2 ไอเท็มเด็ดจาก Aesop ที่ซื้อซ้ำ #ก็ของมันดีไม่ซ้ำได้ไง

81 15
Aesop แบรนด์สกินแคร์จากออสเตรเลียมั่นใจว่าหลายคนรุ้จักแบรนด์นี้ หลายตัวใช้ดีและรีวิวก็เยอะเหมือนกัน เบนซ์ก็ตกเป็นสาวก Aesop ด้วย วันนี้อยากมาแชร์ 2 ตัวเด็ดที่เบนซ์ซื้อซ้ำค่ะ (จริงๆซื้อซ้ำหลายตัวอยู่ แต่ทิ้งขวดไปละ ทั้ง Parsley Seed Serum และ Calming Shampoo)
มาเริ่มกันที่ตัวแรก Aesop B&C Balancing Gel เป็นเจลบำรุงผิวเด่นในเรื่องผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย และช่วยอัพผิวให้เด้งอิ่มฟู หลังจากกระปุกแรกหมดเลยสอยเพิ่มจากไต้หวันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เนื้อเจลคล้ายน้ำผึ้ง ที่ทาง BA บอกว่ามีส่วนผสมสารบำรุงผิวเข้มข้นมากๆ มีทั้งวิตามิบ B วิตามิน C นอกจากช่วยอัพผิวให้ดูกระจ่างใสแล้วยังช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวด้วยนะ ลดการระคายเคืองผิวแห้งลอกจากยาสิวได้ดีมากๆเลยล่ะ  เนื้อหนึบๆหน่อยแต่รู้สึกสบายผิวเว่อร์หลังทา อารมณ์เหมือนทาบำรุงแบบเจล ตัวนี้เหมาะทุกสภาพผิวนะ ส่วนตัวเบนซ์ว่าใครที่มีผิวผสม ผิวมันง่าย หรือผิวมันมีสิวใช้ตัวนี้จะดีมากๆ  หลังจากใช้แล้วผิวอิ่มน้ำ ฟู และกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญคือเนื้อเจลแบบนี้ใช้คู่กับเจลแต้มสิวได้ดีเลยล่ะ เนื้อเข้ากัน ไม่เป็นขุย คืนไหนนอนน้อย เหนื่อยมากๆ จะหยดออยล์ผสมลงไป เป็นการฟื้นฟูผิวชั่วข้ามคืน มันดีจริงอยากให้ลองใช้ดูค่ะ
อีกตัวคือ Parsley Seed Antioxidant Facial Treatment ได้ขวดที่ 2 มาจากไต้หวันเหมือนกันพร้อมกับ B&C ออยล์บำรุงผิวไลน์ Parsley Seed ครั้งแรกที่ซื้อมาเพราะ BA เชียร์หนักมากอยากให้ใช้คุ่กับตัว Parsley Serum และ Cream เลยซื้อมาลองใช้ ออยล์ตัวนี้เนื้อดีสุดๆ ไม่ทิ้งความมันและไม่รุ้สึกเหนอะหนะผิว เป็นออยล์ที่ใช้แล้วสบายผิวเลยแหละ ส่วนตัวเบนซ์คิดว่าเหมาะกับผิวผสมหรือผิวมันที่อยากใช้ออยล์นะ เบนซ์หยด 2-3 หยด แล้วประคบทั่วใบหน้า หรือใช้ผสมกับเซรั่มหรือครีมเวลาต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนและประหยัดเวลา

ขอแชร์ประสบการณ์ Amazing เจ้าตัวนี้ มีวันนึงผิวเบนซ์แพ้อะไรก็ไม่รู้ มีทั้งสิวคันๆและผิวแห้งขึ้นผื่นด้วย เลยลองใช้ออยล์ตัวนี้ทาตัวเดียว วันรุ่งขึ้นอาการดีขึ้นมากสิวคันๆสงบและยุบลง ผื่นที่ขึ้นหายไป และอาการผิวแห้งดีขึ้นมาก

หลังจากนั้นเป็นต้นมา ตัวนี้เป็นไอเท็มสามัญประจำบ้านเลย ใช้ตอนเวลาผิวมีอาการระคายเคือง หรือสิวเริ่มเห่อๆ ด้วยส่วนผสมของ Parsley ช่วยปรับสมดุลผิวและช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น   จึงต้องซื้อซ้ำมาใช้เวลาฉุกเฉิน
ใครที่ยังไม่เคยใช้แต่กำลังอยากจะลอง เบนซ์ขอแนะนำให้ลอง Parsley Seed Serum ก่อนค่ะ ตัวนี้เด่นในเรื่องฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และช่วยลดการระคายเคือง ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ รับรองจะติดใจ แล้วตัวอื่นๆจะงอกเงยตามมา ฮ่าๆๆๆๆ
ปล. ตอนนี้ใช้ Parsley Seed Cleansing Masque ช่วยเรื่อง Detox ผิว ใช้แล้วช่วยให้สิวสงบขึ้นด้วย และเวลาหน้าแหกๆแพ้อะไรมาจะมาจบที่ตัวนี้ทุกครั้ง ราคา 1,500 บาท แต่ดีมากกกก ใกล้จะหมดแล้ว ซื้อต่อแน่นอน อีกตัวคือ Damascan Rose Facial Treatment ออยล์ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินต่างๆ ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้ง โทรม และพังให้กลับมาปังในข้ามคืน ใช้ผสมกับ B&C ได้ด้วยนะ ผสมกันแล้วมัน Work!!!! งานผิวฟูกระจ่างใสจะบังเกิดขึ้นกับผิวคุณค่ะ