เซตครีมบำรุงหน้าก่อนนอนสำหรับคนเป็นสิวอย่างเรา

46 6
           สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวจีบันทุกคน วันนี้เป็นวันดีค่ะที่เราอยากจะนำเสนอมากสำหรับเซตครีมบำรุงหน้าก่อนนอนสำหรับคนที่เป็นสิวอย่างเราค่ะ

            บอกไว้ก่อนนะคะ ว่าก่อนหน้านี้เราเป็นมีปัญหาเรื่องสิวค่ะ โดยเฉพาะสิวหัวหนองและสิวหัวช้าง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเราจะเป็นมากช่วงวันนั้นของเดือนค่ะ เวลาที่ปูดขึ้นมาแต่ละทีเนี่ยะ ก็ใช้เวลานานมากกว่าจะหาย จะบีบก็ไม่กล้าบีบเพราะกลัวว่าหัวสิวจะไม่ออก คือเคยได้ยินมาว่าถ้าไปบีบแล้วหัวไม่ออกมันจะยิ่งอักเสบและยิ่งปะทุขึ้นมากขึ้น ซึ่งมีบ้างบางครั้งที่เราไปกดสิวที่คลีนิก แต่ก็นะไปแต่ละครั้งเนี่ยะก็เสียค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะเลย เราจึงไม่ค่อยจะไปบ่อยซักเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าเราจะไม่ดูแลตัวเองนะคะ เราเองก็พยายามหาตัวช่วยดีๆ มาดูแลน้องสิวน้อยๆ ของเราให้ขึ้นให้น้อยที่สุดค่ะ ดังนั้นในกระทู้นี้เราจึงอยากพาทุกคนไปรู้จักกับเซตครีมบำรุงหน้าก่อนนอนกันค่ะ ซึ่งเราใช้แล้วเกิดผลที่ค่อนข้างจะดีกับเราจริงๆ  


1. โทนเนอร์ Kiehl's Calendula (สีเหลือง)

 

           สำหรับโทนเนอร์ของ Kiehl ตัวนี้ เป็นโทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ ซึ่งจะเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับคนที่มีแนวโน้มผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ซึ่งถ้ามองทะลุในขวดตัวนี้จะมีกลีบดอกไม้เล็กๆ อยู่ด้วยนะ

          ซึ่งเราจะใช้ตัวนี้หลังจากล้างหน้าค่ะ นับว่าเป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่จะช่วยทำความสะอาดผิว ใช้แล้วสดชื่นมีกลิ่นหอมเหมือนน้ำเก๊กฮวยเลยฮ่าๆ หลังใช้แล้วรู้สึกได้ว่าเจ้าโทนเนอร์ของ Kiehl เนี่ยะช่วยทำให้ผิวนุ่มและรู้สึกสบายผิวขึ้น ผิวมีความสมดุลมากขึ้น สะอาดมากขึ้น ยิ่งเช็ดยิ่งใช้เหมือนช่วยรักษาสภาพผิวให้สิวอุดตันน้อยลงไปด้วย

2. Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream

    ตัวนี้เป็นวอเตอร์ครีมค่ะ ความรู้สึกของเราคือตัวนี้เหมือนจะมาในรูปแบบมอยส์เจอร์ไรเซอร์มากกว่านะ ความเข้มข้นจะเหมือนเซรั่มค่ะ คือทั้งบำรุง ฟื้นฟูผิว รีเฟรชผิวให้ชุ่มชื้น แล้วก็ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งด้วย
           ตอนที่ใช้ครั้งแรกรู้สึกว๊าวเลยค่ะ คือพอทาปุ๊บครีมแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าผิวเลยค่ะ ฟีลลิ่งตอนทาบนหน้าคือ บางเบา  สบายผิว ไม่หนักหน้าเลยค่ะ ถ้าใช้ตอนกลางคืนเมื่อตื่นขึ้นมาจะรู้สึกว่าผิวหน้ามีความเนียน  ผ่อง และอิ่มน้ำกว่าที่เคย

3. ครีมสำหรับแต้มสิว ยันฮี


    สำหรับตัวนี้เราจะใช้เพื่อการแต้มหัวสิวค่ะ แต้มได้หมดเลยค่ะทั้งแบบสิวที่มีหัวแล้วหรือจะเป็นสิวที่ไม่มีหัว ใช้ดีด้วยเห็นผลค่อนข้างไว 
          ตัวครีมแต้มสิวยันฮีตัวนี้จะช่วยบรรเทาสิวอักเสบที่ปะทุมาจากสิวอุดตันให้น้อยลง พูดง่ายๆ ก็คือ ถ้ามีสิวอักเสบที่กำลังจะเป็นหัวหนอง คืนนั้นโปะครีมไปเลย ตื่นเช้ามาสิวแห้งและยุบไปเลยค่ะ บางครั้งก็ใช้ทาทั้งหน้าเลยค่ะสิวอักเสบน้อยลงเรื่อยๆ จนตอนนี้พูดได้เลยว่าหน้าใสขึ้นเยอะเลยค่ะ

4. Laneige Cica Sleeping Mask


    ตัว cica sleeping mask สีเขียวตัวใหม่ตัวนี้เป็นสูตรที่เน้นการลดการระคายเคืองของผิว เหมาะสำหน้าแพ้ง่าย

ช่วยให้ผิวหน้าแข็งเเรงขึ้น ซึ่งผลพลอยได้ที่ตามก็คือสิวก็จะน้อยลงหายไวขึ้นด้วย 

            ตอนแรกที่เราซื้อมาเพราะว่าได้ยินข่าวร่ำข่าวลือมาว่าช่วยเรื่องสิวได้ดี เราเลยฝากพี่หิ้วมานึกว่าช่วยเรื่องสิวแต่พอมาใช้แล้วสิวก็ไม่ได้ยุบนะคะ แต่รู้สึกว่าหน้าสบายขึ้น ซึ่งปกติเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่พอใช้แล้วไม่ค่อยคันและดูผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ 


------------------------------------------------------------


           จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวครีมสำหรับกลางคืน ซึ่งบอกเลยว่ามันให้ผลที่ดีกับเราจริงๆ นะคะ  ตอนนี้สาวๆ ตอนนี้มีตัวไหนที่อยู่ในใจกันบางแล้วรึยัง หรือเคยใช้ตัวไหนกันมาบ้างแล้วสามารถมาพูดคุยกันได้นะคะ การดูแลตัวเองโดยการซื้อครีมมาประโคมบนผิวหน้าก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ทั้งนี้และทั้งนั้เราก็ควรเลือกซักหน่อยแหละว่าตัวไหนจะพอมีประโยชน์กับเราได้บ้าง ใช้แล้วเห็นผลจริงหรือไม่ ที่สำคัญคืออย่าลืมดูแลตัวเองจากภายในด้วยนะคะ หากแต่ว่ายังนอนดึก ดื่มจัด กินอาหารที่ไม่มีโยชน์ ไม่ออกกำลังกาย และการไม่รักษาความสะอาด ต่อให้เป็นครีมที่ดีที่สุดในโลกก็คงช่วยไม่ได้ ? เพราะฉะนั้นสาวๆ ก็อย่าลืมหันมาดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกด้วยนะ 


ด้วยรักและหวังดีจ้าาาาาาาาาาาาา

ปล. การรีวิวทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวจาการได้ทดลองใช้จริง