การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท บูสผิวใส ด้วยวิตซีเข้มข้น 30 เท่า*

44 5
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สำหรับสาวๆ ผู้ที่มีปัญหารอยกระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บอกเลยว่าต้องอยากลองเซรั่มใหม่!!!! Garnier light complete ตัวนี้แน่นอนนนนน บอกเลยว่าไลน์ผลิตภัณฑ์ของการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท มีชื่อเสียงที่ดีมายาวนานมากกกกกก น่าจะก่อนเราอยู่ ม. ต้น ซะอีก 55555


เราว่าเพื่อน ๆ หลายคนที่เข้ามาอ่านบล็อกนี้ ก็น่าจะเคยใช้การ์นิเย่อ่ะ เพราะเป็นสกินแคร์แบรนด์แรก ๆ เลยที่เราเริ่มลองใช้ โดยเฉพาะไลน์ ไลท์คอมพลีท ซึ่งเป็นไลน์กันตายสำหรับคนที่มีปัญหาแบบเรา ป่ะ ๆ เราไปดูกันว่า เจ้าเซรั่มตัวนี้ น่าสนใจ น่าลองไหม เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการช๊อปปิ้งกันจ้าาาา


การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท เซรั่ม วิตามินซี ที่มีวิตามิน ซีเข้มข้นถึง 30เท่า* ว้าววววว!!!! แค่ชื่อก็น่าลองแล้วใช่ไหมหล่ะ 


แล้วไอ้ความเข้มข้นของวิตซีที่เยอะขนาดนี้ มันจะกัดหน้าเราไหม หน้าเราจะบางลงหรือเปล่านะ


 เท่าที่เราลองใช้เซรั่มตัวนี้ดู ไม่พบอาการระคายเคือง แสบ ยุบยิบ บนใบหน้าเลยจ้า เพราะงั้น เพื่อน ๆ น่าจะสบายดีได้ในระดับนึงเนอะ ;)

บรรจุภัณฑ์


ตัวขวดมาในรูปแบบ dropper ทำให้กะปริมาณในการใช้งานได้ง่าย


แต่แอบติงนิดนึง ว่าตรงหัวดรอปเปอยางค่อนข้างจะแข็งไปหน่อย เลยต้องใช้แรงในการบีบนิดนึง ถ้ามือเราชื้นอยู่ ก็จะจับบีบไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ หลุดมือหลายรอบละ


เนื้อผลิตภัณฑ์


เนื้อเซรั่มเป็นกึ่งน้ำกึ่งเจล ซึมลงผิวง่ายมากกกกกกกกกกก กลิ่นเลมอนหอมอมเปรี้ยวตามสไตล์การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ทาแล้วรู้สึกเฟรช สดชื่น รู้สึกถึงความเป็นวิตซีจ๋า ๆ ที่ค่อย ๆ ซึมลงสู่ผิว เพื่อช่วยลดรอยกระ จุดด่างดำ และเม็ดสีเมลานินในผิว เพื่อช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน ดูเป็นเนื้อเดียวกันมากขึ้น


ผลลัพท์หลังจากทดลองใช้


ด้วยความเจ้มจ้นถึง 30เท่า* จากการที่แนตทดลองใช้เป็นเวลาอาทิตย์กว่า ๆ พบว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้ ช่วยให้จุดด่างดำบนใบหน้าของแนต ดูสีจางลงได้ค่อนข้างไวจนแนตทึ่งในผลลัพธ์สุด ๆ บอกเลยว่าชอบมาก ๆ


สำหรับเรา การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท สปีด วิตามิน ซี เซรั่ม เป็นไอเท็มที่น่าลองมากกกกก สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เป็นสกินแคร์ที่ใช้แล้วเห็นผลไวทันใจสุด ๆ ขนาด 30 ml. มาในราคาปุ๊กปิ๊ก นักเรียน นักศึกษา ก็ซื้อได้อย่างสบายกระเป๋า อ่านจบละพุ่งตัวไปซื้อเลยจ้าาาาา เชียร์อัพเต็มร้อยยยยย


ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่าน มากดหัวใจให้กำลังใจกันนะคะ บะบายยยยยย