ผิวดีพร้อมออกงานแบบด่วนๆด้วย Lancome Advanced Genifique

72 12
คือเป็นคนชอบลองของ เมื่อวันที่ 15 กันยา เห็นทางเพจลังโคมโพสว่าจะมีเครื่องตรวจผิว 10 มิติมาใช่มั้ย ตั้งแต่วันนั้นคือนิคก็ใช้แต่ตัว Genifique ตัวนี้ทั้งเช้าเย็นเลย พอวันที่ไปตรวจ (22/9) ก็ครบหนึ่งอาทิตย์ที่ใช้พอดี พร้อมตรวจผิวแล้ว
ตัว Genifique สูตรใหม่ Pre-Probiotic เค้าเน้นเสริมเกราะป้องกันผิวชั้นนอก และเด่นในเรื่องกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวนุ่มเด้งดูอ่อนวัยค่ะ และผลการใช้ก็เป็นสิ่งที่ช่วยตอกย้ำให้นิคเชื่อมั่นว่าเค้าเป็นสกินแคร์กู้ผิวแหกแบบเร่งด่วนจริงๆ นิคประทับใจเรื่องลดรอยแดงของเค้าที่สุด แล้วก็เรื่องกระชับรูขุมขน เนื้อเซรั่มที่บางเบาและซึมง่าย ซึมหมดจด ไม่เป็นขุย กลิ่นที่ไม่ฉุน และรักความรู้สึกที่ว่าผิวมันแข็งแรงขึ้นจริงๆ คือคำว่าผิวแข็งแรงขึ้นของนิคคือมันทนต่อสภาวะแวดล้อมได้ดีขึ้นค่ะ อย่างโดนละอองฝนก็ไม่คันยุบยิบเหมือนเมื่อก่อน เวลาร้อนเหงื่อออกเยอะแต่ผิวก็ไม่ค่อยแดงมากมายอะไรแล้ว รู้สึกรักผิวตัวเอง
ตอนแรกก่อนใช้ผิวนิคจะมีรอยสิวรอยแดง และรูขุมขนกว้าง สิ่งที่นิคกังวลมากคือรอยแดงที่มันอยู่ตลอด ถึงรอยสิวหายแต่รอยแดงก็ยังอยู่ และนิคเป็นคนที่ผิวแห้งแดงมากตรงข้างแก้มข้างจมูก การกลับมาใช้ตัว Genifique นี้เพราะนิคมั่นใจในเรื่องการกอบกู้ผิวของเค้าในระยะเวลาที่รวดเร็ว ที่บอกว่ากลับมาใช้เพราะ นิคเคยใช้มาก่อนแต่เป็นสูตรเก่าก่อนหน้านี้
ผลวิเคราะห์ของ Lancome Skin Screen จะอิงเกณฑ์ตามอายุ คือเปรียบเทียบปัญหาผิวโดยรวมของคนอายุเดียวกัน สำหรับนิคที่อายุ 35 ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ตรงนี้ปลื้มมากค่ะ แต่สิ่งที่บีเอแนะนำคือ เรื่องความชุ่มชื้นและเรียบเนียน บีเอได้แนะนำให้นิคใช้สูตร sentsitive ค่ะ
ความรู้สึกส่วนตัวนิคนะคะ คือ ใช้ตอนแรกปังมาก เหมือนมันฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนจริงๆ พอสามสี่อาทิตย์เริ่มอยู่ตัว ก็หยุดใช้ค่ะ พอผิวมีปัญหาค่อยกลับมาใช้ใหม่ มันจะปังเหมือนเดิมค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE