🎉ไปลองเล่น และสัมผัสบูสเตอร์ทั้ง 5 สูตร ในงาน / skin regimen / Boosters Beyond Serum ⚫️

90 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

⛅️วันนี้มีโอกาสได้ลองตัวบูสเตอร์ ครบทั้ง 5 สูตร ที่ทำออกมาเจาะจง สำหรับ 5 ปัญหาผิว ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นไม่ธรรมดาแยกแก้ไขเฉพาะเรื่องเฉพาะจุดของปัญหาผิวที่เรากังวล แต่ละสูตรก็มีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือซึมไวไม่เหนอะผิว สามารถแทรกใช้ในสกินแคร์รูทีนของเราได้แบบสบายๆเลย ซึ่งถูกออกแบบมาแก้เจาะจงแก้ไขปัญหาผิวเฉพาะเรื่องไป และทุกตัวที่ใช้ก็จะมีการบูสต์ผิวของเราให้กลับมาแข็งแรงครับ

ซึ่งในงานมีการบรรยายถึงประวัติความเป็นมาของแบรนด์และอธิบายถึงบูสตอร์ทั้ง 5ตัว แบบละเอียดและเจาะลึก ทำให้เราได้ทราบถึงที่มาในส่วนผสมต่างๆที่ใส่ลงไปในแต่ละสูตรได้อย่างเข้าใจเลยครับ

จากที่ลอง Boosters 5 สูตร ชอบหลายตัวเหมือนกันครับ ตั้งแต่ตัว 1.85 HA Booster ที่เป็น Hyaluronic Acid เนื้อสัมผัสเบาบางสบายผิวแต่ยังให้ความชุ่มชื้นได้ดี 

อีกตัวก็คือ 1.5 Retinol Booster คนที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอย จะแฮปปี้กับตัวนี้ครับ เค้าทำมาเป็นเนื้อครีมที่เกลี่ยผิวง่ายมาก

จาก 5 สูตรนี้มีตัวที่ถูกใจและอยากลองที่สุด ก็คือ 10.0 Tulsi Booster เค้าเป็นบูสเตอร์เนื้อออยล์ธรรมชาติ 100% ที่มี Antioxidant สูง เพราะช่วงนี้ชอบอะไรที่เป็นออยล์เอามากๆ ก็เลยเลือกเจ้าตัวนี้กลับบ้านครับ ถ้าใช้แล้วเป็นยังไงจะกลับมารีวิวแบบเต็มอีกรอบครับ

skin regimen แบรนด์สกินแคร์จากอิตาลี ที่มีออกแบบบรรจุภัณฑ์มาได้มินิมอลดูเรียบหรู และผลิตภัณฑ์ทุกตัวได้มีการคิดค้นพัฒนาคัดสรรส่วนผสมและวัตถุดิบชั้นดีมาใส่ในสกินแคร์ ไม่แปลกใจว่าทำไมหลายคนๆพอได้ใช้แล้วชอบกันรวมถึงตัวของผมด้วย

✨วันนี้ต้องขอขอบคุณทาง Jeban และ skin regimen มากๆที่ได้ให้โอกาสเป็นส่วนหนึ่งกับผลิตภัณฑ์ที่ผมชื่นชอบ ทำให้ได้ทริคได้ความรู้ มากมายเกี่ยวกับส่วนผสมในสกินแคร์ แถมเป็นงานที่สนุกสนานเป็นกันเอง และได้มาเจอเพื่อนๆจีบันนิสต้าตัวเป็นๆ อีกด้วยครับ