How to make up

44 7
อันยองค่าทุกโค้นนน วันนี้โบจะมาทำ how to แต่งหน้าลุคใสๆอยู่บ้าน ด้วยเครื่องสำอางค์หลัก100 แต่คุณภาพปังมาก!
ขอบอกสาวๆไว้ตรงนี้เลยนะคะว่า เครื่องสำอางค์ส่วนใหญ่ที่โบจะเอามาบอกต่อในวันนี้เป็นเครื่องสำอางค์ใน 7-11 ทั้งหมด หาซื้อง่าย พกพาสะดวกเอาไปได้ทุกที่ อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้างงง~  
เริ่มกันที่การเตรียมผิว สาวๆทุกคนห้ามละเลยเด็ดขาดเลยน้าาา ตัวที่โบว์ใช้เป็นประจำคือ Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Bright Gel หน้าตาก็จะตามรูปข้างบนเลย แต่!!! นางมี2สูตรนะทุกคน สามารถเลือกอันที่ตัวเองชอบได้เย้ยย ทั้ง2ไม่มีแฮลกอฮอล์ ไม่มี paraben และไม่มีซิลิโคนจ้า  
เนื้อผลิตภันต์เป็นแบบเจล เกลี่ยง่าย ซึมและแห้งไว้มาก ไม่เหนียวหน้าเลย ส่วนตัวชอบตรงนางช่วยฝื้นฟูหน้าแบบเร่งด่วนสุดๆ ลดพวกลอยดำลอยแดงได้ดีมากๆ แนะนำให้ใช้ เช้า-เย็นเลยได้ผลปังสุด ราคา 49 บาทเท่านั้น ถูกมากกกก
Step 2 มาต่อกันที่รองพื้นตัวโปร ขอบอกเลยว่าโบว์ใช้แล้วรู้สึกว๊าวมากกก นั้นคือ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++
เกริ่นก่อนนะ ส่วนตัวเป็นคนผิวคล้ำ และการจะหา BB ครีมราคาถูกแบบนี้ สีแบบนี้ คือหายากมากๆ แต่ Nami จัดให้ โดนใจสุดๆ  
เม็ดสีดีมาก โดยเพราะเบอร์ 03 ปังปุริเย่มากค่าพ่อคุณ ตอบโจทย์คนผิวสีสุดๆ แถมไม่เหนียวหรือหนักหน้าเลย เบาสบายมากๆ  
Step 3 มาต่อกันที่การเขียนคิวนะจ้า คิ้วคือมงกุฎของใบหน้าเรา ไม่มีคิ้วไม่ได้นาจาสาวๆ ใช้ที่เขียนคิ้วของอะไรก็ได้ที่เรามีเลย เพราะบางคนชอบหัวเล็ก หัวใหญ่ แบบปัด แบบฝุ่น ส่วนตัวโบว์ใช้แบบแท่ง ประเด็นแอบหยิบของพี่สาวมาด้วย คิคิ
Step สุดท้าย 2 in 1 ไปเลยจ้าาา เพราะโบจะใช้ลิป SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK โดยรุ่นนี้เขามีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน คือ
N1 Wild Rose
N2 Brick Brown
N3 caramel pink
N4 sweet coral
โดยโบจะใช้แค่ 2สีเท่านั้น นั้นคือ... โบว์จะเอาสี N4 sweet coral มาทาแก้ทและตา และสี N1 wild rose มาทาปากนะคะ
ส่วนตัวชอบมากเลยนะเพราะว่าพกพาง่ายแถมราคาก็ไม่แพงอีกด้วย เม็ดสีลิปแน่นมาก เนื้อแมตต์นุ่มลื้นทาง่าย ทาทีเดียวคือสีติดทนเวอร์ แถมยังมีมอยส์เจอร์บำรุงปากไปในตัวอีกด้วย เวรี้กุ๊ดดจริงๆ
ท๊าดาาาาา ลุคใสๆอยู่บ้านก็จะประมานนี้เลยไม่โบ้เบ้ สามารถแต่งอยู่บ้านก็ได้ ออกไปเดินห้างก็ได้ อิอิ เน้นยำอีกครั้งน้าทุกคนของที่โบใช้ทั้งหมด ซื้อจาก 7-11 เท่านั้น ราคาดีย์มาก ไม่ถึง100บาท ใครสนใจไปตำๆกันเลยจ้าา วันนี่โบว์ค้องของตัวก่อน บั้ยบายยย  


Bowie

Bowie

ชื่อ โบว์วี้นะงับบบบ

FULL PROFILE