยการตุ้นการสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติของผิว ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ยาวนานขั้นสุด

ส่วนประกอบ
Water, Glycerin, Dipropylene Glycol, Cetyl-PG Hydroxyethyl Palmitamide, Butylene Glycol, Allantoin, Cholesterol, Sodium Methyl Stearoyl Taurate, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Adipic Acid, Disodium EDTA, Arginine, Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Phenoxyethanol

แพคเกจผลิตภัณฑ์

ขวดสูงยาว ขนาดค่อนข้างใหญ่นิดนึง ทรงขวดจับถนัดมือ คิดว่าใช้ได้นานเลย แต่เขาก็มีขนาดพกพา ขายด้วย เวลาฉีดสเปรย์คือเป็นละอองที่ละเอียดมาก กระจายตัวฟุ้งกำลังดี ฉีดวนรอบรอบครึ่งก็ กระจายครอบคลุมทั้งใบหน้าแล้ว ตัวสเปรย์ใช้สะดวกไม่ต้องเขย่าขวดเวลาใช้ และสามารถฉีดขณะ คว่ำขวดได้ด้วย

วิธีการใช้งาน

ฉีดสเปรย์เป็นวงกลมห่างจากผิว 20 ซม. (ควรหลับตาและปิดปากขณะฉีด) หวานใช้เป็นสเต็ปแรกหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าทั้งก่อนนอนและตอนเช้า โดยจะฉีดวนรอบผิวหน้า แล้วลูบหรือตบเบาๆ

ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรก

หัวสเปรย์ละอองที่ละเอียดมาก กระจายตัวฟุ้งกำลังดี สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหนะ  และซึมเข้าผิวทันที่หลังใช้ หลังปล่อยทิ้งไว้สักพักหน้าก็ยังชุ่มชื้น เหมือนกับมีฟิล์มบาง ๆ เคลือบอยู่ ช่วยปกป้องบำรุงผิวของเรา

ตัวคิวเรลสเปรย์นี้หวานใช้ก่อนนอนด้วย ตื่นเช้ามายังรู้สึกผิวยังชุ่มชื้น เรียบเนียน อิ่มน้ำอยู่ และเวลาฉีดตอนเช้า ตอนเย็นผิวไม่มีปัญหาแห้งลอกหรือระคายเคืองระหว่างวันเลย คือพอเอาตัวนี้มาใช้เป็น สเต็ปแรกของการบำรุงผิวแล้ว ช่วยให้ผิวสามารถรับครีมหรือการบำรุงขั้นตอนต่อไปได้ดีขึ้นอีก

สรุปผลลัพธ์หลังใช้ 

หวานต้องยกให้เป็นสกินแคร์สำหรับผิวแห้ง แพ้ง่ายเลย ตัวนี้ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีมาก ๆ ชุ่มชื้นตั้งแต่ตอนเช้าถึงตอนเย็นไปเลยค่ะ ปัญหาอาการผิวแห้งลอกหรือระคายเคือง รอยแดง ที่ชอบเป็น ๆ หาย ๆ คือ ไม่มีอีก ตัวนี้เอาอยู่ รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น ประทับใจค่ะ แต่ถ้าใครมีปัญหาผิวแพ้ง่ายมาก ๆ หวานอยากแนะนำให้ใช้ร่วมกับตัว Curel Intensive Moisture Cream เพื่อประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้นด้วยค่ะ

สำหรับคนที่สนใจ 

ขนาด 250 g. ราคา 900 บาท

ขนาด 60 g. ราคา 290 บาท (ขายเฉพาะ Watsons)

พิกัด: Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Watsons, Beautrium, EVEANDBOY 

สั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง: Curel official store ใน Lazada และ Shopee

ตัวคิวเรลสเปรย์นี้ หวานอยากแนะนำให้กับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง แพ้ง่าย หรือขาดน้ำ เหมาะมาก ๆ เพราะนอกจากจะช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรงแล้ว คิวเรลสเปรย์ยังปราศจากสี แอลกอฮอล์ น้ำหอม พร้อมทั้งเป็นสูตร  pH-balanced และ Hypoallergenic ใช้สเปรย์คิวเรลสเปรย์เหมือนได้ปลดล็อคผิวแพ้ x2 ทุกวัน เป็นซูเปอร์สกินแคร์ในตอนนี้เลย ยิ่งทุกวันนี้เราเจอแดด เจอมลภาวะต่าง ๆ ยิ่งต้องดูแลผิวให้ดีมากขึ้นไปอีกค่ะ สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้ครั้งหน้าจะมาป้ายยาตัวไหนกันอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ บ๊ายบาย


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE