คิ้วปังสวยด้วย Browit

47 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอ๋ยจะมารีวิวที่เขียนคิ้วของ Browit By Nongchat กันค่ะ ซี่งบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้เขียนคิ้วง่ายสวยปังแล้ว ยังตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบพกพาเครื่องสำอางหลายชิ้น หรือคนที่เดินทางบ่อยๆอีกด้วยค่ะ เนื่องจากมีทั้งแบบที่มีอายไลน์เนอร์หรือคอนซีลเลอร์อยู่ในด้ามของที่เขียนคิ้วด้วยค่า แบบนี้คนที่ต้องเดินทางไปเที่ยว หรือไปทำงานบ่อยๆแบบเอ๋ยถูกใจสุดๆเลยค่ะ ไม่ต้องพกเครื่องสำอางหลายชิ้น แถมมั่นใจได้เลยว่าเราจะไม่ลืมเครื่องสำอางชิ้นสำคัญไป ทำให้สามารถแต่งหน้า หรือเติมหน้าระหว่างวันให้สวยตลอดเวลาได้อย่างสะดวกมากขึ้นด้วยค่า
เอ๋ยขอนำเสนอ 2 ตัว ที่ทาง Browit by Nongchat เพิ่งออกมาใหม่มารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่า จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเล้ยย ..
Duo Brow and Eyeliner #02 Just coffee 
ดินสอเขียนคิ้วเนื้อ liquid มาคู่กับ Eyeliner เนื้อ liquid เช่นกัน ตัวนี้อยากบอกว่าเอ๋ยชอบมาก เหมาะกับ lifestyle ของเอ๋ยเป็นที่สุด คือแท่งเดียวสามารถเนตรมิตรทั้งคิ้วและดวงตาของเอ๋ยให้สวยได้ พกพาไปไหนก็สะดวก เรียกได้ว่าแท่งเดียวจบเลยจริงๆค่า ด้านฝั่งเขียนคิ้วหัวเป็นพู่กัน ให้เส้นที่คมชัด ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อยได้ดี ทำให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องที่ง่าย และสามาถเขียนเส้นขนคิ้วเป็นเส้นๆได้ ใครที่ไม่ค่อยมีขนคิ้วจะต้องเลิฟตัวนี้อย่างแน่นอนค่ะ แถมยังทำให้ไม่ต้องกังวลว่าคิ้วจะหลุดหรือจะเปื่อนระหว่างวันอีกด้วย ส่วน Eyeliner นั้นก็สามารถใช้เขียนได้ทั้งขอบตาบนและล่าง ติดทนนาน กันน้ำ แถมให้เส้นที่เรียวเล็กสวยดูเป็นธรรมชาติ เขียนง่าย ไม่โป๊ะเลยค่ะ
? ราคา 189 บาท
Perfectly Defined Brow Pencil and Concealer

ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วและคอนซีลเลอร์ในแท่งเดียว เรียกได้ว่าเป็น 2 in 1 ที่จะช่วยให้คิ้วปังได้แบบง่ายๆ ที่เอ๋ยใช้คำว่าปังเพราะว่าเจ้าต้วนี้สามารถช่วยให้คิ้วเรานั้น คมชัด สวย ดูมีมิติแบบไร้ที่ติเลยค่า ด้านดินสอเป็นหัวหมุนแบบออโต้ ขนาดเรียวเล็กเพียง 1.5 mm. ที่เนื้อนุ่มมาก และสีแน่นติดชัดในครั้งเดียว จึงทำให้ได้เส้นที่สวยดูเป็นธรรมชาติไม่ต้องเขียนหลายๆรอบ ส่วนด้านคอนซีลเลอร์ก็เป็นหัวหมุนแบบออโต้เช่นเดียวกัน ขนาด 2 mm. มีเนื้อที่บางเบา แต่ปกปิดดี สามารถใช้ปกปิดส่วนเกินของคิ้วที่ไม่ต้องการ ช่วยให้ขอบคิ้วคมชัด แถมยังสามรถใช้กลบลอยดำลอยสิวบริเวณใบหน้า และใช้วาดขอบปากให้ชัดเจนขึ้นได้อีกด้วย
? ราคา 179 บาท
?ผลิตภัณฑ์ Browit By Nongchat สามารถหาซื้อได้ที่

-Facebook: browit_by_nongchat และ karmartclub

-ร้านตัวแทนจำหน่าย 7-11, Eveandboy, Watsons, Beautrium, Shopee, Karmarts shop

*แต่ถ้าใครชอบผลิตภัณฑ์และสีที่เอ๋ยใช้สามารถซื้อตามได้ที่ 7-11 เท่านั้นค่า


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE