Swarovski เครื่องประดับที่สาวๆต้องมีสักชิ้น🦢💎

70 17
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

Hi ?‍♀️ 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Jeban หมี่กลับมาทำรีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันอีกแล้วค่ะวันนี้เรามากันในโหมดเครื่องประดับสวยๆเล่อค่ากันบาง ถ้าพูดถึง


แบรนด์ 

??swarovski ??


เพื่อนๆคงร้อง อ๋อออ!!! แน่นอนเลยใช้ไหมค่ะ เพราะแบรนด์นี้เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว ในเรื่องการออกแบบที่มีเอกลักษณ์สวยงามและสง่าเพราะสัญลักษณ์ของแบรนด์นี้ที่เป็นที่จดจำคือน้องหงส์สีขาวที่มีความน่าหลงใหลและเล่อค่ามีความชัดเจนในคุณภาพของตัวสินค้า เริ่มตั้งแต่แพ็คเกจและการดูแลหลังการขายด้วย 

ที่หมี่ได้มารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันเพราะมาได้มาเป็นของขวัญวันครบรอบ ตอนได้รับของขวัญชิ้นนี้รู้สึกดีใจและถูกใจมากเพราะเคบดูๆไว้ในใจเหมือนกันค่ะแต่ก็ยังไม่มั่นใจว่า แบรนด์นี้จะเข้ากับ Lifestyle ของเรามากแค่ไหน แต่คิดว่าว่าของชิ้นนี้เหมาะมากที่จะเป็นของขวัญที่สาวๆจะซื้อให้ตัวเองหรือจะมอบให้คนสำคัญของเรา ผู้รับต้องชอบและถูกใจแน่นอนค่ะน้องมีคุณค่าในตัวเองและทำให้เรามีความสุขได้ในตอนที่นำมาใช้

หมี่ได้ถ่ายรูป เครื่องประดับแต่ละชิ้นมาให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะอุปกรณ์ที่เราได้มาภายในถุงก็จะมี 

ถุง1ใบตามขนาดของกล่องเครื่องประดับค่ะ

ใบเสร็จ

ใบรับประกันค่ะ

ป้ายแท็ค

กล่องชั้นแรกค่ะ

กล่องชั้นที่สอง



เรามาชมความสวยงามของ 

swarovski

กันชัดๆค่ะ หมี่ได้น้องมาทั้งหมดสามชิ้นค่ะ


ชิ้นแรกจะเป็นข้อมือ ที่เป็นสัญลักษณ์ อินฟินิตี้ เป็นความหมายที่ดีและมีความน่ารักเพิ่มเติมจากการออกแบบให้มี swarovski เม็ดเล็กๆน่ารักอีกเม็ดหนึ่งตรงกลางที่เป็นสายเล็กๆเพิ่มความเก๋ได้เป็นอย่างดีค่ะ


SWA INFINITY: BANGLE CHAIN  ราคา 3990

ชิ้นต่อมาคือ สร้อยคอค่ะ ชิ้นนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ ได้ดีมากๆให้ความสง่างามของหงส์ขาว ที่ประดับด้วย swarovski ทั้งชิ้นงานมีความระยิบระยับขนาดกลางไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปค่ะ


SWAN: NECKLACE ราคา 3490

ชิ้นสุดท้ายน้องคือ ต่างหู ค่ะ ชิ้นนี้ถูกใจมากๆเพราะส่วนตัวเป็นคนชอบใส่เครื่องประดับที่มีความมินิมอล ชิ้นนี้คิดว่าคงได้ใช้บ่อยๆแน่นอนค่ะเพราะน้องสามารถ เข้าได้กับทุกชุดไม่ว่าจะเป็นชุดสบายๆหรือชุดที่มีความเป็นทางการ ชิ้นนี้สามารถนำมาประดับการแต่งตัวของเราได้เพิ่มความหรูหราและน่าสนใจให้กับลุคของเราได้ทุกวันค่ะ


SWAN PAVE: PE STUD  ราคา  3490

ขออนุญาติแนบภาพประกอบที่ได้จับชุดเครื่องประดับ ทั้งหมดของ swarovski มาใช้คู่กันค่ะมีความเข้ากันสุดๆไปเลยค่ะน่ารักกำลังดีไม่ดูเยอะจนเกิน และเวลาที่น้องโดนแสงไฟในงานจะมีความระยิบระยับสวยงามทีเดียวค่ะเพื่อนๆเรียกได้ว่าเป็นเครื่องประดับที่ต้องมีติดกรุไว้สักชิ้นนะค่ะ❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE