Reviews; BS Beauty Sense Brightening Soap สบู่คอลลาเจน ที่จะช่วยปรับผิวเราให้ขาวใสกว่าคนอื่น💜

43 5
สวัสดีค่า วันนี้มีผลิตภัณท์มาแนะนำและบอกต่อชาวเรากันอีกแล้วว ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเราไปเจอปัญหาของตัวเองมาก็คือ ผิวแห้ง ผิวไม่เรียบเนียน คล้ำดำจากแดด โดยเฉพาะช่วงแขนกับขานะ ตาแดดแปปเดียวก็คือสีเปลี่ยนไวเวอร์ เราไปเลยเสาะหาผลิตภัณฑ์ต่างๆนาๆมาใช้ จนเราไปเจอสบู่ BS Beauty Sense Brightening Soap (เลื่อนเจอโพสแนะนำในไอจี) ก็เลยไปอ่านสรรพคุณกับรีวิวและรู้สึกว่าอยากลองใช้ ก็ถอยมาแบบไม่คิดเยอะทั้งหมด2กล่อง อยากรู้แล้วใช่มะว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไง ไปอ่านกันเล้ย
น้องตัวนี้มีชื่อว่า BS Beauty Sense Brightening Soap แบรนด์ของคนไทย มีสารสกัดของ สารสกัดจากน้ำนมข้าว คอลลาเจน กลูต้าไธโอน วิตามินบี3 วิตามินE จากสารสกัดเยอะๆแบบนี้ก็คือรู้เลยว่าจะมีช่วยทั้งเรื่องขาว บำรุง สิว ผิวแห้ง รอยบลาๆๆ เพราะว่าสารสกัดเค้าเยอะเน้นๆๆจริงๆๆ
สรรพคุณของน้องเค้าก็จะช่วยเราในเรื่อง ปกป้องผิวให้เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน ลดการระคายเคือง ชะลอริ้วรอย ช่วยกักเก็บความขุ่มชื้น ปรับให้ผิวแข็งแรง มีสารต้านอนุมูลอิสระ ปรับให้ผิวขาว ลดปัญหาผิวคล้ำ ดำต่างๆๆช่วยลดปัญหาผิวแพ้ง่าย ลดปัญหาสิว รอยสิวต่างๆๆและสุดท้ายคือช่วยลดรอยแตกลาย บอกเลยว่านอกจากสารสกัดที่เน้นๆแล้ว สรรพคุณก็ยังมาแบบจุกๆๆ ตอบโจทย์กับสาวๆหนุ่มๆได้หลายปัญหา หลายประเภทมากๆ


วิธีใช้ก็ง่ายๆเลย ใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้า และตัวทั้งเช้าและเย็น (แอบบอกสูตรลับนิดนึง ใช้ทำความสะอาดหน้า3-7วัน รับรองพวกสิวอักเสบ สิวผดต่างๆนาๆ หายแน่นอน ลองมาแล้ว)
ผลลัพธ์หลังจากเค้าได้ลองใช้มาประมานนึง ทุกคนจะเห็นเลยว่าผิวเราดีขึ้นทั้งแขนที่ดูผิวขาวกระจ่างใสมากขึ้น ผิวดูเนียนดูอิ่มน้ำมากขึ้น พวกรอยเกา รอยแตกแห้งต่างๆก็กลับมาผิวดีมากขึ้น รอยลดเหลือน้อยลง ผิวดูเรียบเนียนและสีผิวเราดูสม่ำเสมอมากขึ้น ในส่วนของถูตัวให้คะแนน 5เต็ม5เลยย
ผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้กับสิว และบริเวณใบหน้า ส่วนตัวเป็นคนสิวอักเสบน้อย จะมีแต่พวกรอยดำรอยแดง ก็คือสบู่จะช่วยไม่ให้เกิดสิวใหม่เพิ่มขึ้น เพราะหลังจากใช้ก็คือไม่ค่อยมีสิวใหม่เลย แต่พวกรอยแดงต่างๆก็แอบจางลงเล็กน้อย รูขุมขนกระชับมากขึ้น เลิศมากๆๆๆ
เป็นยังไงกันบ้างหลังจากอ่านรีวิวของเค้า รู้สึกสนใจกันใช่มั้ยล่ะ อย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้ตามกันดูนะ รับรองว่าผลลัพธ์ตอบโจทย์กับปัญหาของหลายๆคนแน่นอน สำหรับใครที่อ่านแล้วชอบก็อย่าลืมกดใจและคอมเม้นคุยกันได้นะคะ ไว้จะหาของแปลกๆแบรนด์ใหม่ๆมารีวิวอีกน้า วันนี้ขอบคุณทุกคนมากค่า???


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE