จบปัญหาหน้าเเห้ง รักผิวตัวเองเพราะอะไรมาดูกัน💖

41 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 ผิวขาดความชุ่มชื้น เเต่งหน้าไม่ติด ? คลิกLink https://fbshop.vip/3hnhvHe บำรุงผิวเร่งด่วน เพียง 8 นาที ผิวดีขึ้นเห็นได้ชัด :)
ช่วงนี้มีถ่ายงานเยอะมากก ต้องแต่งหน้าทุกวัน? เเทบไม่ได้พักหน้า ผิวไม่ได้หายใจเลยย ทำให้หน้าหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน ดูไม่สดใส เเต่งหน้าก็ไม่ค่อยติดเเล้ว??? เเต่ได้มาลองใช้เเบรนด์ MIRAE เค้ามีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวตอนนี้มากก นั่นก็คืออออออ" Eight Express " ตัวนี้เลย

ครีมเบสน้ำตัวดังจากไต้หวัน ที่เหมาะกับผิวของคนไทยมากที่สุด เนื้อครีมเบาบาง เพียงลูบเเละตบเบาๆเนื้อครีมจะเเตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าผิวไวมากก เพียงเเค่ครั้งเเรกรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก หน้าฉ่ำน้ำสุดๆ? สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และสารเร่งขาว จะช่วยให้ผิวเเข็งเเรงขึ้นด้วยค่ะ?
? เค้ามีให้เลือก 3 สูตรด้วยกัน คือ 1.Eight Express moisturizing cream ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว (สีน้ำเงิน) 2.Eight Express ceramide hydro gel ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิว (สีเหลือง) 3.Eight Express CICA Repair Serum ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว (สีม่วง)
?ส่วนตัวพลอยเป็นคนผิวหน้าแห้งเเละเเพ้ง่าย ใครผิวแบบพลอยเเนะนำให้ใช้สีเหลืองในช่วงเช้า เเละสีน้ำเงินในช่วงก่อนนอนนะคะ? หลังจากได้ลองใช้มา1 อาทิตย์ รู้สึกได้เลยว่าผิวฉ่ำน้ำ ไม่เเห้งกร้าน เเต่งหน้าติดทนขึ้นมากๆ เเละที่สำคัญผิวเเข็งเเรงขึ้นเเละไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มนะคะ? ?????????? หาซื้อได้ที่ https://fbshop.vip/3hnhvHe #Miraeth #ผิวสวย8นาที#เอาอยู่ทุกปัญหาผิว


พัชชาพลอย พลอยพัชชา

พัชชาพลอย พลอยพัชชา

คุณเเม่มือใหม่หัดรีวิว :)
ผิวมัน ผิวผสม ผิวเเพ้ง่าย เป็นเพื่อนสนิทกับเจ้าสิวเป็นที่สุด^^



*รับงานรีวิวสินค้า/ติดต่องาน 3 ช่องทาง
IG: Patchapoyd
Line : Patchapoyd
FB: พัชชาพลอย พลอยพัชชา

FULL PROFILE