MIRAE ตัวช่วยที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

43 7
WITH <strong>Mirae</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ฮัลโหลทุกคน วันนี้มุกกลับมาพร้อมไอเท็มเด็ดที่มุกได้ทำการทดสอบกับผิวหน้ามาแล้วเป็นเวลา 1 อาทิตย์❗

ต้องบอกก่อนว่าลักษณะผิวหน้ามุก คือมีปัญหาผิวผสม มันช่วงทรีโซน แต่แห้งส่วนที่เหลือ? ที่ไม่รู้จะดูแลยังไง จนไปเจออันนึงที่ตอบโจทย์มาก ใครที่มีปัญหาเดียวกัน ต้องอ่านนะย้ำเลย แต่สำหรับใครที่มีปัญหาอื่นๆอีก ก็ตามอ่านได้เช่นกัน เพราะมุกมีมาแนะนำสำหรับทุกปัญหาผิวหน้าไปเล้ย
ไอเท็มที่กล่าวมาน้านนก็คือ Eight Express Cream / Gel / Serum ของแบรนด์ Mirae นั่นเองค่าทุกคน ด้วยความที่เราลองใช้มาหมดทุกตัวแล้ว เลยขอรีวิวแบบคร่าวๆหน่อยว่าแต่ละตัวนั้นมีจุดเด่นยังไง ไปค่ะ
- เซรั่ม CICA Eight Express CICA Repair Serum (ขวดม่วง) ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรง มีสารสกัดเพิ่มความชุ่มชื้น ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวมีความ glow แบบกรุบๆ ดูผิวหน้าสุขภาพดี เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

- ครีมเบสน้ำ Eight Express Moisturizing Cream (ขวดน้ำเงิน) ตัวนี้ยืนหนึ่งเรื่องความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง ดูอิ่มน้ำ แต่งหน้าติดทน ใช้แล้วหน้านุ่มมากกก ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวไปเลย ไม่ว่าจะหน้ามัน หน้าแห้ง บอกเลยว่าเอาอยู่!

- เซรั่มเบสน้ำ Eight Express Ceramide Hydro Gel (ขวดเหลือง) ตัวนี้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ให้ฟีลสาวเกา หน้าดูสดใสขึ้นจริงๆนะ ช่วยลดความหมองคล้ำบนในหน้าได้ดีเลย แต่เหมาะสำหรับผิวมันมากกว่าผิวแห้ง 
จุดเด่นของ 3 ตัวนี้ที่มุกชอบก็คือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน หรือสารเร่งขาวใดๆ บอกลาการแพ้ครีมไปได้เลย
ช่วงนี้ใช้เป็นประจำเลย มีหลงๆลืมๆบ้าง แต่ทุกเช้าก่อนแต่งหน้า ต้องขอโบกก่อน ไม่งั้นความขุยมาเยือนน ซึ่งอย่างที่บอกว่ามุกมีผิวผสม ใครผิวผสมแบบมุก มุกแนะนำใช้เซรั่ม (ขวดเหลือง) ตอนเช้า และครีม (ขวดน้ำเงิน) ตอนเย็นเลยย ดีมากๆ ขอแปะภาพก่อนและหลังใช้ซะหน่อย
จะเห็นว่าผิวหน้าดูอิ่มน้ำมากขึ้น เป็นอีกตัวที่รู้สึกว่าขาดไม่ได้ ช่วยให้เมคอัพอยู่บนหน้าได้นาน ไม่หลุดไม่ตกร่อง คือถ้าผิวหน้าสุขภาพดี ทุกอย่างจะดีตามมาเองง คือผลลัพธ์สุดประทับใจเลยล่ะ?
สรุป ❗ จากที่ได้ลองใช้มาคือผิวหน้าดีขึ้น แต่งหน้าติดทน และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยนะ ใครสนใจลองหาซื้อกันได้น้าที่ FB Page : Mirae ใครใช้แล้วเป็นยังไงมาเม้ากันได้เด้อออ❤