หมดกังวลเรื่องริ้วรอย! กับ ครีมลดริ้วรอย สูตรใหม่

46 6
        คุณกำลังเข้าสู่วัยใกล้ 30 กันหรือเปล่า ถ้าใช่เราก็ใกล้เคียงกันนนน ออยก็จะ 29 ปี แล้ววว เลขสามคงอีกไม่ไกลลล เมื่ออายุยิ่งมากขึ้น ปัญหาผิวบนใบหน้าก็เริ่มมีมากขึ้น รวมถึงมลภาวะ แสงแดด และความเครียดจากการเรียนลทำงาน ยิ่งส่งผลให้ผิวอ่อนแอและยิ่งแย่ลงไปอีก จึงทำให้เราต้องหาตัวช่วยเพื่อบำรุงและกู้ผิวให้แข็งแรงต่อสู้กับวัยที่ใกล้เข้าเลยสาม และออยก็ได้ไปเจอกับครีมซองของพอนด์ส สองตัวนี้ ได้แก่ Pond’s age miracle ultimate youth essence และ Pond’s age miracle youthful glow spf18 pa++ day cream ซองสีแดงสะดุดตา ออยเลยลองหยิบมาลองใช้ดู ซึ่งส่วนผสมต่างๆ ของเจ้าสองตัวนี้ มีไฮยารูลอน คอลลาเจน เปปไทด์บูสเตอร์ และวิตามินบี 3 ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ดีต่อผิวหน้าเรามากมาก และทางยังพอนด์สยังเคลมว่าสามารถช่วยเติมร่องริ้วรอย และทำให้ผิวหน้าเด้ง เปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วยยย

โดยเจ้ากรดไฮยาลูรอนเนี่ยย ร่างกายของเราทุกคนจะผลิตออกมาเองได้ แต่เมื่ออายุมากขึ้นจะมีการผลิตที่ลดน้อยลง รวมไปถึงปัจจัยทางสภาพแวดล้อมที่ไปกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการเสื่อมสภาพและลดการผลิตสารนี้ลง เช่น การนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ความร้อน แสงแดด และรังสียูวี เป็นต้น และสิ่งที่ตามมาเมื่อกรดไฮยาลูรอนและคอลลาเจนในชั้นผิวของเราลดลงก็คือ ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น แห้งเหี่ยว ขาดความยืดหยุ่น จึงเกิดความหย่อนคล้อย ริ้วรอย และร่องลึกตามบริเวณต่าง ๆ ของใบหน้า ดังนั้นนน พวกเราจึงควรดูแลตนเองและหมั่นเติมอาหารผิวกันด้วยนะคะ วันนี้ออยเลยขอมาแนะนำ Pond’s age miracle ultimate youth essence และ Pond’s age miracle youthful glow spf18 pa++ day cream สูตรใหม่ให้ทุกๆคนค่ะ

        โดยเริ่มจาก Pond’s age miracle ultimate youth essence ที่มีส่วนผสมต่างๆ มากมาย ทั้ง กรดไฮยาลูรอนิค คอลลาเจน เปปไทด์บูสเตอร์ ไบฟิด้า เฟอร์เมนต์ และวิตามินบี 3 ซึ่งส่วนผสมต่างๆเป็นตัวช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื่น พร้อมทั้งลดริ้วรอยและช่วยกระชับผิวให้ดียิ่งขึ้น โดยลักษณะของเนื้อครีมเอสเซ้นท์มีความใส เกลี่ยง่าย กลิ่นไม่แรง ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะที่ผิวหน้า แถมยังซึมไวไม่หนักหน้าอีกด้วยค่ะ
        ต่อมาเป็น Pond’s age miracle youthful glow spf 18 pa++ day cream สูตรใหม่ ที่มี่ 10% ไฮยา-คอลลาเจน บี3 คอมเพล็กซ์ มีส่วนผสมที่มีความคล้ายคลึงกับตัวเอสเซ้นต์ตัวแรก โดยลักษณะของเนื้อครีมมีสีชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอมตามแบบฉบับของพอนด์ส เกลี่ยง่ายย เมื่อทาบนผิวแล้วเปลี่ยนสีผิวให้ขาวและเนียนขึ้น แต่ไม่ทำให้ออยหน้าเทาน้า ผิวเข้มก็ยังรอดจ้า

โดยหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวที่กล่าวมาข้างต้นในเวลา 7 วัน ออยรู้สึกได้ว่าริ้วรอยค่อยๆจางลง รูขุมขนกระชับขึ้น แถมรอยสิว จุดด่างดำที่ชอบไปแกะก็จางลงเช่นกัน และที่ออยชอบมากมากคือหน้ามีความนุ่มและชุ่มชื่นขึ้น ซึ่งดีเกินคาดมากดมื่อเทียบกับราคา ส่วนตัวแล้วออยชอบผลิตภัณฑ์เกือบทุกตัวของแบรนด์พอนด์สเลยน้า ทั้งราคาและผลลัพธ์ที่ได้ที่เทียบเท่ากับแบรนด์ดังๆเลย ปลื้มมากมากกกกเลยค่ะ สำหรับสาวสาวที่เข้าใกล้เลขสามควรมีติดโต๊ะเครื่องสำอางไว้ดูแลผิวหน้ากันนะคะ อายุล่วงเลยยย แต่อย่าให้หน้าร่วงโรยยยน้า ต้องไปตำ!! สำหรับวันนี้ออยลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย

ป.ล. ระยะเวลาการเห็นผลในการใช้ผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ