รีวิวแป้งพัฟ Airy Matte รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Cute Press

51 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมมีแป้งพัฟตัวใหม่ล่าสุดมารีวิวให้ชมกันค่ะ เป็นแป้งพัฟที่ทำให้หน้าเนียน ผิวเป๊ะตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังช่วยคุมมัน กันน้ำกันเหงื่ออีกด้วยนะคะ แป้งตัวนี้เอมได้รับเป็นของขวัญจากบ้านจีบันนะคะ แหล่งรวมไอเท็ม เทคนิค เคล็ดลับความสวย ความงามต่างๆของสาวๆนั่นเองจ้า

Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF30 PA+++

แป้งพัฟงานผิวตัวใหม่ล่าสุดจาก Cute Press ช่วยปกปิดให้ผิวเนียนเรียบได้อย่างแนบสนิท ให้ความรู้สึกเบาสบายที่ผิว ช่วยเบลอรูขุมขนเสมือนใส่ฟิลเตอร์ ดูดซับความมันได้อย่างดี กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ดรอประหว่างวัน ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB นอกจากนี้ยังมีวิตามินซี เพื่อทหใ้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

สีที่เอมได้รับมาเป็นเบอร์ 03 Sand Beige นะคะ เป็นสีที่ตรงกับผิวของเอมมากที่สุดแล้ว เพราะปกติรองพื้นของเค้าเอมก็ใช้เบอร์ 03 อยู่แล้วค่ะ ดังนั้นแป้งตัวนี้จึงเลือกเฉดสีให้ตรงกับผิวได้ไม่ยากเลยค่ะ
แพคเกจของแป้งตัวนี้เอมชอบมากทั้งเฉดสีของตลับ การวางฟ้อนต์ต่างๆ อีกทั้งขนาดที่เหมาะมือ โดยรวมรูปทรงภายนอกของเค้าทำให้เอมชื่นชอบได้ง่ายมากเลยค่ะ
ภายในก็จะเป็นตามรูปนี้เลยค่ะ โดยตัวเนื้อแป้งจะอยู่ด้านบนพร้อมกระจกนะคะ ส่วนพัฟกลมสีขาวเนื้อนุ่มๆก็จะอยู่ด้านล่างค่ะ ตัวล็อกของตลับกดเปิดเพื่อใช้งานง่ายอยู่นะคะ แต่พอถึงเวลาล็อกก็แน่นหนาดี ไม่ต้องกลัวว่าตลับจะเปิดออกตอนที่เราพกไปทานอกบ้านเลยจ้า


สวอชเนื้อแป้งที่หลังมือก็จะมีความขาวกว่ามือของเอมนะคะ เพราะเอมเป็นคนที่มีผิวตัวค่อนข้างคล้ำกว่าผิวหน้าและคอนะจ๊ะ
แต่เมื่อเอมลองสวอชที่กรามดูก็จะค่อนข้างพอดีกับผิวบริเวณหน้ากับคอมากกว่า เกลี่ยๆนิดหน่อยก็กลมกลืนเหมือนเป็นสีผิวของเอมจริงๆไปเลยค่ะ


ไม่รอช้าเอมลองทาให้ทุกคนได้ชมกันเลยดีกว่า แป้งตัวนี้สามารถทาได้ 2 วิธีนะคะ วิธีแรกใช้พัฟแตะแป้งแล้วกดลงบนผิวหน้าโดยตรงเลยก็ได้ วิธีนี้เหมาะกับคนที่ต้องการงานผิวใสๆ สบายๆ แบบไม่ต้องการการปกปิดหรือความเป๊ะของผิวมาก วิธีที่ 2 ใช้น้ำแร่ฉีดลงบนพัฟพอหมาดจากนั้นนำไปแตะแป้งแล้วกดเบาๆลงบนผิวหน้า วิธีนี้จะคล้ายกับการลงรองพื้นเลยค่ะ เพราะฟินิชของผิวจะเรียบเนียน ปกปิดและมีความเป๊ะมากๆ เหมาะกับการที่จะไปออกงานหรือวันที่ต้องการความเป๊ะของผิวแบบสุดๆนั้นเองจ้า 

ในภาพนี้เอมได้ทาแบบวิธีแรกนะคะก็คือใช้พัฟแตะแป้งกดลงบนผิวโดยตรงเลย นี่ขนาดเอมทาเฉยๆยังไม่ได้กดแป้งแบบเน้นๆก็ยังปกปิดและให้ความเรียบเนียนกับผิวของเอมได้มากขนาดนี้แล้วค่ะ จริงๆตั้งแต่ได้มาเอมก็ลองทาทั้งสองแบบเลยนะ ส่วนตัวชอบแบบวิธีแรกมากกว่าเพราะมันง่ายและก็เร็วดี อีกอย่างเอมมองว่าแค่ทาผ่านๆก็ให้ผิวสวย ปกปิดได้ดีมากแล้วค่ะ ก็เลยจะชอบทาลงบนผิวโดยตรงมากกว่า
สำหรับใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟดีๆ ราคาไม่แพง ให้งานผิว ปกปิด คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ แถมยังช่วยปกป้องแสงแดดอีกด้วยนะคะ คุณสมบัติต่างๆที่เอมเกริ่นมา มีอยู่ในแป้งพัฟ Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF30 PA+++ หากสาวๆมีความต้องการอยากได้แป้งพัฟตัวใหม่อยู่ขอให้แป้งพัฟของ Cute Press เป็นคำตอบที่ดีที่สุดของคุณเลยนะคะ เอมลองใช้แล้วดีจริงๆค่ะ รับรองว่าต้องชอบ ไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้า


วันนี้ก็มารีวิวให้ได้ชมเพียงเท่านี้นะคะ ขอขอบคุณทางจีบันที่มอบของขวัญดีๆอย่างนี้มาให้เอมลองใช้และแชร์ประสบการณ์ดีๆให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ พบกันรีวิวหน้านะคะ


***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE