อายเซรั่มตาสวยใน 60 วินาที! Clarins Total Eye Lift ลดริ้วรอย ตาบวม คล้ำ บำรุงขนตา แถมแต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย!

55 10
มีใครเคยรู้บ้างว่า การกระพริบตาในทุกวินาทีของเราก็เป็นหนึ่งในสาเหตุของตีนกาและริ้วรอย !?

ดวงตาคืออีกหนึ่งในอวัยวะที่ทำงานหนักที่สุด ในทุกๆ วัน คนเรากระพริบตามากถึง 10,000 ครั้งเลยนะ และในทุกครั้ง มีกล้ามเนื้อบริเวณรอบดวงตากว่า 22 มัดที่ต้องเคลื่อนไหว บวกกับแสงแดด มลภาวะ รวมถึงการจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือเล่นมือถือ ก็ยิ่งกระตุ้นให้ดวงตาของเราดูเหนื่อยล้า โรยราได้ไวขึ้น

นั่นหมายความว่า ริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัยรอบดวงตาเกิดขึ้นกับเราในทุกๆ วินาที ไม่ว่าเราจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม ยิ่งไลฟ์สไตล์สุดเหวี่ยงแบบคนยุคใหม่ แค่อายุวัยเลขสอง ก็อาจจะเริ่มมีตีนกาแล้วก็ได้!

CLARINS TOTAL EYE LIFT  

(ราคา 3,900 บาท ขนาด 15 มล.)

Clarins Total Eye Lift คือเซรั่มดูแลผิวรอบดวงตาใหม่ล่าสุด ที่จะมาสู้กับทุกศัตรูของดวงตาสวยสดใส สำหรับทุกคน ทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาตาบวม ความหมองคล้ำ ใต้ตาที่ดูช้ำ ตลอดจนเส้นริ้วรอยตื้น ลึก ตีนกา หรือหนังตาตก ไม่กระชับ ขวดเดียวตอบโจทย์ครบทุกอย่าง ไม่ต้องใช้หลายชิ้นให้วุ่นวาย ประหยัดทั้งเงิน ทั้งเวลา

  • สำหรับวัย 25 เซรั่มตัวนี้จะช่วยเบลอผิวให้ดูเรียบเนียน ลดใต้ตาคล้ำ ถุงใต้ตา ที่มักเกิดจากการพักผ่อนไม่พอ ให้ดวงตาดูสดชื่น มีชีวิตชีวาอีกครั้ง
  • สำหรับวัย 35 เซรั่มจะช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตา ทั้งริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ หรือ ริ้วรอยบนเปลือกตาที่ดูหย่อนคล้อยตามวัย ให้ตาดูเต่งตึง ลดอายุให้ดูอ่อนวัยมากขึ้น
  • สำหรับวัย 45 เซรั่มจะช่วยฟื้นบำรุงรอบดวงตาในทุกปัญหาที่กังวล ทั้งยกกระชับผิวให้หนังตาที่ดูตก กลับสดใส เปล่งประกาย ให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกครั้ง

หรือใครเป็นสายแต่งหน้าแล้วรู้สึกว่าเปลือกตาเหี่ยว ไม่เรียบเนียน ทาอายชาโดว์แล้วเป็นคราบ เป็นริ้ว ลงคอนซีลเลอร์ก็ตกร่อง รวมถึงคนที่ชอบต่อขนตาแล้วขนตาหลุดจนแหว่ง ยิ่งควรมี Clarins Total Eye Lift ไว้ในครอบครอง

ลดริ้วรอย + บำรุงขนตา 2 in 1 ด้วยส่วนผสมสุดปัง

การบำรุงรอบดวงตา ถ้าอยากให้เห็นผล ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้น มีคุณภาพก็จริง แต่ก็ต้องอ่อนโยน เพราะผิวรอบดวงตาของเราบอบบางมาก

Clarins Total Eye Lift ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 94% แต่ให้ผลลัพธ์อันทรงพลัง ดูแลครอบคลุมทุกปัญหาผิวรอบดวงตา ได้แก่

  • Harugana ออร์แกนิก สารสกัดที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้มากกว่าเดิมถึง 12 เท่า ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระชับ แน่น เปลือกตาที่ตก ดูเปิดกว้าง สดใสมากขึ้น
  • Cassie Wax ช่วยให้ผิวสัมผัสรอบดวงตาเรียบเนียนมากขึ้น
  • สารสกัด Albizia ช่วยลดถุงใต้ตาบวมและใต้ตาคล้ำ
  • Escin สารสกัดจาก Horse Chestnut, สารสกัด Guarana ออร์แกนิก และคาเฟอีนจากพืช ที่ช่วยลดความเหนื่อยล้าให้ดวงตาดูสดใส
  • Shea Butter ออร์แกนิก ให้ผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่มดุจรังไหม
นอกจากนี้ส่วนผสมยังช่วยบำรุงขนตาด้วย สามารถทาโดยใช้การกดเบาๆ รอบดวงตา จากนั้นหลับตา และใช้นิ้วมือกดเบาๆ บริเวณโคนขนตาเป็นลำดับสุดท้าย เพื่อบำรุงพร้อมกันได้เลยในคราวเดียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เบาๆ ให้รู้สึกเอ็นจอยกับการบำรุงมากกว่าเดิมด้วย

ดวงตากระชับใน 60 วินาที... จริงเหรอ ?

ความปังของ Clarins Total Eye Lift ยังมีอีกค่ะ! จากการทดลองของ Clarins กับสาวๆ 110 คน  80% ของกลุ่มทดลองบอกว่าดวงตาดูยกกระชับทันทีใน 60 วินาทีเลย!  และเมื่อใช้ต่อเนื่อง 28 วัน ถุงใต้ตาก็ดูลดเลือน

เคลมมาขนาดนี้ หัวใจมันเต้นตึกตัก ชักอยากจะลองซะแล้ว


มีที่ไหน...อายครีมที่ช่วยให้แต่งตาง่ายขึ้น!

สำหรับคนที่ไม่ชอบครีมเนื้อเหนียว เหนอะ หนัก  เนื้อสัมผัสของ Clarins Total Eye Lift บอกได้แค่ว่าดีงามมากกกกก เป็นเนื้อบาล์มบางเบาละมุนละไม มีความสดชื่นของเจล เกลี่ยแล้วซึมทันที สบายผิวสุดๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะไว้ที่ผิวเลย

ความรู้สึกส่วนตัวของเอมคือ พอเกลี่ยแล้วลองลูบดู ผิวบริเวณที่ทารู้สึกเรียบเนียนละมุนแบบชัดเจนโดยที่ไม่มีเนื้อผลิตภัณฑ์กองเป็นคราบบนผิว ไม่เปียก ไม่แฉะ ไม่ต้องรอก่อนแต่งหน้าให้เสียเวลาด้วย  ไม่ว่าจะทาใต้ตา รอบดวงตา เปลือกตา น่าจะช่วยให้แต่งหน้าลงทั้งคอนซีลเลอร์และอายชาโดว์ได้เรียบเนียนขึ้นอีกเยอะ สายเมคอัพต้องเลิฟแน่นอน
สำหรับใครที่เป็นสายรักษ์โลก ยิ่งต้องรีบหา Clarins Total Eye Lift มาใช้ เพราะไอเท็มนี้ นอกจากจะเลือกใช้ส่วนผสมธรรมชาติแล้ว ยังเป็นผลผลิตการค้าที่ช่วยสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นมาดากัสการ์ ในแอฟริกา และยังเป็นการช่วยฟื้นฟูพืชสมุนไพรทางการแพทย์ท้องถิ่นที่หาได้ยากด้วย

ส่วนแพ็คเกจ เห็นขวดสวย สีแดงแซ่บสดใสแบบนี้ รีไซเคิลได้ 100% เลยนะ โดยตัวขวด เลือกใช้เป็นแก้วรีไซเคิล 25% และกล่อง ทำมาจากเยื่อไม้ที่มีการปลูกป่าทดแทน ใช้แล้วผิวสวย แถมธรรมชาติก็สวยไปด้วยพร้อมๆ กัน


เสริมกองทัพสกินแคร์ดูแลผิวอ่อนเยาว์ x 3 

สำหรับสาวก Clarins คนไหนที่มีสกินแคร์ตัวเด็ดยอดฮิตอย่าง Clarins Double Serum อยู่ในครอบครอง เมื่อบำรุงรอบดวงตาด้วย Clarins Total Eye Lift แล้ว ก็ลง Clarins Double Serum ต่อได้เลย และถ้าจะเสริมให้ยิ่งเริ่ด อย่าลืมปิดท้ายด้วยครีมบำรุงลดเลือนริ้วรอยจาก Clarins ใน 3 สูตรพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับ 3 ช่วงวัย ให้ผิวหน้ากระชับ ชุ่มชื้น ไม่ต้องกลัวผิวหน้าแก่กว่าอายุจริง
เอาเป็นว่า ไม่ว่าตอนนี้คุณจะอายุเท่าไหร่ ถ้าไม่อยากให้ตาบวม ช้ำ ริ้วรอย ตีนกา นำอายุไปไกล ถึงเวลาต้องรีบบำรุงรอบดวงตาให้มากกว่าเดิมด้วย Clarins Total Eye Lift กันแล้วนะคะ ใช้งานหนักก็ต้องบำรุงให้เต็มที่หน่อย

พุ่งตัวไปซื้อที่เคาน์เตอร์ Clarins ทุกสาขากันได้เลย ในราคา 3,900 บาท ขนาด 15 มล.

- Updated by Jeban Team


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE