รวมครีมซองเซเว่นที่ชอบในปี2020

47 7
สวัสดีค่า ทุกคนมาพบกับไข่มุกอีกแล้วนะคะ แล้ววันนี้แน่นอนไข่มุกมีครีมดีๆจะมาบอกต่อทุกคนค่ะ คือก่อนหน้านี้ต้องบอกก่อนว่ามีปัญหากับผิวหน้ามากก ยิ่งช่วงอากาศร้อน หน้ามันๆ บวกกับเจอมลภาวะ ทำให้สิวขึ้นแบบเยอะมากแล้วพอรักษาพวกสิวได้แล้วที่เครียดที่สุดคือ ทิ้งรอยไว้นี่แหละคะ วันนี้ก็เลยมาเปิดกรุครีมที่ใช้แล้วชอบ หาซื้อง่ายๆเลยที่เซเว่น เพราะทุกคนเป็นเหมือนไข่มุกไหมคะ เวลามีครีมออกใหม่เราจะชอบลองไปซื้อ แล้ววันนี้ไข่มุกจะมาบอกค่ะว่าตัวไหนใช้แล้วดี ใช้แล้วเริศ มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ
ตัวแรกเลย จะเป็นคอลลาเจนเซรั่มกับวิตามินซีค่ะ ตัวนี้หน้าซองเค้าระบุไว้ว่าช่วยในเรื่องหน้าใส ริ้วรอยและจุดด่างดำ ตัวเซรั่มของเค้าจะเป็นสีใสๆ แล้วมีเหมือนเม็ดบีทข้างในสีแดงๆ ตัวนี้วิธีการใช้คือหลังล้างหน้าเสร็จเราสามารถทาลงไปที่ผิวหน้าได้เลยค่ะ กลิ่นเค้าจะออกแบบกลิ่นส้มๆ กลิ่นวิตามินซี ส่วนตัวแล้วชอบตรงที่มันไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าค่ะ พอเราทาไปปุ้บอีกสักพักตากพัดลมรู้สึกว่ามันแห้งแบบซึมเข้าสู่ผิวเลย สำหรับพวกความชุ่มชื้นคิดว่ายังไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ และพวกเรื่องรอยสิว ยังรู้สึกว่ายังไม่ค่อยจางลง หรืออาจจะต้องใช้นานกว่านี้ถึงเห็นผล
ตัวนี้ไข่มุกซื้อที่เซเว่น ราคา 39 บาทค่ะ สำหรับคะแนนในความพึงพอใจ 3.5/5 ค่ะ
ตัวนี้เป็นเจลวิตามินซีแบบเข้มข้นเลย เพราะเค้ารวมวิตามินซีถึง 3 ชนิด ด้วยสีซองที่มีความโดดเด่นเลยหยิบมาลองค่ะ อิอิ ครั้งแรกที่ลองใช้ คือ เป็นเจลแล้วรู้สึกว่าตัวเจลมันบางเบา ไม่หนักหน้าเลย ส่วนกลิ่นไม่ค่อยมีกลิ่นฉุน และไม่ค่อยมีกลิ่นหอมที่แรงเกินไป ใครที่ไม่ชอบครีมทาหน้าที่มีกลิ่นแรงๆ ตัวนี้ถือว่าผ่านเลยค่ะ ส่วนในเรื่องของความชุ่มชื้นนั้น ยังรู้สึกว่าไม่ค่อยชุ่มชื้นเท่าไหร่ เพราะปกติหน้าไข่มุกแห้งมากกก สำหรับตัวนี้ใช้เลยไม่ค่อยรู้สึกว้าวเท่าไหร่ค่ะ แต่เรายังไม่ย่อท้อ เราคงยังหาเซรั่มที่เหมาะกับหน้าเราต่อไปค่ะ อิอิ
สำหรับตัวนี้ไข่มุกซื้อที่เซเว่น ในราคา 39 บาทค่ะ สำหรับคะแนนความพึงพอใจ 3/5 ค่ะ
ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อครีมของเค้าสีน่ารักมากทุกคนน เป็นสีแบบขาวๆชมพูมุกๆ วิ้งค์ๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่หอมมากจนเกินไป เนื้อเซรั่มบางเบาไม่หนักหน้าเลยค่ะ ตัวนี้พิเศษอย่างหนึ่งคือ มันเป็นทั้ง เซรั่ม ทั้งกลูต้า ภายในซองเดียว ก็คือใช้แล้วได้คูณสองเลย ในซองนี้เค้าระบุไว้ว่าช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างอมชมพู และช่วยในเรื่องรูขุมขนกระชับ แต่ไม่ได้ช่วยในเรื่องรอยสิวและช่วยในเรื่องสิวนะคะ หลังใช้รู้สึกว่าหน้าตึงๆ นุ่มๆ ค่ะ สำหรับตัวเซรั่ม ใช้แล้วซึมไวมากๆเลย แต่พวกรอยสิวนี่ยังไม่เกิดความเปลี่ยนแปลงค่ะ แต่เรื่องหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ต้องให้คะแนนเค้าเลยค่ะ
สำหรับตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นเลยค่ะ ราคาเพียงแค่ 39 บาท สำหรับคะแนนตัวนี้ให้ 4/5 เลยค่ะ
มาต่อกับไฮยาลูลอน วิตซีค่ะ ตัวไฮยาลูลอนนี้หลักๆเลยจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขน และทำให้ผิวหน้าเราอิ่มน้ำ ช่วยรอยดำแลดูจางลง ตัวนี้เนื้อครีมของเค้าเป็นสีม่วงอ่อนๆ กลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ ความารู้สึกหลังใช้ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น และเนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ให้ความรู้สึกแบบหน้าดูอิ่มน้ำสุขภาพดี แต่รอยดำจากสิวก็ลดลงแต่ไม่ชัดเจนมากค่ะ หรืออาจจะต้องใช้ไปซักระยะหนึ่งถึงให้ผลความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนกว่านี้
สำหรับตัวนี้สามารถซื้อได้ที่เซเว่นเลยค่ะ ราคาเพียง 39 บาท สำหรับตัวนี้ให้คะแนน 4/5 เลยค่ะ
ตัวนี้เป็นครีมเซรั่มที่เข้มข้น ด้วยสารสกัดจากเบอร์รี่กว่า 12 ชนิด และเป็นกลูต้า ด้วยค่ะ ตัวนี้เค้าจะทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง และกระจ่างใส จุดด่างดำ รอยดำและรอยแดงจะจางลง ตัวนี้หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื้นมาก เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า พอทาไปปุ้บคือซึมเข้าผิวหน้าเลย แต่ไม่ได้ให้ความแห้งตึง ยังคงรู้สึกว่าผิวหน้ายังแลดูอิ่มน้ำอยู่  และสำหรับกลิ่นเค้าตัวนี้กลิ่นจะหอมอ่อนๆ แบบเบอร์รี่เลย ส่วนตัวชอบกลิ่นมากๆเลยค่ะ ใช้ไประยะหนึ่งรู้สึกว่ารอยดำจากสิวแลดูจางลงเยอะมากๆเลย เป็นเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่ยังคงใช้ซ้ำและซื้อต่อค่ะ ถือว่าตัวนี้ว้าว และเริศมากๆเลย และส่วนตัวไข่มุกเป็นคนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายมากๆ
แต่ตัวนี้เค้า
- ไม่มีพาราเบน

- ไม่มีแอลกฮอล์
ซึ่งสาวๆหลายๆคนไม่ต้องกังวลเลยว่าใช้แล้วจะเกิดการระคายเคืองหรือแพ้มั้ย ถือว่าเป็นครีมซองเซเว่นที่อยากให้ทุกคนได้ลองค่ะ
สำหรับตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านคุณเลย ราคาเพียงแค่ 39 บาทเท่านั้น และตัวนี้ให้คะแนนไปเลย 5/5 เลยค่ะทุกคน
  เป็นไงหละคะทุกคน ครีมในเซเว่นบอกเลยว่าดีๆ เริศๆก็มีเยอะเลยค่ะ อยู่ที่เราเลือกใช้และเหมาะกับสภาพผิวหน้า เพราะตัวเซรั่มจะดีไม่ดีก็ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของเราด้วยค่ะ
สรุปครีมที่เริศสำหรับกระทู้วันนี้ ยกให้เจ้า MoonA House Gluta Berry White Cream Serum ค่ะ


สำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ ใครชอบฝากกดหัวใจและกดติดตามด้วยนะคะ ทุกคน และสำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บะบายยยยย


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE